,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1171246
Hạnh phúc của anh trong vòng tay em
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Hạnh phúc của anh trong vòng tay em

Cập nhật lúc 09:12, Thứ Sáu, 06/03/2009 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog

Lời tác giả - “Đây là câu chuyện, cũng là giấc mơ bất kì người đàn ông nào cũng mơ ước, nó càng mãnh liệt trong tôi khi tôi thấy được hạnh phúc, tuy còn xa nhưng phải cố gắng bước tới để nắm bắt”

Ảnh minh họa: nanath

Đi làm về mệt, ngồi xuốn salon, vợ cũng vừa đi làm về, không quản mệt nhọc, vợ tươi cười hỏi:

- Bữa nay anh có vui không?

Không hiểu sao một chút đùa nghịch thoáng lên, choàng tay, kéo vợ vào lòng.

- Anh làm gì vậy? - Vợ bất ngờ, giật mình hỏi

- Anh muốn ôm lấy hạnh phúc - Ôm chặt vợ, nhẹ siết vòng tay.

- Anh bữa nay làm gì có lỗi với em à? - Vợ cười.

Chà, câu hỏi khó đây, vợ mình bao giờ cũng làm cho mình đầy bất ngờ.

- Uh, anh bữa nay làm một việc rất xấu, đó chính là yêu em nhiều hơn hôm qua, có phải xấu lắm không? - Mình siết chặt hơn nữa, nhẹ nhàng trả lời.

- Bữa nay bị gì rồi, chọc người ta hoài - Vợ thoáng ngượng ngùng

- Mà em xinh thế này, giỏi thế này, ngoan thế này, anh yêu em ngày càng nhiều hơn cũng là chuyện bình thường – Vợ vui vẻ cười vang nói tiếp.

Vợ lúc nào cũng vậy, lạc quan và tự tin cực kì, sống với vợ vui, mỗi ngày qua đều không nhàm chán.

- Tự tin lắm cơ, có ngày anh hết yêu bây giờ - Nhẹ nhàng lấy tay nhéo mũi vợ.

- Thì ai thèm đâu, giỏi thì đi thích người khác đi. - Vợ đẩy tay ra.

- Nếu làm được thế, nói làm gì nữa, thách thứ anh làm không được không à! - Cười khổ, thì thầm bên tai vợ.

- Thế thì chỉ yêu mình em thôi nhé. - Vợ quay lại nhìn mình, nhẹ cười - Không, anh không yêu mình em đâu, chỉ yêu mình em em sẽ kiêu ngạo, anh còn phải yêu người khác nữa cơ...

- Con gái hay thật, tham lam thế!

Thấy vợ thoáng chau mày, vội tiếp:  " ...yêu con của chúng ta"

- Chỉ giỏi cái nói linh tinh - Vợ xấu hổ, quay đi, tính bật dậy nhưng mình vẫn giữ chặt, vợ trách

- Anh đói chưa, em đi nấu ăn, 15 phút là xong.

Vợ nấu ăn ngon thật, phù hợp khẩu vị nữa, nhớ lúc mới lấy, cô ấy rất giỏi nhưng lại kém tệ khi nấu ăn , càng ngày càng nấu ngon, (yêu chồng thế không biết). Nhưng mà phút giây ôm vợ trong vòng tay có chết cũng không muốn buông ra.
 
- Thôi để tí nữa đi, giờ anh đang no rồi, đang thưởng thức đặc sản Cần Thơ mà, không thèm ăn thứ khác đâu! ( vợ mình gốc Cần Thơ)
 
- Lớn rồi mà cứ như con nít ấy, không chịu lớn đi  - Vợ bật cười.
 
- Lớn thì có gì vui, lớn rồi thì anh không được làm nhõng em nữa, lớn rồi thì anh không được ôm en nữa.
 
Nói rồi ôm chặt vợ hơn, ôm chặt lắm, cảm giác được vợ đang khó khăn để thở, cảm giác được vợ có lẽ đau nhưng mà cảm giác hạnh phúc rất gần gũi, không phải ở trên bàn tiệc nơi mình chiến thắng trong lễ kí hợp đồng, cũng không phải là trên sân tennis khi chiến thắng đối thủ, cũng không phải là khi nhận quyết đinh thăng chức, lên lương, cũng không phải trong sự ngưỡng mộ của các cô gái trẻ...Hạnh phúc đang trong tầm tay...và rất gần.
 

Ảnh minh họa: MultiCurious

 

- Đau em - Choàng tỉnh khi vợ nói.

Cuống quít thả nhẹ tay ra nhưng vẫn kiên quyết không buông, xoay vợ lại, nhìn vợ thật lâu, ngắm kĩ từng đường nét thanh tú của khuông mặt vợ, lấy tay xoa nhẹ má, vuốt nhẹ lên cánh mũi, bất giác thốt:

- Sau này anh muốn chết trước em

Thoáng thấy nét giật mình, lo lắng của vợ, đặt một ngón tay lên môi vợ, ngăn cho những lời lo lắng sắp thốt ra, ghì chặt lấy vợ:

- Vì anh sợ cô đơn khi em ra đi nên anh muốn đi trước, vì anh sợ em sẽ lạ lẫm khi đi qua đó nên anh sẽ qua trước mua nhà...và vì anh ích kỉ, anh không muốn sống khi không thấy hạnh phúc kề bên.

Vợ vòng tay qua ôm lấy mình, cảm thấy ấm, ướt trên mắt vợ, vợ nói:

- Em cũng ích kỉ, em cũng không muốn sống một mình.

Làm vợ khóc trong khi bản chất vợ là một người tràn đầy tự tin, luôn lạc quan vui vẻ cảm thấy lòng như thắt lại, nhưng nghe từng lời vợ nói, mới biết thế nào là cuộc sống, mới biết thế nào gọi là hạnh phúc. Đơn sơ thế nhưng cũng gần gũi thế.

Ôi nhân sinh, cuộc sống, hạnh phúc gần quá, trong vòng tay ta, phải biết trân trọng lấy nó, phải biết nắm bắt.

Giật mình tỉnh dậy, một giấc mộng đẹp, nhân vật chính vẫn là mình và cô ấy. Ngày mới đang tới, ánh sáng chiếu xuyên qua rèm cửa sổ, tiếng động rộn ràng bắt đầu một ngày lan truyền trong không khí.

Dậy thôi, phấn đấu mỗi ngày vì tương lai của bản thân và vì hạnh phúc nữa, hi vọng hạnh phúc thật gần.

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 Ho ten: quynhtrinh
Dia chi: HN
Email: quynhtrinh_it@yahoo.com
Noi dung: Một câu chuyện hay anh Giáp ah. hạnh phúc đôi khi đơn jan vậy thôi, 1 cách rất nhẹ nhàng nó đến với từng người....

Ho ten: nguyen thu huong
Email: huong_china76@yahoo.com.
Tieu de: hanh phuc
Noi dung: Đây không chỉ là giâc smơ của những nguời đàn ông, mà còn là mơ ước của những phụnữ nữa bạn ạ. Cảm ơn bạn đã viết nên câu chuyện này, nói hộ mơ ước của bao người. Chúc cho rất nhiều người đạt được mơ ước ấy.

Ho ten: giau ten
Email: bomna2004@yahoo.com
Tieu de: Hay thế
Noi dung: Nhẹ nhàng cuốn tôi vào câu chuyện. Hạnh phúc thật đơn giản nhưng đôi khi thật quá xa vời.

Ho ten: chipheo_hut
Dia chi: BKHN
Email: chipheo_hut@yahoo.com.vn
Tieu de: Sau này anh muốn chết trước em...
Noi dung: Ôi trời ! cuộc sống gia đình nó hạnh phúc như thế này á ......!!!! Tình yêu ..... ! Bài viết của này đã làm cho tôi ( một thằng sinh viên or một con mọt theo đúng nghĩa của từ này ) trước kia coi chuyện yêu là cái tầm thường cũng cảm nhận được sự ngọt ngào của nó ! ĐÓ thật sự là ’’ giấc mơ bất kì người đàn ông nào cũng mơ ước, nó càng mãnh liệt trong tôi khi tôi thấy được hạnh phúc, tuy còn xa nhưng phải cố gắng bước tới để nắm bắt” HUHU ..! BỖNG DƯNG MUỐN LẤY VỢ QUÁ ..


Ho ten: tran lam
Dia chi: intercontinental hanoi westlake
Email: lamtran_kitchen06@yahoo.com.vn
Tieu de: hanh phuc that don so
Noi dung: nhieu luc toi cung tu hoi minh , lieu toi da lam duoc nhung dieu ma nhung nguoi ben canh toi duoc hanh phuc chua?duoc vui ve chua ? hay chi nhung noi buon ?...Dau toi chua co vo nhnung khi doc ve bai viet cua ban , duong nhu moi dong,moi chu cu nhu "dong suoi chay , chay manh vao tim toi vay."Oi hanh phuc that don so, nhung khong mot vat chat gi hay tien bac co the mua duoc,vay day."oi nhan sinh ,cuoc song hanh phuc gan qua, trong vong tay ta, phai biet tran trong lay no , phai biet nam bat".toi khong muon noi gi them nua dau giac mong "chang trai" co tinh day,...toi van luon muon giu nhung dieu gian di do trong tim minh .,de tuoi tam tam hon toi, de ngay mai toi lam tot hon, mang hanh phuc toi gan toi hon,......


Ho ten: Vũ Quỳnh Hoa
Dia chi: Hà Nội
Email: vuquynh_hoa@yahoo.com
Noi dung: Một câu chuyện thật nhẽ nhàng, tình cảm.Với những người phụ nữ đã có gia đình như tôi sau khi đọc xong câu chuyện của bạn vẫn muốn đọc tiếp.Cảm ơn bạn nhé.Cuộc sống thật đơn giản nếu như ta biết yêu thương và chia sẻ tình cảm với nhau.Hỡi những đức ông chồng chưa bao giờ hoặc chỉ thi thoảng trong ý nghĩ hãy đọc câu chuyện này để thấy cuộc sống và thời gian luôn song hành.Hãy nắm bắt những cái tốt đẹp để thấy gần và yêu nhau hơn nhé.Và tôi xin chúc các bạn phụ nữ khác như tôi có một món quà tuyệt vời là câu chuyện rất hay này cho ngày 8/3.


Ho ten: thuỷ tiên trương
Dia chi: hà tiên
Email: thuytien3958@gmail.com
Tieu de: hạnh phúc của anh trong vòng tay em
Noi dung: đọc bài viết của anh,bổng dưng mình ước muốn đó là cảm giác thật sự đối với mình.đây không phải là tâm trạng của một người chồng mà cũng là tâm trạng của một người vợ mong được chồng yêu như thế.trong cuộc sống bộn bề lo toan đôi lúc chúng ta đã quên đi những giây phúc yêu thương và lo lắng cho nhau sau những ngày làm việc mệt mỏi, phải chăng khi đã là vợ chồng thì lời yêu thương hay sự âu yếm ấy chỉ là hình thức.chúng ta nên nhìn nhận tình yêu thật sự không bao giờ phai nhạt,nếu khi một trong hai chúng ta luôn có sự vun đắp.mình nghỉ tất cả những cặp vợ chồng thật sự có cuộc sống như trong giấc mơ của bạn thì thật là hoàn hảo và hạnh phúc biết bao,và rồi bản thân mình luôn mơ và mong ước mình sẽ có những giây phúc hạnh phúc và được yêu như bài viết của bạn.chúc ban luôn là người có nhiều giấc mơ đẹp.


Ho ten: Trần Phương Thảo
Dia chi: 50/14 Nguyễn Thái Học TP.Quy Nhơn
Email: Tinhyeu_codai1@yahoo.com
Tieu de: Giấc mơ của anh tuyệt vời quá ...
Noi dung: "Hạnh phúc của anh trong vòng tay em" chỉ cần đoc dòng đầu tiên em cũng có thể cảm nhận được mình hạnh phúc như thế nào nếu như có một người yêu, một người chồng như vậy...Điều đó làm em tự tin hơn trước khi quyết định tình cảm của mình anh ah...Em thưc sự cảm ơn anh vì đã viết lên những điều như vậy...tất cả đều tuyệt vời...như một giấc mơ của hạnh phúc trọn vẹn!.Để rồi "Trong vòng tay anh, em khóc, cười đều hạnh phúc..."

Ho ten: KIEU THANH THANH
Dia chi: 01
Email: nguyenhienthanh@yahoo.com
Tieu de: giac mo
Noi dung: mot giac mo dep anh a! hay giu chat lay hanh phuc cua minh

Dia chi: em mong uoc co mot giac mo ngot ngao nhu anh
Email: thienduongchicoanhvaem_dh@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: lãng mạn ghê!anh làm em muốn lấy vợ rùi đấy!

Ho ten: Hanh
Dia chi: 0986012441
Email: luonhoaiyeuem882006@yahoo.com
Tieu de: Giấc mơ thật tuyệt vời..
Noi dung: Bài viết thật hay, xúc động.. Đây la ước mơ của nhiều người nhưng ko phải ai cũng nói ra được, cảm ơn bạn nhiều lắm. Mình cũng muốn như thế, vợ yêu ơi không biết giờ này em đang ở đâu, làm gì nhỉ?? Không biết lúc nào em mới xuất hiện cho anh được cảm nhận niềm hạnh phúc đây? Tò mò quá... Chúc tất cả mọi người luôn có được hạnh phúc của riêng mình...

Ho ten: Trường Hưng
Dia chi: TP HCM
Email: LESEN1981@YAHOO.COM
Tieu de: Đó là mơ ước của tôi
Noi dung: Đọc xong tôi ước mình đc là nhân vật trong truyện của anh Toi vốn rất sợ lập gia đình nhưng sao truyện của anh lại hay vậy lam tôi thấy ngưỡng mộ vô cùng mong rằng tất cả những cặp vợ chồng trên thế gian này đều đc sống hạnh phúc như vậy nhân gian sẽ ngập tràn niềm vui và nụ cười

Tieu de: Thật Tuyệt
Noi dung: Trước đây tôi đã đọc bài viết "Em có thể giận nhưng đừng nghi ngờ anh nhé" được gởi từ email tominhha2006@gmail.com.Thật cảm động biết bao,bây giờ lại thêm một bài hay như thế nữa,tôi cảm thấy tin tưởng vào cuộc sống rất nhiều.Cảm ơn tất cả các bạn đã chia sẽ.Cảm ơn

Ho ten: phạm hải
Dia chi: 2/11, tổ 10. kh2, biên hoà, đồng nai
Email: denhenlailen_00@yahoo.com
Tieu de: ước gì.....
Noi dung: Câu chuyện của bạn thật hay và cảm động.Mình chỉ muốn nói:"Ước gì tất cả mọi người ai cũng đuợc hạnh phúc như vậy.Một câu chuyện giản gị mà hạnh phúc (^_^)!"

Ho ten: vananh
Email: vananh5899@gmail.com
Noi dung: quá hay, và quá lắng động...có lẽ chẳng càn phải nói thêm gì nữa...chỉ đcj...và cảm nhận, và thấy tim mình đập nhanh hơn...thấy ấm lòng hơn nhiều quá...2 chữ bình yên.....

Ho ten: Vo Kim Ngan
Dia chi: Tien Giang
Email: kimngan370@yahoo.com
Tieu de: chúc mừng bạn đã chiến thắng.
Noi dung: Đọc bài viết của bạn tôi cảm nhận được niềm hạnh phúc của bạn. Tôi cũng mong mình sẽ có được niềm hạnh phúc đó như bạn. Tuy đơn giản nhưng cũng không phải ai cũng đạt được. Chúc mừng bạn đã chiến thắng!

Ho ten: Hội
Dia chi: Nam Định
Email: kid_hvnh@yahoo.com.vn
Tieu de: nhẹ nhàng và ý nghĩa
Noi dung: đơn giản mà đầy ý nghĩa.Hạnh phuc đôi khi là những điều ngay bên cạnh mình mà đôi khi ta ko đẻ ý đến.hãy sống và want âm đến mọi người để khi ta ko còn nữa thì ko phải hối tiếc

Email: lethuha173@gmail.com
Tieu de: ^__^
Noi dung: Hạnh phúc trong vòng tay ta.Hãy trân trọng.ok

Ho ten: Quỳnh Nguyễn
Dia chi: thai nguyên
Email: minhyeunhauanhnhe_ql@yahoo.com.vn
Tieu de: hạnh phúc
Noi dung: Đọc xong câu chuyện của anh tôi cảm thấy cuộc sống này thật đơn giản.Đôi khi chúng ta cứ mai miết đi tim hạnh phúc ở những nơi thật xa xôi mà không biết rằng hạnh phục lại đang lẩn khuất ngay bên cạnh chúng ta.bên cạnh những người thân.gia đình.bạn bè.Đối với tôi hạnh phúc là được suốt đời ở cạnh người tôi yêu được chia sẻ buồn vui với người đó.Với tôi đó chính là hạnh phúc.không xa hoa,bóng bảy nhưng đó là điều ma tôi đi tim trong cuộc sống hối hả này.bởi tôi biết rang người đó lúc nào cũng chờ tôi ở cuối con đường.

Ho ten: xt0237
Dia chi: Hà Nội
Email: xt0237@yahoo.com
Tieu de: Giấc mơ hết rồi à...
Noi dung: Truyện của anh làm cho tôi ngưỡng mộ đấy. Tôi cũng mong như thế lắm lắm. Chúc anh trong tương lai gần, thật gần, sẽ được như ý.

Email: dung2004qn
Noi dung: 1 hạnh phúc mà tôi luôn mơ ước.Trước những lo toan cuốc sống có những lúc tôi dã rơi vào bi quan,vô vọng về ước mơ đó bạn. Thôi, ừ, tôi vẫn mơ,hy vọng...

Ho ten: trần huệ
Dia chi: hanam
Email: hue@yahoo.com
Tieu de: hạnh phúc ngot ngào
Noi dung: bài viết rất hay.ước gì trên thế gian ai cũng được hạnh phúc như thế.nhẹ nhàng,sâu sắc

Ho ten: nguyễn đức inh
Dia chi: đh mỏ địa chất hà nội
Email: duclinhraf@gmail.com
Tieu de: hay wa
Noi dung: cuộc sống vợ chồng tuyệt vậy sao, ôi muốn lấy vợ wa

Email: ruly259@yahoo.com
Noi dung: Nội dung bài viết này hay lắm!có nhiều ý nghĩa.

Ho ten: PLan
Dia chi: QNinh
Email: tamaiobennhau@yahoo.com
Noi dung: Chỉ cần một cái ôm xiết chặt thôi cũng đủ nói lên tất cả tình yêu thương. Đọc entry này thấy nhớ người yêu quá,nhớ cái cảm giác được yêu thương.Người với người sống để yêu nhau mà.Em cũng không muốn sống một mình....Đọc xong blog này alô cho người yêu luôn nè...

Ho ten: Nguyệt Hạ
Dia chi: Hà Nội
Email: lai_itu@yahoo.com
Tieu de: Hạnh phúc khi ôm vợ ...
Noi dung: Cảm ơn bạn vì bài viết, mình cũng đã từng có những giấc mơ như vậy .. mình chưa có vợ, chưa cả bạn gái nhưng mình đã từng nghĩ rằng nếu mình có vợ, mình sẽ ôm cô ấy thật chặt, thật chặt ... Thanks a lot !

Ho ten: Nihon (AYE)
Dia chi: dsg364
Email: dsg364@yahoo.com
Noi dung: Thật sự là một tình cảm, một lỗi cảm thông, một sự linh cảm mà chỉ có hai người, hai người yêu nhau mới có thể đơm hoa kết trái thành một gia đình hạnh phúc, và gia gia đình hạnh phúc đến thế. Nhân ngày 8.3 chúc tất cả những người yêu nhau sẽ được đến với nhau. Xin hãy đừng bao giờ có câu hát như "Vì sao yêu nhau không đến được với nhau". Xin cảm ơn!

Ho ten: saomai
Noi dung: một bài viết thực sự xúc động! "Vì anh sợ cô đơn khi em ra đi nên anh muốn đi trước, vì anh sợ em sẽ lạ lẫm khi đi qua đó nên anh sẽ qua trước mua nhà...và vì anh ích kỉ, anh không muốn sống khi không thấy hạnh phúc kề bên" tôi cảm thấy cay cay sống mũi khi đọc những dòng này...Ước mơ thật giản dị nhưng cũng thật lớn lao. Tôi tin rằng không chỉ mình anh mà tất cả chúng ta đều có những mơ ước nhỏ nhoi mà thiêng liêng nhường vậy. Tôi yêu và hi vọng hạnh phúc sẽ luôn mỉm cười với chúng tôi. Chúc tất cả mọi người tìm được hạnh phúc đích thực của mình.

Email: minhyen_kthn@yahoo.com
Noi dung: hạnh phúc quả là ngọt ngào! thấy ngưỡng mộ và rất rất mong muốn có 1 tương lai như thế! Ai bảo lãng mạn là ko tốt!!!


Ho ten: Đỗ Bắc
Dia chi: Vina
Email: bacvina@gmail.com
Tieu de: Hiện thực với anh chị-Còn với mình chỉ là giấc mơ!
Noi dung: Đọc xong bài viết của anh tôi thấy ghen tị với hạnh phúc của vợ chồng anh chị.Tôi 1 người đàn ông chưa vợ, nhưng đã yêu 1 người con gái đến hôm nay là tròn 6 năm chúng tôi yêu nhau. Chúng tôi đã có rất nhiều dự định cho tương lai. Nhưng...1 tai họa đã giáng xuống cuộc sống của chúng tôi.Cô ấy bị 1 căn bệnh quái ác-ung thư vòm họng. Có lẽ tất cả đã chấm hết với chúng tôi. Có thể hôm nay sẽ là lần cuối cùng tôi được gửi lời chúc đến người phụ nữ tôi yêu nhất. Hạnh phúc gia đình là mãi chỉ là ước mơ với chúng tôi. Tôi hy vọng các bạn đã có gia đình hãy biết trân trọng hạnh phúc của mình. Hạnh phúc đôi khi rất đơn sơ. Tôi không biết chia sẻ cùng ai nên làm phiền mọi người mong các bạn thông cảm!

Ho ten: cà khịa
Dia chi: japan
Email: cakhia@musician.org
Tieu de: Quá không điển hình!
Noi dung: Đọc xong, tui thấy chuyện này như tưởng tượng. Tui chưa được một lần như thế, dù đã lập gia đình cả 5 năm nay rồi. Hạnh phúc thay cho những ai trải qua cảm giác tuyệt vời của khung cảnh mà tác giả blog đã mô tả. Tuy thế, chắc xác suất có thực trong đời thường chỉ chừng dưới 5%. Tui nghĩ thế, chẳng biết các bạn thấy có đúng không. Nếu mà tỷ lệ đó cao hơn thì thật bất hạnh cho thằng tui, nhưng cầu mong là mình sai đấy. Hì. Trước đây, thậm chí tui còn nghĩ những cảnh ấy chỉ có trên film, nhưng giờ tui cho rằng điều đó có khả năng có là vì tui đã phát hiện ra trên đời này còn có một kiểu phụ nữ biết chia sẽ, nhường nhịn và hòa hợp. Thương thay, vợ tui không là kiểu người như thế. Nếu có ai dày dạn kinh nghiệm ứng xử, quan hệ trong cuộc sống vợ chồng không thể vắng cái bóng hồng thứ ba, xin cho tui lời khuyên với. Đừng nguyền rủa tui nhé, vì thằng tui đã tự rủa mình sao cà khịa và thật khốn nạn. Thế đấy!

Ho ten: Ly Tam Cuoc
Dia chi: Hậu Giang
Email: philongtaithien9992000@yahoo.com
Tieu de: hạnh phúc thật đơn giãn nhưng lại rất là khó nắm lấy được!
Noi dung: Hạnh phúc thật đơn giãn vậy đó,nhưng để có đưọc hạnh phúc là một chuyện hoàn toàn khác. Đêm đêm Tôi vẫn thầm ước,thầm mơ là ngày ngày được nhìn,được thấy,ôm ấp và thủ thỉ bên tay người minh yêu rằng :"trong đời này,anh chỉ yêu chỉ một mình em thôi".Nhưng mãi mãi...không bao giờ sẽ có chuyện như thế,vì người tôi yêu bây giờ là vợ của một người...mà người đó không phải là Tôi. Có thương có nhớ thì Tôi cũng chôn sâu trong tận đáy mộ của lòng Tôi...

Ho ten: nguyen thanh vi
Dia chi: kon tum
Email: thanhvy.rose@gmail.com
Tieu de: hạnh phúc là gi ma sao ai cung mong muốn có được
Noi dung: tôi không phải là người may măn trong tình yêu nhưng khi đọc xong câu chuyện này tôi thấy hạnh phúc vẫn còn đâu dó quanh đây. cầu mong cho tất cả n hững ai chưa yêu , đang yêu và bị thất bại trong tình yêu sẽ tìm thấy hạnh phúc của minh.hãy nhớ:hạnh phúc hiện hữu trong những điều nhỏ nhặt nhất mà ai cũng tự đi tìm

Ho ten: Giấu tên
Noi dung: Đọc câu chuyện của bạn tôi thất thật hạnh phúc

Ho ten: chu thao
Dia chi: Ha noi
Email: thaochu@yahoo.com
Tieu de: hạnh phúc giản dị
Noi dung: Bài viết hay quá! Rất nhẹ nhàng và tình cảm. Ôi mình muốn có 1 ông chồng như vầy.....

Ho ten: Mèo con
Dia chi: 01684402445
Email: ngocanh_0612@yahoo.com
Tieu de: Dram
Noi dung: Bài viết của bạn rất hay. Đúng như nhiều người nhận xét, nó là một giấc mơ đẹp, nó hiện hữu trong cuộc sồng hàng ngày nhưng chỉ là trong từng khoảnh khắc thôi. Giấc mơ này ai cũng muốn đúng ko? mình cũng muốn chồng mình như vậy. Mình là mèo con của anh ấy mà...,mình cũng hạnh phúc, và mình cũng mơ...mơ một giấc mơ ngọt ngào.

Ho ten: BS Khuyen
Dia chi: ĐH Y Hà Nội
Email: rong_ha_155@yahoo.com
Tieu de: Giật mình!
Noi dung: Giật mình khi đọc entry này, bởi vì sao mà thấy giống mình thế. Là con gái, cảm nhận khi ở trong vòng tay của anh ấy, cũng không khác gì nhiều... Cảm giác chẳng muốn buông tay.. Cảm giác phải cố gắng thật nhiều, vì còn chặng đường rất dài ở phía trước... Khi đọc bài viết "Lời hứa của người đàn ông" của bạn, và đọc sang bài này, thấy đã có một bước tiến nào đó... Chúc mừng bạn! Và hãy cứ cố gắng lên nhé, tương lai còn ở phía trước!^_^! PS: Cho mình mượn bài viết của bạn vào blog của mình nhé!

Ho ten: Dung
Dia chi: Vinh
Email: matrix_never_changes@yahoo.com
Noi dung: Ùi, đọc blog ni mà thấy vui cực kỳ luôn ấy:) Hạnh phúc mà, khó nắm bắt nhưng không nằm ngoài tầm tay, cái cốt yếu là phải biết đâu là hạnh phúc để choàng tay ôm lấy. Blog cho người đọc một cảm giác nhẹ nhàng..hình như đọc xong ai cũng tự nhen nhóm trong mình một mơ ước, một hình dung rất giản dị..

Ho ten: nguyen nam ank
Dia chi: thuong cat tu ljem ha noi
Email: bjboy_babygjrl@yahoo.com
Tieu de: tôj chỉ có 1 kâu thôi
Noi dung: tôi thật sụ muốn có nó...yêu mãi vợ!


Ho ten: nguyễn thanh nhàn(boy)
Dia chi: saigon
Email: doublenguyen8@gmail.com
Tieu de: hiểu đuợc bạn muốn gì
Noi dung: đó là một niềm hạnh phúc thật lớn, chứ không nhỏ chút nào, đó là sự khao khác hạnh phúc của bạn tôi, có lẽ ai cũng muốn, nhưng thằng bạn tôi sắp lấy vợ, nhận link nó gởi, tôi biết nó khao khác hạnh phúc thế nào, tôi muốn nói một lời với bạn, bạn ah! rồi chúng ta sẽ hạnh phúc, chắc chắng sẽ hạnh phúc, vì chúng ta là những người rất iu cuộc sống và iu vợ tương lai.... mà hỏng biết là ai

Ho ten: nguyen nam truong
Dia chi: warzsawa.poland
Email: namtruong_nguyen@yahoo.com
Tieu de: Đó là mơ ước của tôi
Noi dung: Vì anh sợ cô đơn khi em ra đi nên anh muốn đi trước, vì anh sợ em sẽ lạ lẫm khi đi qua đó nên anh sẽ qua trước mua nhà...và vì anh ích kỉ, anh không muốn sống khi không thấy hạnh phúc kề bên. Câu này hay thật

Ho ten: Van Nga
Email: duongvannga1209@yahoo.com
Tieu de: Hanh Phuc that mong manh
Noi dung: Đọc bài viết làm tôi nhớ rất nhiều về thời gian hạnh phúc của tôi cùng người mình yêu, chúng tôi hạnh phúc nhiều hơn thế và hoạch định rất nhiều cho cuộc sống hôn nhân sau này. Một đỗ vỡ sau Tết vừa rồi như bóp nát trái tim tôi, tôi đang cố vượt qua những tháng ngày bi kịch này. Mong mọi người hãy trân trọng và gìn giữ hạnh phúc mình đang có, rất đơn giản!

Ho ten: saobien
Dia chi: sapa
Email: macarong@yahoo.com
Tieu de: giacmodep
Noi dung: hạnh phúc thật giản đơn, cần một chút lãng mạn nữa thế là mỗi ngưởi cảm thấy vui và hạnh phúc, Cảm ơn bài viết của bạn!  
Email: huechau_09232@yahoo.com
Noi dung: cám ơn anh vì giấc mơ! Hạnh phúc chỉ đơn giản vậy thôi... nhưng mấy ai có được và biết rằng mình đang hạnh phúc.Đối với em hiện tại hạnh phúc chỉ là gia đình... nhưng sao... khó quá!

Ho ten: quoc anh
Dia chi: HP
Email: nucuoithienthan_trong@yahoo.com
Tieu de: hanh phuc khong xa.
Noi dung: Cảm ơn bạn đã cho tôi nhận ra hạnh phúc là thế nào! Và hạnh phúc không phải là cái gì đó xa vời vợi mà nó ở rất gần chúng ta vô tình không nhận ra

Ho ten: KangTa
Dia chi: Thái Bình
Email: hoangtungheo_tb_tb@yahoo.com
Noi dung: Thật nhẹ nhàng và hạnh phúc

Ho ten: KimAnh
Dia chi: Sơn tịnh - Quảng Ngãi
Email: anhpham8@gmail.com
Tieu de: Hạnh phúc bất ngờ........
Noi dung: Trong cuộc sống hiện tai để tìm được hạnh phúc cho chính mình đã là một khó klhăn, nhưng giữ được hạnh phúc trọn đời thì khó khăn hơn, bài viết của anh Gi thất nhiều cảm xúc và hiện thực. Chúc mừng anh đã có một gia đình hạnh phúc- chúc mừng anh đã hoàn thành trách nhiệm của một người đàn ông- Mong sao sau này em cũng tìm được người tri kỷ iu thương vợ như Anh......

Ho ten: an phú
Email: chiasetutraitim_88@yahoo.com
Tieu de: đó cũng là mơ ước của tôi
Noi dung: khi cô đơn điều hằng mong ước hơn hết là bên người ấy trong vòng tay là sức mạnh co tất cả.giờ thì chỉ còn là dĩ vãng.câu chuyện này là ước mơ ho tôi hướng tới cho tương lai không xa

Ho ten: copcon
Tieu de: hóa ra mình cũng đã từng chạm đến hạnh phúc...
Noi dung: mình chưa gọi ai là ông xã cả, tụi mình chỉ mới quen nhau vài tháng nhưng mình tin là mình cảm nhận được cảm giác của người vợ hạnh phúc đó. Bởi lẽ mình cũng đã từng chạm được đến cái hạnh phúc như vậy...Hạnh phúc khi mình cảm thấy dễ chịu đến kì lạ dù rằng đang rất đau, rất khó thở khi..."bị" ai đó ôm thật chặt.

Ho ten: son only
Email: finance-dwc@hn.vnn.vn
Tieu de: Hóa ra mình cũng thế
Noi dung: Mình mới lấy vợ, thật hạnh phúc khi mỗi lần làm nũng, trùng hợp cái vụ mỗi lần mình làm nũng, cô ấy cũng nói "chắc anh làm gì có lỗi với em àh"...và cô ấy cũng tự tin nữa.

Email: giotleej@yahoo.com
Tieu de: Hanh Phuc
Noi dung: Đây phải chăng là giây phút hạnh phúc nhất của đời người. Mãi mãi không thể nào quên...tiền bạc lúc này không mua được. tinh cảm vợ chồng

Ho ten: Thanh Thủy
Dia chi: Hà Nội
Email: hoatrexanh89@yahoo.com
Tieu de: một góc bình yên
Noi dung: Em chỉ mong có một cuộc sống bình dị, giản đơn như thế. Đâu cần gì nhiều. Chỉ cần yêu thương, yêu thương hết mực chân thành phải không?

Ho ten: Ngo Dac Khanh
Dia chi: Ha Noi
Email: romanticman_2507@yahoo.com
Tieu de: Hanh phuc luon o rat gan ben ta
Noi dung: Day la mot cau chuyen lang man va rat phu hop ve mat tam ly.Ai cung muon tim cho minh mot nua that hoan hao nhu co gai va chang trai trong cau chuyen. Nhung cuoc doi nay khong co gi la hoan hao ca. Va do chinh la ly do ma tac gia da tinh khoi giac mo o cuoi cau chuyen. Cuoc song hanh phuc la biet chap nhan va yeu tat ca nhung cai gi thuoc ve nguoi minh yeu. Va tinh yeu luon luon la cho di va it khi nhan lai. Boi vi tinh yeu la co gang hoa hop nhung su khac biet cua nhau va luon yeu het minh!

Ho ten: quynh
Email: buonmotminh2311@yahoo.com
Tieu de: hạnh phúc???
Noi dung: Câu chuyện của anh đã từng là câu chuyện của tôi!tôi đã hạnh phúc,đã được cái thứ mà ai cũng mong muốn đó như trong câu chuyện của anh!Nhưng giờ thì....tôi đang phá hỏng tất cả!Hạnh phúc đang vuột khỏi tầm tay vì sự ngu ngốc của tôi!Tôi đang đi xa khỏi vòng tay của "anh ấy",bàn tay anh ấy thì cố níu kéo tôi về với vòng tay đầy yêu thương đầy bao dung và tha thứ!Con đường vẫn luôn rộng mở để trở về lại được yêu thương như bao người mơ uớc,nhưng sao tôi.....tôi....tôi....

Ho ten: pé iu
Dia chi: hn
Email: hoahongtrang1692003@yahoo.com
Tieu de: GIẤC MƠ ĐÂU CHỈ LÀ GIẤC MƠ
Noi dung: Tại sao các anh chị lại cho đó là giấc mơ nhỉ?vì chungs ta có thể thực hiện nó cơ mà! Tại sao ngay sau khi đọc xong entry này anh (chị) không trở về và ôm lấy người mà mình yêu thương ,hoặc gọi điện ,nhắn tin cho họ?Hãy gọi ngay đi vì biết đâu họ cũng đang như anh (chị).Trao yeu thương tới người mà mình yêu thương đâu có khó phải không nào??? Bởi vì HẠNH PHÚC là NHỮNG KHOẢNH KHẮC trong cuộc sống,nếu anh (chị)bỏ lỡ nó sẽ khó co cơ hội quay lại.Chỉ cần sống chậm lại 1 chut xíu và học cách Lắng nghe 1 chút ta sẽ tìm thấy đúng và đủ hạnh phúc của mình.Chúng ta chỉ có 1 cuộc đời này để làm tất cả những gì chúng ta muốn.Vậy đừng để sau này phải hối hận vì ta điều gì đó .Chúc mọi người Hạnh Phúc .

Email: Linhtinh_linh21@yahoo.com
Noi dung: Hạnh phúc chỉ đơn giản là thế, thế nhưng để tìm được hạnh phúc có khi phải mất cả đời người.

Ho ten: Do Hà
Dia chi: Hải Phòng
Email: ha66695@gmail.com
Tieu de: tôn trọng những gì mình có!!!
Noi dung: Vâng mình đã đọc và xúc đông, mình cũng đang yêu cũng có những lúc chúng tôi ở bên nhau, cảm thâý thời gian trôi thât nhanh, không đủ đê tôi giân hơn vì thời gian quá ít. mình cũng mong có cuôc sông gia đình hạnh phúc như 2 bạn. chúc 2 bạn mãi mãi bên nhau.

Ho ten: Ha Thi Hanh
Dia chi: Hai Duong
Tieu de: Mot chuyen tinh lang man
Noi dung: mot chuyen tinh rat hay va cam dong, no lam toi nho toi mot nguoi ban cung giong nhu chang trai trong chuyen.Chuc nhung nguoi chua yeu, dang yeu va se yeu luon luon duoc hanh phuc va se co mot tinh yeu dep nhu the.

Ho ten: Đậu Mạnh Cường
Dia chi: Lai châu
Email: manhcuongtin3k6@yahoo.com
Tieu de: Truelovewaits
Noi dung: Thật khó để diễn tả cảm xúc khi đọc bài viết này.Cuộc sống tưởng chừng như vô vị và không có tình yêu với mình vậy mà khi đọc xong những dòng này mình cảm thấy hp dù rằng niềm hp đó đang ở đâu đây hay mình hp lây với chính tác giả nhưng thực sự cảm ơn bạn đã cho mình thấy 1 điều rằng hãy biết trân trọng và gìn giữ những gì mình đang có đừng cố tìm kiếm đâu xa khi hp ở bên cạnh mình. Hãy học cách yêu thương những gì KHÔNG HOÀN MỸ

Ho ten: kanh van
Dia chi: 0973884722
Email: troinguocdongsong_1709@yahoo.com
Tieu de: một chuyện tình lãng mạn
Noi dung: Tôi không phải là người may mắn trong tình yêu. Tôi đã đọc một chuyện tình rất hay và lãng mạn, đầy xúc động.Chuc nhung nguoi chua yeu, dang yeu va se yeu luon luon duoc hanh phuc va se co mot tinh yeu dep nhu the.

Ho ten: mèo
Noi dung: Ai bảo là không  tìm được một hạnh phúc như vậy chứ. Em chưa lấy chồng nhưng chúng em cũng đã có những giây phút bên nhau tình cảm và thương yêu đầy ắp như vậy. Như vậy có fải em là người may mắn không nhỉ? Có lẽ đúng. Dù sao tới được như vậy chưa fải là tất cả, phải giữ lấy mới là giỏi chứ.

Ho ten: le duc phu
Dia chi: dien phuong
Email: manhtrangcuoi2002@yahoo.com
Tieu de: hanh phuc mong manh
Noi dung: Hạnh phúc là gì? Tình yêu là gì? Chỉ có khi cả hai cùng nhìn về một hướng hãy tôn trọng những gì mình có bạn sẽ thấy được hạnh phúc của mình.  

Ho ten: Trong Tran
Email: under_my_umbrella_1208@yahoo.com.vn
Noi dung: thèm. có những lúc thèm và ghen tỵ như thế đó. Những hạnh phúc to lớn chỉ là những điều thật giản đơn...nhưng mà, có mấy ai hiểu được điều đó, mà có hiểu thì cũng có làm cho trọn...mà cuộc sống này đẹp thật, bởi vì có tình yêu, những tình yêu như thế. :) Cảm ơn vì bài viết,

Ho ten: pham hai hang
Dia chi: nam dinh
Email: thangcuoibietyeu123@yahoo.com
Tieu de: cùng cảm nhận
Noi dung: Thật sự tôi cũng ấn tượng về câu chuyện của này, Tôi cũng vừa trải qua cảm giác được ôm một người con gái mà tôi đang yêu, tuy cảm giác đó là bất ngờ vì tụi tôi mới quen nhau và tôi phải giải thích rất nhiều để cô ấy hiểu tôi yêu cô ấy ngay từ lần gặp đầu tiên và muốn ôm cô ấy vào lòng mãi mãi dù chúng tôi ở rất xa nhau, cơ hội ở bên nhau là rất ít nên tôi muốn danh tất cả cho cô ấy. Hi vọng cô ấy sớm hiểu tấm lòng tôi, cho dù tôi biết cô ấy không phải là con người dễ rãi trong tình yêu !

Ho ten: Nguyễn LaLan
Dia chi: Đông anh _ hà nội
Email: Lan_chinh8889
Tieu de: Tình yêu thật đẹp
Noi dung: Mình đã gặp được tình yêu của mình vào đúng ngày mình kết thúc đợt thực tập ra trường. Bây giờ mình vẫn cảm giác như đó chỉ là một giấc mơ. Anh thật tuyệt trong mắt mình ,hạnh phúc đến thật bất ngờ .Minh rất hi vọng sau này mình cũng có được hạnh phúc từ những điều giản gị như bạn! Cảm ơn câu chuyện của bạn khiến mình có thêm nhiều niềm tin trong cuộc sống gia đình sau này !

Ho ten: trinhdung
Dia chi: namdinh
Email: mylovestory669
Tieu de: love honey
Noi dung: tình yêu như thế mới là đẹp và ....

Ho ten: kk _ Piladen
Dia chi: thai binh
Email: hoabinh_would
Tieu de: ui cau chuyen hay wa
Noi dung: Đọc xong câu chuyện mà sao nhớ mọi người quá, ước gì đáp ngay chuyến bay nhanh về Thái Nguyên. Sao câu chuyện giống mình đến thế. Một câu chuyện tình rất hay và lãng mạn, hạnh phúc. Phải là người có một tình yêu lớn  lao mới toát lên được những cảm xúc chân thực  và tuyết vời đến thế! Hãy tran trọng và vun đắp cho tình yêu đẹpk đó nha! Chúc bạn vui!    

Ho ten: Phương Thuỳ
Dia chi: Đại học sư phạm HN
Email: tranphuongthuy_88@yahoo.com
Tieu de: I Hope That
Noi dung:  Mình muốn được như vậy và cũng muồn làm được như vậy. Nhưng có lẽ là...khó lắm.

Ho ten: tr
Email: love_7760038@yahoo.com
Tieu de: Giấc mơ sẽ trở thành hiện thực
Noi dung: Đọc câu chuyện này của tác giả (email Bùi Hữu Giáp – huugiap88 ),đây là câu chuyện hay mang tính nhân văn cao. Cuộc sống ngày nay ko thiếu những người có tri thức, họ đang nỗ lực để có một cuộc sống tốt đẹp, một tình yêu chân thành từ con tim yêu ko vụ lợi. Câu chuyện là động lực để bạn và tôi phấn đấu có một cuộc sống như thế, đừng lùi bước trước khó khăn vất vả ,hãy biết quý trọng từng phút từng giây để trước tiên là giúp mình sau đó là giúp người giúp đời bạn nhé.Chúc cho cuộc sống luôn là màu hồng.

http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//Viettel.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//vinaphone.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//mobifone.jpg

Nhạc chờ đặc biệt dành cho "dế cưng" của bạn!

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,