,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1279455
Thư gửi chồng yêu nhân một ngày đẹp trời!
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Thư gửi chồng yêu nhân một ngày đẹp trời!

Cập nhật lúc 08:58, Thứ Hai, 17/05/2010 (GMT+7)
,
Blog Việt

Gửi chồng yêu của em! Nhân một ngày đẹp trời, em quyết định viết thư cho anh!

Tính đến hôm nay đã hơn 2 năm kể từ ngày chúng mình chính thức là Vợ Chồng. Nhiều người nói “hôn nhân giết chết tình yêu”, nhiều người khi yêu, cưới và khi có con là những giai đoạn khác nhau hoàn toàn, nhưng đối với chúng mình thì không phải, anh nhỉ! Chuyện tình yêu của chúng mình sau bao nhiêu khó khăn trắc trở mà chỉ có vài người hiểu cuối cùng cũng đã đến đích và thực sự tốt đẹp, thậm chí tốt đẹp đến chính bản thân em cũng không thể tin được vì nó có quá nhiều khó khăn và nước mắt. Câu nói “tận khổ cam lai” với chúng mình quả thực là không sai chút nào. Em tự hào về anh nhiều lắm anh biết không!

Em không thể tin mình lại có niềm hạnh phúc lớn đến thế. Ở nhà em được bố mẹ đẻ yêu chiều, đến lúc lấy chồng lại được anh và bố mẹ anh chăm sóc và quan tâm như con. Từ lúc lấy anh đến giờ, đi đâu em cũng được anh đưa đi đón về cho dù ngược đường, cho dù ở xa. Em được nũng nịu với bà nội không khác gì với bà ngoại, được bà nấu ăn sáng và nấu cơm ngon lành cho, chỉ việc ngồi vào mâm ăn, được bà tự tay cuộn tóc xoăn, tỉa lông mày... được bà chăm cẩn thận và quan tâm không khác gì con gái.
 
Ảnh minh họa: vi.sualize


Em không bao giờ quên được những ngày tháng em mang bầu và sinh con gái yêu, anh đã là người chồng người cha tuyệt vời đến thế nào khiến cho tất cả những người phụ nữ xung quanh em phải ghen tỵ. Anh chăm con thành thạo cứ như mình đã có đến mấy đứa con. Và đặc biệt anh chăm sóc vệ sinh cá nhân cho e từ A đến Z, nói ra thì chắc khó có ai tin, và cũng chẳng biết phải kể thế nào, có lẽ chỉ có người trong cuộc là em mới hiểu hết và biết ơn anh nhiều lắm. Anh như một người y tá cần mẫn chăm chỉ, suốt mấy ngày em ở trong bệnh viện anh gần như không được nghỉ ngơi chút nào, cứ đi đi về về như con thoi chăm con và chăm em. Lúc em và con về nhà, anh đảm nhiệm hết mọi chức vụ, đi chợ, giặt giũ phơi quần áo, tắm cho con, thay tã thay bỉm cho con, kiêng cho em suốt mấy tháng để em không phải làm gì, chỉ việc cố gắng ăn và cho con bú. Mặc dù có bà ngoại ở bên cạnh nhưng anh sợ bà vất vả nên cũng dành hết mọi việc về mình.

Sau 2 năm anh vẫn thế, vẫn chu đáo, vẫn luôn cẩn thận chăm con chăm em như ngày nào. Còn em, vẫn nhí nhảnh đáng yêu như hồi trước, chỉ khác là bây giờ đã làm mẹ của thêm 1 bé trai 7 tháng trong bụng nữa.

Vậy là em đã làm mẹ của 2 đứa con rồi, thấy mình vẫn nhí nhảnh, vẫn nũng nịu anh, vẫn cầm tay anh đi lon ton trên đường, vẫn bắt anh "thơm thơm" trước khi đi làm và đi làm về, sáng ra anh âu yếm gọi dậy mà vẫn còn nũng nịu chùm trăn ngủ nướng, vẫn còn tranh đồ chơi với con bé con 19 tháng, đi ra đường thấy đồ chơi vẫn hí hửng bắt anh dừng lại mua. Lấy cớ mua cho con nhưng thực ra là con chẳng chơi mấy, toàn mẹ với bố chơi. Cũng vì anh chiều em quá nên càng tạo điều kiện cho em nũng nịu như thế. Thỉnh thoảng anh trêu em "điệu chảy rớt", em lườm anh một cái rồi giả vờ khóc hu hu "điệu thì sao" khiến anh lại phải nịnh nọt và cười tủm tỉm "không sao, yêu yêu"…

Hy vọng niềm hạnh phúc này sẽ kéo dài mãi mãi nhé anh! Và em tin vì cả hai đứa mình đều luôn biết giữ gìn và trân trọng những gì đang có!

  • Gửi từ email Lara
 
Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn
a
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,