,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1208572
Có hai người đàn ông luôn đi bên đời chị
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Có hai người đàn ông luôn đi bên đời chị

Cập nhật lúc 08:44, Thứ Năm, 11/06/2009 (GMT+7)
,

Blog Việt

 

Lời tác giả: Chị người Thái Bình, rời quê lên Hà Nội học đại học mang theo bao ước mơ hoài bão, lớn có, bé cũng có. Đỗ vào một trường đại học lớn, chị là niềm tự hào của cả nhà. Dù sao cũng thỏa mãn được ước nguyện ban đầu của ông ngoại là đỗ Đại học và hơn nữa được học ngành chị yêu thích từ lâu. Nếu được chấm điểm cho mình chắc chị sẽ cho mình điểm tuyệt đối.

 

Trò chuyện với chị trong một buổi sinh nhật người bạn tôi biết được khá nhiều điều về chị. Những câu chuyện kể chóng vánh của 2 con người mới quen, một chị một em nhưng cũng đủ cho tôi thấy trong con người chị có một điều gì đó khiến người ta khâm phục. Điều đáng khâm phục nhất có lẽ là tình yêu chị dành cho hai ông anh ngồi bàn bên cạnh. Nghĩ lại thấy khá thú vị nên tôi kể lại thành một câu chuyện mà tôi đứng vào nhân vật chị để kể lại...

 

Ảnh minh họa: RiSsii13

 

 

Kết nối Blog - Sau 6 tháng học cùng nhau, nó kết thân với một “lũ” bạn, gọi nhau là anh - em - đồng chí - mày tao chí chóe , cùng chơi, cùng học, cùng chia sẻ với nhau biết bao điều. Cả nhóm có 6 con vịt cái thân thương mà cả lớp vẫn gọi là đội quân nhí nhố. Chưa đứa nào có người yêu nên ai cũng yêu đời.

 

 

Rồi nó quen Nam, anh họ của một thành viên trong nhóm của nó. Từ những chuyện con bạn kể về anh họ của nó, những lần gặp gỡ do con bạn cố ý sắp xếp, Nam và nó xích lại gần nhau hơn, và yêu nhau lúc nào không biết. Mấy đứa trong nhóm luôn nói Nam và nó hợp nhau vì biết tính cách của hai đứa bù đắp cho nhau. Nam hiền, trầm tính, ít nói, sống khép kín và nội tâm. Còn nó, bô bô suốt ngày, sôi nổi, năng động, tham gia hết chương trình này, đến chương trình kia của trường, của khoa. Nó cũng suy nghĩ như bọn kia, nó xem đây như một sự bù - trừ, khác biệt để bổ sung cho nhau và cũng muốn chứng minh cho mọi chân lý là không có gì là không thể thay đổi.

 

Suốt 4 năm nó và Nam luôn ở bên nhau, yêu nhau, nồng nhiệt hơn, lãng mạn hơn...Ra trường, nó dễ dàng được một công ty lớn nhận với bảng thành tích lừng lẫy trong trường đại học. Anh làm cho công ty máy tính tư nhân. Nam và nó luôn động viên nhau, tự hứa với lòng sẽ cố gắng làm việc, kiếm nhiều tiền để lo cho gia đình nhỏ sau này. Đối với họ dường như chỉ còn thiếu 2 chữ thời gian là mọi thứ hoàn hảo. Một tình yêu hoàn hảo và tất yếu tạo ra một gia đình hoàn hảo.

 

Là dân ngoại thương nên nó đi suốt, khi thì đi công tác tận Hải Phòng, Quảng Ninh, lúc gặp khách hàng với sếp. Mới đi làm với nó, cái gì cũng mới mẻ, làm gì cũng hăng say. Nó làm việc “máu lửa” đến nỗi sếp luôn đùa  "giá mà nó làm vợ sếp thì tốt". Mà cũng đúng, nó say mê vì công việc tạo cho nó có nhiều mối quan hệ mới và cũng vì nó kiếm được khá nhiều tiền. Kiếm tiền ai lại không muốn, nhất là một đứa mới đi làm như nó. Và hơn nữa ước mơ của Nam và nó sẽ nhanh thành hiện thực hơn. Rồi nó đi cùng sếp tại bữa tiệc tất niên của một khách hàng. Hôm đó nó và sếp nói chuyện nhiều lắm. Tàn tiệc, sếp muốn đưa nó về, nhưng nó không cho. Vì nó biết Nam không thích vậy.

 

Ảnh minh họa: hottiehallie

 

Và rồi nó được sếp trọng dụng, việc gì sếp cũng giao cho nó. Không chỉ ủng hộ nó, sếp còn giới thiệu thêm cho nó nhiều ông tai to mặt lớn nữa. Nó càng quen biết nhiều, công việc của nó càng thuận lợi. Nó xem sếp như một người anh lớn, không còn đơn thuần là sếp. Nó có thể kể cho anh nghe bất cứ điều gì khi nó và Nam cãi nhau và anh luôn lắng nghe nó, luôn bên cạnh nó những lúc nó cần chia sẻ. Nó và anh hay ngồi uống rượu với nhau mỗi khi nó buồn. Nó dần nhận ra trong nó có cảm giác gì đó rất khác, nhưng nó gạt phăng nhanh cảm giác đó, vì nó yêu Nam và nó luôn mong anh chỉ là anh, là sếp thôi!

 

Một ngày, Nam bảo ba mẹ Nam muốn gặp ba mẹ nó để bàn chuyện cưới hỏi vì hai đứa yêu nhau cũng 4, 5 năm rồi. Thật lòng nó cũng muốn vậy, cũng muốn đến với Nam vì nó yêu Nam, nhưng ngay lúc đó không hiểu sao nó cảm giác chông chênh đến lạ. Lăn tăn vì anh ư?

 

Gần đến ngày cưới, nó khóc suốt. Nó không hiểu nổi mình. Nó yêu Nam và muốn sống bên Nam. Sắp được như những gì Nam và nó từng mơ ước sao nó thấy lo lắng đến vậy. Nó thầm mong đó chỉ là cảm giác chung của người con gái sắp đi lấy chồng chứ không phải vì một điều gì khác. Trong nó tràn đầy sự mâu thuẫn, mâu thuẫn đến không hiểu nổi. Nam không biết điều đó nhưng anh – sếp của nó biết, vì đối mặt với anh ở công ty suốt, đôi mắt buồn của nó dường như anh hiểu tất cả.

 

Đám cưới nó và Nam được định vào cuối tháng đó. Mọi thứ được Nam và nó mua sắm đầy đủ. Nó bình tâm lại và hạnh phúc đón chờ ngày Nam và nó chính thức thành vợ chồng. Anh động viên nó theo cách người anh động viên em gái trước ngày về nhà chồng nên nó cũng bớt suy nghĩ. Nhưng đám cưới không được tổ chức như đã định vì Nam phải đi công tác bên Mỹ 3 tháng do công ty cử đi giải quyết một sự cố phần mềm nào đó. Mọi thứ dừng lại chờ ngày Nam về.

 

Ba tháng đối với nó sao dài thế, lâu thế. Nó nhớ Nam, lao vào làm việc nhiều hơn, đi công tác với sếp nhiều hơn, nó muốn mình phải thật bận rộn để không còn thời gian buồn, nhớ Nam nữa. Vì nó thật sự không chịu nổi cảm giác Nam đang ở xa nó, xa nửa vòng Trái Đất.

 

Anh vẫn là ông sếp thân thiết của nó. Công việc phải tiếp xúc thường xuyên, nhưng nó luôn tạo khoảng cách cần thiết với anh. Nó cảm thấy cần phải như vậy tuy đôi lúc trong lòng  "ấm ức khó chịu". Mặc dù cố gắng nhưng nó không kiểm soát được cảm xúc bâng khuâng của mình. Rồi nó nghĩ "ai lại không có những phút xao lòng, quan trọng là dừng ở mức nào thôi", nghĩ được như vậy để không thấy day dứt, không thấy có lỗi với Nam. Thật lòng nó đâu làm gì có lỗi, chỉ là cảm xúc thôi, cảm xúc làm gì có tội.

 

Ảnh minh họa: happily-ever

 

Nam về, hai người tiếp tục lên kế hoạch cho đám cưới. Thời gian này, Nam và nó hay có những bất đồng về cuộc sống sau này vì Nam muốn nó nghỉ việc ở nhà, những mâu thuẫn đôi khi tưởng chừng không thể vượt qua được. Nhưng rồi, cũng may, vì tình yêu Nam dành cho nó cũng như nó dành cho Nam đã dẹp bớt một chút "cái tôi" cá nhân, nghĩ đến "cái chung" để đến với nhau và cố gắng vun vén cho hạnh phúc sắp thành của 2 người.

 

Hôm đưa thiệp cưới, nó hẹn anh đi bar và báo tin nó và Nam sắp tổ chức đám cưới. Hôm đó anh uống nhiều rượu lắm. Nó biết anh đang buồn, nó cũng thấy chạnh lòng, không hiểu được chính mình! Nó bỏ về trước, nó bước đi thật nhanh như muốn chạy trốn lòng mình, muốn bỏ lại sau lưng tất cả những cảm xúc ngọt ngào khác để đến với Nam trọn vẹn.

 

Ngày cưới của nó, anh đến thật sớm, sớm nhất trong số khách mời, ngồi vào một góc, lặng lẽ… Nó tất tả vui vẻ bên Nam, cười - nói, nhưng sao trong lòng vẫn đau đáu, mắt ngước tìm về hướng một người…là anh.

 

Sau ngày cưới, nó gửi tặng anh tấm hình nó và Nam chụp chung với anh trong ngày cưới. Anh nói nhìn hình mới biết nó làm cô dâu thế nào vì ngày cưới, anh không dám nhìn nó, anh sợ nó nhìn thấy anh buồn, anh muốn nó được vui trọn vẹn trong ngày cưới, anh luôn cầu mong nó được hạnh phúc!

 

Nó không giấu Nam về cảm xúc từng có với anh. Nam là vậy, luôn nhẹ nhàng, bao dung với nó. Nó thấy hạnh phúc khi làm vợ Nam.

 

Rồi nó sinh một bé trai và một bé gái. Nam luôn là một người chồng và người cha rất tốt. Quan tâm và chăm sóc vợ con từng chút. Ngoài giờ đi làm, Nam dành hết thời gian cho gia đình. Nó luôn biết ơn Nam vì luôn cùng nó chia sẻ việc nhà và nuôi dạy con. Còn anh trở thành bố đỡ đầu cho cả 2 đứa con của nó và Nam. Nó vẫn không bỏ được thói quen tâm sự với anh. Mỗi khi có chuyện vui, buồn, nó đều kể hết cho anh nghe. Anh hỗ trợ nó trong công việc, chỉ bảo cho nó nhiều điều, nhắc nhở nó trách nhiệm làm mẹ, làm vợ. Anh quan tâm đến gia đình nó, cả với chồng con nó. Anh cũng như Nam, là những gì tuyệt vời nhất cuộc đời trao tặng cho nó.

 

Ảnh minh họa: lovefool_brisa

 

Cho đến bây giờ nó cũng không hiểu rõ tình cảm giữa anh và nó thật sự là gì nữa. Tình yêu thì không thể. Con người ta chỉ có thể yêu một người thật sự trong đời. Nó yêu Nam và sống hạnh phúc với Nam cùng 2 con. Anh cũng yên ấm với gia đình nhỏ của mình. Thật sự nó thấy không cần thiết phải đặt tên cho tình cảm này, chỉ biết rằng nó cảm thấy bình yên khi nghĩ về anh và cảm thấy may mắn khi có được một người chồng tốt như Nam trong cuộc đời.

 

Định mệnh cho nó gặp Nam, yêu Nam và có một người anh trong cuộc đời.

 

Định mệnh đưa nó gặp anh, mang đến cho nó một người tri âm tri kỷ.

 

Có hai người vẫn đi bên cạnh cuộc đời chị: Một lặng lẽ âm thầm và một say đắm nồng nhiệt.

 

 

Bài cùng tác giả:

 

Đoạn kết của 26 lá thư

 

Đắng

 

Chia sẻ của bạn đọc:

Ho ten: quynhtrinh
Dia chi: HN
E-mail: quynhtrinh_it@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: always want cry...
Noi dung: Chỉ là cảm xúc và... sao ... thấy cô đơn... người tri âm tri kỉ...

Ho ten: Nấm
Dia chi: Hà Tĩnh
E-mail: yeulacuoi@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Đồng cảm
Noi dung: Tình cảm không định nghĩa được, nhiều khi cứ nghĩ rằng đó là tình yêu nhưng lại không phải!Thế nhưng mình vẫn cứ trân trọng và gìn giữ.Đi bên cạnh 2 người đàn ông cùng đồng hành trong cuộc đời - điều đó thật may mắn và hạnh phúc. Một bên là tình yêu, một bên là sự chia sẻ. Tôi hy vọng chị ấy sẽ gìn giữ được mối quan hệ như thế.Chúc chị sống lý trí!

Ho ten: conmua
Dia chi: HN
E-mail: conmua_7788@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: "ai lại không có những phút xao lòng, quan trọng là dừng ở mức nào thôi"
Noi dung: "chỉ là cảm xúc thôi, cảm xúc làm gì có tội.." Câu này chỉ là sự nguỵ biện.. nhưng biết dừng lại ở mức độ nào thì lại là đúng.. Người ta ko thể điều khiển trái tim mình đạp mạnh trc người này hay bình thường trước người kia.. Quan trọng là người ta nhận ra và biết dừng lại đúng lúc.. Cám ơn bạn vì 1 bài viết hay :)

Ho ten: Ngọc
Dia chi: HN
E-mail: bichngoc956081@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Một lặng lẽ âm thầm và một say đắm nồng nhiệt
Noi dung: làm gì có hai người đàn ông như vậy chứ?

Ho ten: Nam Voi
Dia chi: Hạ Long
E-mail: nam.qntpjsc@yahoo.com
So dien thoai: 0934696030
Tieu de: Phút xao lòng!!!
Noi dung: Mình cũng tên Nam mà chẳng được hạnh phúc như vậy nhỉ!!! Cũng yêu nhau 4 năm, cũng có những dự định, hoài bão... Hic!!! Dù sao cũng chỉ là phút xao lòng!!!

Ho ten: Nam Voi
Dia chi: Hạ Long
E-mail: nam.qntpjsc@yahoo.com
So dien thoai: 0934696030
Tieu de: Phút xao lòng!
Noi dung: Mình cũng tên Nam mà chẳng được hạnh phúc như vậy nhỉ! Cũng yêu nhau 4 năm, cũng có những dự định, hoài bão...Dù sao cũng chỉ là phút xao lòng!

Ho ten: Hoàng Ngọc Linh
Dia chi: Lào Cai
E-mail: hoanglinh8784@yahoo.com
So dien thoai: 0976693603
Tieu de: Hai con người song song cuộc đời chị
Noi dung: Hai con người gộp lại làm một có phải tốt không, nhưng làm gì có được như vậy nhỉ?Đúng là cuộc đời không toàn vẹn chút nào. Chúc chị luôn giữ mãi được hai con người như vậy bên cạnh mình.

Ho ten: Only dream
Dia chi: Vinh city
E-mail: hoangmouoc@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Chia se
Noi dung: Có hai người đàn ông luôn đi bên "đời chị" Trên đời này vẫn có người phụ nữ hạnh phúc đến vậy sao? Bài viết làm tôi thổn thức cả nỗi lòng, tự thương thay cho bản thân mình - một con người "Unlucky". Rất cảm ơn bài viết

Ho ten: Cantonam
Dia chi: HCMC
E-mail: cantonams@gmail.com
So dien thoai: 0958884262
Tieu de: Đi bên đời nhau
Noi dung: dường như con đường mình đi cũng giống như người anh trong đó, chỉ là chưa giúp được gì nhiều cho người minh thương. Nhưng khi từng là người thứ 3, sẽ rất lâu để bạn tìm được nửa kia của mình...

Ho ten: Một cơn mưa rất êm
Dia chi: Hà nội
E-mail: cuncon1325@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Mình cũng có 2 người đàn ông như thế
Noi dung: Nhẹ như gió, phảng phất như sương, mờ như khói, giá như có thể phân biệt được tình cảm đó nhỉ. Không phải yêu, nhưng không thể xa, không thể không nhớ, mà lại muốn quên...

Ho ten: Kt
Dia chi: Thái Bình
E-mail: hoangtungheo_tb_tb@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Cảm xúc
Noi dung: Cảm xúc chỉ là cảm xúc thôi phải không? Đôi khi cảm xúc không thể gọi tên.

Ho ten: Hoa dại
Dia chi: Đà nẵng
E-mail: Tram283@yahoo.com
Noi dung: Bài viết của bạn rất hay! Nếu 2 người đàn ông này có thật, thì chị ấy thật là người phụ nữ hạnh phúc!

Ho ten: Phạm Quốc Long
Dia chi: hue
E-mail: pqlong05@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: doi loi
Noi dung: chồng của người phụ nữ đó thật tốt. cũng may chị kiềm chế được lòng mình.

Ho ten: nuoc
Dia chi: hn
E-mail: water_8990@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: hanhj phúc
Noi dung: đọc bài của chị em cũng ko hiểu đó gọi là gì.cũng giống như em,em tâm sự rất nhiều với một anh,chuyện gì cũng kể,nhiều lúc em còn hỏi sao em ko thể yêu được anh nhỉ,trong khi người em yêu thì hờ hững với em.

Ho ten: AnhNgoc
Dia chi: ĐồngNai
E-mail: maylangthang85_th@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: hai người đàn ông luôn đi bên đời
Noi dung: Chị sao lại may mắn vậy chứ?Có tới 2 người luôn đi bên cuộc đời chị.

Ho ten: kim ngân
Dia chi: vinh
E-mail: girl_hayuocmo_vahyvong2512@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: Chị là một người hạnh phúc
Noi dung: Chị chắc cũng cảm thấy hạnh phúc lắm phải ko? Đó là điều hạnh phúc nhật mà chị nhận đwọc trong cuộc sống này phải ko chị. Trong cuộc đời chị đã có 2 người đàn ông 1 người lặng lẽ âm thận 1 người say đẵm nồng nhiệt em cảm thâys hanh phúc chó những hạnh phúc của chị đó chị hanh sông thật hạnh phuc ban gia đinh và ngưòi bạn tri ân của chị nhe’.

Ho ten: NN
Dia chi: BG
E-mail: tngonhung@yahoo.com
Noi dung: Không biết có 2 người đàn ông như thế dành cho 1 người phụ nữ trong cuộc sống thực này không nhỉ? Nhưng tôi vẫn muốn tin là có, là thật, là tồn tại...Và như thế, người phụ nữ ấy thật hạnh phúc, vì tình yêu, vì cảm xúc,..., và quan trọng là vì có 1 cuộc sống thực như thế !

Ho ten: Hứa Ngọc Thủy
Dia chi: ngõ nhỏ phố nhỏ
E-mail: luckyforyou12_4@yahoo.com
Tieu de:!
Noi dung: " Anh ": như nhân vật trong cổ tích ấy nhỉ :).

Ho ten: Anh Escape
Dia chi: Bắc Ninh
E-mail: cuoptraiduong@yahoo.com
So dien thoai: 0948565613
Tieu de: Như phim hàn Quốc
Noi dung: câu chuyện hay quá

Ho ten: follow_me
Dia chi: wherever
E-mail: follow_me@yahoo.com
Noi dung: ko hiểu sao những người tri kỷ thường ko bao giờ đến được với nhau.

Ho ten: Bùi Ngọc Tú
Dia chi: 120 Lê Duẩn Hà Nội
E-mail: buingoctu54@yahoo.com.vn
So dien thoai: 01684550616
Tieu de: Như tiểu thuyết
Noi dung: Chuyện này thực tế đúng như vậy thì anh Nam là một người cao thượng và gia đình họ thật hạnh phúc. Nhưng thực tế tôi không nghĩ chỉ đơn thuần như vậy. Người đàn ông thứ hai kia là một người có chức vụ, có kinh tế. Nhìn từ phía phụ nữ họ là người đàn ông đích thực. Họ là một cái gương dễ làm cho ngươpì phụ nữ cảm thấy chồng mình có nhiều khiếm khuyết. Từ đó tình cảm vợ chồng dễ bị sứt mẻ. Để tránh những điều đáng tiếc xảy ra, tốt hơn hết người chồng khuyên vợ nên quên anh ta đi, chia sẻ những khó khăn với chồng là quá đủ. Tôi không tin lại có hai thứ tình cảm trong sáng cùng tồn tại song song trên cả cuộc đời dài.

Ho ten: Nguyễn Trung Thành
Dia chi: An Giang
E-mail: thanh0217@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: "Cuộc Sống" và "Cảm Xúc"
Noi dung: Đời người cũng như là một bản nhạc vậy. Và những thời khắc của cảm xúc trong cuộc đời chính là những nốt nhạc, sẽ có lúc thăng và cũng sẽ có lúc trầm. Điều quan trọng để tạo nên một bản nhạc hay là chúng ta phải biết điều khiển để hoà âm sao cho khéo những nốt nhạc thăng trầm ấy. Cảm ơn bạn vì câu chuyện thật hay.

Ho ten: Nguyễn Linh Thuỷ
Dia chi: THội PN QN
E-mail: qnwu@vnn.vn
So dien thoai:
Tieu de: " Cảm xúc trong tôi về hai con người"
Noi dung: Cảm ơn những tâm sự của bạn cũng giống tôi lúc này. Trong tôi cũng có hai người đàn ông, đó là chồng tôi và người kia tôi gọi là chú. Lúc này đây lòng tôi cũng xốn xang, xao xuyến khi người chú luôn ở cạnh tôi để cùng tâm sự những lúc 2 chúng tôi vui buồn đã tạm đi xa cách tôi nửa vòng trái đất. Tôi rất thương yêu chồng con nhưng cũng như không thể sống thiếu vắng người chú đó trong những ngày xa cách vì hai chúng tôi nhiều lúc như có duyên nhưng không có phận. Tôi biết như thế là không nên nhưng cảm xúc giữa 2 chúng tôi là từ trái tim, nhưng tôi cũng biết là không thể vì tổ ấm gia đình mình không gì sánh được. Ở bạn hiện nay thế nào còn tôi luôn nghĩ đến gia đình, đến người chồng luôn thương yêu vợ con nhưng cũng không thể quên được người chú đó. Tôi biếtlà song hành tình yêu cho 2 người đàn ông mà tôi thương yêu nhất này tôi là người có lỗi nhưng tôi không thể khác hơn.

Ho ten: Người xa lạ
Dia chi: TPHCM
E-mail: huyen2000@yahoo.com
Tieu de: Cảm xúc chưa thể đặt tên
Noi dung: Tôi cũng có người yêu và sắp đính hôn. Thế nhưng bên cạnh tôi còn có những xúc cảm chưa thể đặt tên với người ở nơi xa kia. Giờ thì xin vùi chôn tất cả để bước đi theo chồng.
Du nghe bao lay di cua con nhieu thu...

Ho ten: mua dong
Dia chi: guinguoitrongtim
E-mail: guinguoitrongtim@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: nghề báo
Noi dung: tớ yêu thích nghề báo biết bao. tớ cũng chưa từng có cơ hội được thử sức với nó vì bây giờ tớ cũng đang theo học một ngành học khác. tớ luôn hi vọng có ngày được trở thành một nhà báo hay ít ra cũng làm được một điều gì đó cho mơ ước của mình.

Ho ten: Lâm Đỉnh Phong
Dia chi: Cần Thơ
E-mail: mr.lam020589@gmail.com
Tieu de: .....
Noi dung: Câu chuyện làm tôi thấy thích, nhưng tôi không thích ở phần kết.. Tùng đáng lẽ ra không phải nhận kết cuộc như vây... Liệu Trang đã quá ích kỹ không? Trang hận kẽ đã phụ mình, nhưng Trang cũng chính là kẽ đã phụ Tùng, và phá hoại hạnh phúc của Linh... "Người ta có thể thám hiểm mặt trăng, sao hỏa, đại dương... Nhưng mấy ai hiểu được phụ nữ nghĩ gì!" Tùng không phải là kẽ tham lam đâu, ban đầu với Trang anh cũng đã có phân ranh giới... Tùng cũng chỉ hành đọng theo con tim của mình thôi, thế có gì mà sai..? Các bạn trách Tùng, cũng có lí của các bạn. Tùng đã sai, nhưng các bạn nghĩ con người chứ đâu phải thánh nhân, Tùng cũng là một chàng trai đang sống và đang yêu bằng con tim của tuổi trẻ. Trong hoàn cảnh như vậy ai mà không run động con tim mình được.. Các bạn có đặt mình vào hoàn cảnh của Tùng không? Tôi xin rút ra kết luận: Trang là một kịch sĩ tài ba, Tùng là một con mồi đáng thương, Trang là một người bị hại vô cớ...! Thế nên yêu là xuất phát từ hai phía, đừng đòi hỏi người yêu mình thế này thế nọ, mà hãy nhìn lại mình đã hiểu gì về người mình yêu...

Ho ten: that_pluto
Dia chi: TP.HCM
E-mail: that_pluto@yahoo.com
Tieu de: ...
Noi dung: Một câu chuyện tình yêu nhưng kết thúc không giống với những chuyện tình lãng mạn khác, nó kết thúc rất bất ngờ nhưng rất thực tế. Trang thật sự không có lỗi. Trang thuộc tuýp người ngây thơ trong sáng mà những người như vậy khi bị lừa dối, họ dễ dàng chuyển từ sự trong sáng sang thù hận, đó là tâm lý bình thường của con người mà thôi. Trang đã mất đi lòng tin vào tình yêu nên dù Tùng là người luôn thân thiết với Trang từ trước đó thì điều đó không đủ để Trang có thể tin tưởng vào tin cảm của Tùng. Câu chuyện này sẽ có một kết thúc đẹp nếu Tùng vượt qua được sự tham lam và bản ngã của chính mình để hiểu rằng tình cảm với Trang chỉ là nhất thời, một cảm giác mới lạ trước cái mới chứ không được xây dựng lên từ sự thấu hiểu, sẻ chia và cảm thông cùng nhau vượt qua mọi khó khăn mà Tùng có được với Linh, Linh mới là tình yêu thật sự của Tùng! Khi Tùng quay về với Linh, Trang có thể cô đơn, đau khổ nhưng Trang sẽ có lại được niềm tin trong tình yêu và nó sẽ giúp cô tìm được tình yêu thật sự của đời mình. Câu chuyện thật sự là bài học tình yêu nhẹ nhàng nhưng sâu sắc!

Ho ten: nguyen thanh huong
Dia chi: ha tinh
E-mail: vaconmuatoi88@yahoo.com.vn
So dien thoai: 0985075848
Tieu de: thuc te
Noi dung: noi dung cau chuyen rat thuc te nhung minh nghi neu thung su trang yeu tung thi trang se ko nhu the chac tu dau trang da co y muon tra thu vi da bi ban trai cam sung chang.nhung ban gai oi xin dung co nhu the ban dau kho khi bi nguoi khac lua doi thi tai sao khong nnghi minh lam nhu the thi cung co nguoi phai dau kho nhu minh.tinh la thu ko ai co the noi truoc va biet truoc no lam cho minh vui, minh buon nhung dung bao gio lay no ra de tra thu hay la dai loai nhu the.minh phai biet tran trong no thi nguoi khac moi co the tran trong tinh cam cua minh chu phai khong nao?

Ho ten: minhvuong
Dia chi: hn
E-mail: chi_yeu_motlan@yahoo.com
Tieu de: buồn
Noi dung: câu chuyện rất có ý nghĩa, rất hay, cám ơn tác giả, tùng cũng như đa số những người đàn ông thôi, tôi dám chắc chẳng ai có thể cưỡng lại được khi có một người con gái trẻ trung, xinh đẹp và luôn quan tâm tới mình mặc dù mình đã có người khác. ngay cả tôi cũng thế thôi. nói chung 3 người cũng đều đáng trách

Ho ten: KIINA
Dia chi: BACH KHOA-KINH TE
E-mail: KINAVN@GMAIL.COM
So dien thoai:
Tieu de: CŨNG ĐÃ CÓ MỘT CHUYỆN TÌNH NHƯ THẾ
Noi dung: CHUYỆN NÀY HAY LẮM, CŨNG ĐÃ CÓ MỘT CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU NHƯ THẾ, GẦN NHƯ THẾ. TRONG CÂU CHUYỆN ĐÓ MÌNH LÀ LINH, VÀ CÔ LINH ẤY KHI NGHE ANH NÓI LỜI CHIA TAY SAU 4 NĂM YÊU NHAU THA THIẾT, CŨNG ĐÃ ÔM CHẶT LẤY ANH, CŨNG ĐÃ KHÓC. NHƯNG CÔ ẤY KHÔNG TRÁCH ANH MỘT LỜI NÀO CẢ, KHÔNG BAO GIỜ NGHĨ XẤU VỀ ANH. VÀ NGƯỜI CÔ GÁI KIA CŨNG TÊN LÀ TRANG.NHƯng TRANG SAU NÀY ĐÃ LÀ VỢ CỦA ANH ẤY. ANH ẤY ĐÃ CHIA TAY LINH VÌ ANH ẤY ĐÃ TÌM ĐƯỢC MỘT NỬA THẬT SỰ CỦA MÌNH. LINH CHÚC CHO ANH VÀ TRANG LUÔN HẠNH PHÚC. NẾU TRANG KHÔNG LÀM CHO ANH ẤY HẠNH PHÚC LÀ CÓ LỖI VỚI LINH NHIỀU LẮM ĐẤY...

Ho ten: MB
Dia chi: TN
E-mail: moon_blade87@yahoo.com
Tieu de: 1 câu chuyện hay
Noi dung: Truyện cuốn hút mình ngay từ những câu đầu.Nói chung là trong tình yêu khó phân biệt được rạch ròi giữa thích và yêu lắm.Có lúc mình cũng muốn thử có người yêu,nói chính xác hơn là 1 người để mình có cảm giác như là yêu nhưng không bị ràng buộc gì cả nhưng chưa bao giờ mình làm như vậy.Trang trong truyện thật bản lĩnh đấy bởi đa phần con gái khi yêu ít khi xử lý theo lý trí lắm mà thường để tình cảm lấn át.

Ho ten: nguyễn Nam
Dia chi: pleiku
E-mail: langlemotdongsong@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: như là một định luật
Noi dung: Không có ai đáng trách trong câu chuyện nầy đâu nếu anh chàng Tùng nầy "láu cá" hơn 1 tí,cứ nói với cô trang trước rồi đã chia tay với cô Linh . bạn có tin rằng anh ta sẽ cảm thấy may là mình vẫn còn 1 chổ về (cô Linh)và chúng ta sẽ cũng "hú hồn"cho anh ta .Cuộc đời đôi khi là vậy đó là sự xếp đặt. Đôi khi cũng là một việc đó nhưng nói trước hay nói sau lại làm thay đổi 1 số phận.Tất nhiên tôi không khuyên bạn nên làm như tôi nói ở phía trước nhưng quả là như anh chàng Tùng nầy cũng nên nhận 1 bài học để thấy rằng trong tình cảm cũng phải có luật của nó kẻ nào tham lam thì phải trả giá.

Ho ten: nam
Dia chi: ha noi
E-mail: changtraichungthuy_18@yahoo.com
So dien thoai:
Tieu de: câu chuyện cảm động wa'
Noi dung: liệu nó có thật ko nhỉ? kết thúc chuyên chăng có hậu vây? mà sao tùng lại vậy nhỉ sao mình đọc xong cứ thấy lòng minh` cũng dưng dưng. đúng là một câu chuyện hay!

Ho ten: đo thang
Dia chi: hn
E-mail: shengdu97@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Thi vị của tình yêu
Noi dung: Câu chuyện rất hay.Mình bị cuốn hút vào diễn biến và tâm trạng của nhân vật đến nỗi gần trở thành nhân vật trong chuyện đấy.Trong câu chuyện này không ai là có nỗi cả,mà chỉ do tình yêu gây ra.Cảm xúc của con người nhiều lúc thật khó hiểu,nó đã vượt ra những quy phạm giữa đúng&sai,thành thật&giả dối!

Ho ten: Anh Thành
Dia chi: LILAMA10JSC
E-mail: ducthanh25@gmail.com
So dien thoai:
Tieu de: Hay, qua hay!
Noi dung: Chưa bao giờ hoặc rất ít khi mình trả lời bài viết. Nhưng bài này quả thật rất hay và ý nghĩa. Cảm ơn tác giả đã nhắc nhở một phần không nhỏ số người đàn ông.

 

http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//Viettel.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//vinaphone.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//mobifone.jpg
Nhạc chờ đặc biệt cho "dế yêu" của bạn!

 

Dù bạn đang dùng dịch vụ Blog nào, Blog Việt vẫn là người bạn đồng hành cùng cộng đồng Blogger Việt. Hãy chia sẻ những bài viết và đường link blog hay bạn muốn chia sẻ tới chúng tôi như thường lệ bằng cách gửi theo mẫu sau hoặc gửi email về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn:

/rss/vnn_blogviet.rss

 

 

 

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,