,
221
7322
Kết nối bạn đọc
ketnoi
/blogviet/ketnoi/
1187784
Nếu ta gặp nhau ở định mệnh
1
Article
7021
Blog Việt
blogviet
/blogviet/
,

Nếu ta gặp nhau ở định mệnh

Cập nhật lúc 10:16, Thứ Năm, 16/04/2009 (GMT+7)
,

Kết Nối Blog

Người ta không thể về với nhau khi còn đầy những hờn ghen

Người ta không thể yêu nhau tiếp khi họ không còn niềm tin

Người ta không thể yêu lại khi chỉ sống bằng những kỷ niệm của quá khứ, còn nghĩa hết tình.

Và hơn hết, đấy là khi người ta không vượt qua được ranh giới bản thân.

Mời các bạn click vào đây để nghe ca khúc: Did I not love you - Ảnh minh họa: Mog

 

Anh!

Anh cứ làm em đau, hết lần này đến lần khác,

Từ sau khi anh nói lời chia tay, anh chỉ biết nhận lại chứ chưa từng biết cho đi...

* SMS : “Em là người anh yêu lâu nhất”

Nhói…

Vì em - không - phải – là - người –anh - yêu - nhiều - nhất.

Không là người đặc biệt nhất.

Không là người anh thương nhất.

Không là người anh lo nhất.

Không là người anh sợ mất nhất.

Không là lý tưởng, lẽ sống hay tương lai của anh…

* SMS : “Anh hết yêu em rồi”

Cảm giác đắng ngắt, mặn chát, đau đớn lắm, anh hết yêu em vì anh thích người con gái khác. Anh hết yêu em vì mệt mỏi với em, anh hết yêu em đơn giản vì anh chán em rồi.

Và…anh ra đi!

Anh ra đi với nỗi đau còn lại chỉ một mình em, Anh không hay biết, vì anh đang vui, vì anh hạnh phúc mỉm cười với niềm vui mới…

Chỉ còn em, lặng lẽ đứng nhìn…

Lặng lẽ khóc…

* SMS: “Anh không tin em”

Em tự bảo vệ mình, lại bằng những “Nếu – Thì”

Nhưng em khóc…vì em tổn thương quá!

Biết, yêu là cho người khác quyền năng làm cho mình đau, nhưng…hình như anh thấy chưa đủ, chưa thoả mãn, nên anh không muốn dừng việc làm cho em tổn thương anh nhỉ? Hay giờ anh nghĩ em không là gì cả nên như thế nào cũng được? Có lẽ thế…

Em sẽ đau thêm bao nhiều lần nữa?

 

Mời các bạn click vào đây để nghe ca khúc: Did I not love you - Ảnh minh họa: only_once

Anh!

Dù sao em chịu đựng rất giỏi, em làm rất tốt, và em không hối hận. Em đang tự làm cho bản thân mình bị tổn thương, nhưng em lại muốn em tổn thương vì anh, để em thoát khỏi cái bóng của anh, để anh không ám ảnh em nữa.

Em tin bản thân mình, làm sao em có thể gục ngã được chứ?

Em đủ tự tin để yêu anh, thì em cũng đủ mạnh mẽ để chấp nhận đau khổ và rời xa anh.

Tình yêu đắng hay tình yêu ngọt cũng là tình yêu anh nhỉ?

Có những lúc chán nản, chỉ muốn chết đi, chết đi một lúc rồi sống lại để xem liệu có bao nhiêu người khóc mình, để xem liệu có bao nhiêu khoảng trống được tạo ra từ sự ra đi của mình.

Nhưng, nghĩ thế thôi, vì cái chết là ngu ngốc nhất!

Người ta bảo: “Ngày đầu tiên chia tay, người kia trở thành tất cả. Ngày thứ hai trở lại là một nửa. Ngày thứ ba còn một phần tư. Và giảm dần theo cấp số nhân cho đến mãi mãi...Nhưng theo quy luật của Toán học thì dẫu có chia đến vô cùng lần vẫn không bao giờ bằng 0 được nên những người cũ không bao giờ là không gì cả...

Anh!

Khi xa mặt cách lòng, ta trở lại với nhau ư...?

Thế nào là kết thúc? Khi rời tay ra, hay khi không còn yêu nữa?

Em còn yêu thế là tức là chưa hết… nhưng anh đẩy em ra xa nhau hơn. Anh chọn một con đường không đi về phía em, vậy thì em phải bước về phía anh thôi. Cảm ơn anh vì đã ở bên em trong suốt thời gian qua, yêu em, cho em cảm giác được yêu, được quan tâm, được lo lắng cho ai đó bằng tất cả trái tim mình, cảm ơn bàn tay đã nắm thật chặt, bờ môi ngọt ngào, vòng tay ấm áp…và còn nhiều hơn thế nữa… 

Mời các bạn click vào đây để nghe ca khúc: Did I not love you - Ảnh minh họa: Mog

Có những sai lầm sẽ vẫn là sai lầm và ta đau khổ khi nhận ra mình sai lầm, nhưng nhờ có nó ta biết: Điều sai lầm duy nhất là phủ nhận những gì trái tim ta thực sự cảm nhận…Và vì thế, em không phủ nhận nỗi nhớ về anh, tình cảm dành cho anh thì không thể vì lòng kiêu hãnh mà xẹp xuống, em muốn quan tâm và lo lắng cho anh như thế, vẫn muốn biết anh sống như thế nào…

Cuộc sống làm người ta thay đổi, đôi khi không thể sống đúng với chính mình, nhưng với người mình yêu thương ta nên sống thật! Giống như trái tim, khi hết yêu một ai đó thì mới biết để yêu một ai đó khác. Khi yêu một người cũng phải học cách để người đó ra đi, dù vậy, em vẫn không hết hi vọng vào những điều sắp tới, nên như thế đúng không anh? Vì em tin, cứ gõ, cửa sẽ mở, sau mỗi thất vọng, không thể giết chết được sự hi vọng. Tình yêu như một trò chơi, không quan trọng ai là người thắng cuộc, hay ai là kẻ thua cuộc, nếu cứ tranh nhau phần thắng thì người thua cuôc không phải anh, cũng không phải em, mà là tình yêu này - đến lúc chúng ta xa nhau em mới nhận ra điều này anh à!

Em không đợi anh, vì em nghĩ, ra đi rồi đến lúc sẽ trở về, dù là trở về để bên nhau như những người bạn, thì điều đó vẫn tốt đúng không anh? Còn bây giờ, em không níu kéo điều gì cả, những kỉ niệm đẹp hay tất cả những lưu nhớ về anh, chúng ta buông tay nhau để sống cho riêng mình, sống cuộc sống không có nhau.

Lần cuối cùng, chắc chắn đấy, vì em sẽ thay đổi, em sẽ làm tất cả điều đó với hi vọng của riêng em. Cho những khoảnh khắc cuối cùng, em không hối hận, vì với tình yêu, em cố gắng hết khả năng, đã cho em – anh và tình yêu những cơ hội.

 

Mời các bạn click vào đây để nghe ca khúc: Did I not love you - Ảnh minh họa: Lexxen

Anh!

Đã lâu lắm rồi, Em không có được cảm giác khi anh ôm thật chặt em vào lòng và nói: Anh yêu em…Dù chỉ là, nói dối, sau khi chúng ta chia tay và gặp lại, hay là lúc còn yêu nhau.

Thật sự, em cảm thấy khó khăn khi phải quên anh. Và có lẽ em cũng sẽ rất cô đơn nữa, nhưng sẽ làm được thôi đúng không anh, em cũng phải cố gắng như thế nào đó để được giống như anh chứ, để được bằng anh, hay là hơn anh nhỉ?

Em đã không thể giữ nổi những gì em từng có, vì thế, em sẽ tập quên…Đôi khi người ta không là gì của nhau, người ta xa nhau là tất yếu…Nhưng cuối cùng, em vẫn muốn hỏi anh, rằng: Anh có tin vào định mệnh ?

“Và nếu thuộc về nhau ta sẽ trở lại…”

Và nếu gặp nhau ở định mệnh,  lúc đó, chúng ta sẽ mỉm cười nhìn nhau thật ấm áp!

Khoảng trống, đến bao giờ mới lại ấm áp như xưa? Đến bao giờ, anh nhỉ?

Một năm…hai năm…hay là hơn nữa?

Em không khóc, em cũng không buồn, em cũng không đau nhiều nữa. Vì sáng còn rất sớm, ngày chỉ mới bắt đầu…Dẫu có khó khăn đến mấy, thì mọi thứ cũng chỉ mới bắt đầu

Tạm biệt anh!

Hình ảnh đại diện Blogger May!S

  • Gửi từ Blogger May!S
  • Vài nét về Blogger May!S :Một sớm mai dậy, chợt thấy hư vô trong đời!

 

Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn

 

 

  •   Chia sẻ của bạn đọc:

Ho ten: Hoang Thuy Trang
Dia chi: 429 Quang trung -phuong 10 - go vap
Email: thuytrang19832000@yahoo.com
Tieu de: Cảm ơn bạn đã nói ra nỗi lòng tôi
Noi dung: Sao tôi lại tìm thấy tôi trong những dòng blog của bạn nhỉ. Bạn thật giống tôi. Có lúc tưởng như muốn chết đi được nhưng rồi có bàn tay ai đó lại níu giữ mình để tồn tại. tình yêu là vậy chúng ta không tiếc nuối những gì đã qua. Hãy sống tốt vì một ngày mai tốt đẹp hơn. Tại sao chúng ta không hi vọng cơ chứ?

Ho ten: HY
Dia chi: đh ktqd
Email: meocondongdanh2512@gmail,com
Tieu de: abc
Noi dung:Em thích cái câu người ta k thể về với nhau vì hơn hết ngta k vượt qua đc ranh giới of bản thân

Ho ten: Mashimay
Dia chi: Cần Thơ
Email: mashimay283@yahoo.com
Tieu de: Đồng cảm!
Noi dung: Tôi thích nhất câu này của bạn "Có những lúc chán nản, chỉ muốn chết đi, chết đi một lúc rồi sống lại để xem liệu có bao nhiêu người khóc mình, để xem liệu có bao nhiêu khoảng trống được tạo ra từ sự ra đi của mình". Tôi hiểu và đồng cảm cùng bạn. Và tất nhiên, chết đi cũng là một sự ngu xuẩn. Những bài viết hay và sâu sắc thường làm người ta phải suy nghĩ nhiều. Cám ơn bạn vì có một bài viết hay. Chúc cho bạn sớm tìm được "Định mệnh" của mình.

Ho ten: Mai Phuong
Dia chi: ha noi
Noi dung: Qua’ hay luon.Cam on bai viet cua ban.No giong nhu tam trang cua minh.Doc no’,minh nhu doi’ dien voi’ chinh’ minh.

Ho ten: mèo
Email: nguyentham2008@gmai.com
Tieu de: Cảm động
Noi dung: Thật sự rất cảm động, tôi đã từng thấy mình ít nhiều trong đó, tuy nhiên tình yên vốn thế.

Ho ten: Bienmuadong
Noi dung: Hi, đọc bài viết của bạn tôi giật mình thấy thấp thoáng mình trong đó.“Ngày đầu tiên chia tay, người kia trở thành tất cả. Ngày thứ hai trở lại là một nửa. Ngày thứ ba còn một phần tư. Và giảm dần theo cấp số nhân cho đến mãi mãi...Nhưng theo quy luật của Toán học thì dẫu có chia đến vô cùng lần vẫn không bao giờ bằng 0 được nên những người cũ không bao giờ là không gì cả...".Gần 2 năm khoảng thời gian ko phải là ngắn nhưng dường như mới ngày hôm qua.2 năm qua tim tôi vẫn nhói đau mỗi khi nghĩ về anh.Và tôi biết rằng cs có hợp tất sẽ có tan,phải biết chấp nhận thực tế và bước tiếp.Chia tay không phải là điều tồi tệ nhất đúng ko bạn.

Ho ten: conmua
Dia chi: HN
Email: conmua_7788@yahoo.com
Tieu de: Yêu thương mong manh lắm.. !
Noi dung: "Biết, yêu là cho người khác quyền năng làm cho mình đau,.." nghe thật đắng lòng.. Biết yêu là sẽ đau mà người ta vẫn yêu.. Biết là chênh vênh mà vẫn muốn bước vào.. Biết chỉ là 1 "trò chơi" mà sao vẫn cố níu kéo.. Mỏi mệt.. nhưng vẫn cười mỗi lần bên anh.. Yêu là để thấy nụ cười của người ấy trên nỗi đau của chính mình.. Đau thương..!

Ho ten: DPC
Noi dung: Bài viết thật tuyệt vời, và đầy cảm xúc,nó rất giống với tâm trạng của tôi.

 Ho ten: Liêu
Dia chi: HN
Email: lucy@yahoo.com
Tieu de: SMS
Noi dung: SMS : “Anh hết yêu em rồi” .. chỉ đọc đến đây tôi đã cảm thấy "nhói" và ko đủ sức đọc tiếp bài của bạn. Dù sao sau cơn mưa trời lại sáng, sớm hoặc muộn, con tim dù mang bao vết thương vẫn có thể tìm lại được nhịp đập của nó vì sự kỳ diệu không ngờ của tình yêu. Tôi không tin vào định mệnh và không mong muốn sự trở lại!

Ho ten: Vũ
Dia chi: HN
Email: ngoclinh@yahoo.com
Tieu de: RE
Noi dung: Nhói khi nhìn thấy quá khứ của mình trong bài viết của bạn, cũng chia tay...cũng quay lại...cũng những tổn thương...cũng những khao khát...cũng những nhớ nhung...cũng những người đàn ông thích chinh phục và giỏi làm đau người khác...cũng những người con gái khóc vì yêu đau vì yêu... Nhưng giờ đã trở thành quá khứ... Hồi ức và kỷ niệm không còn đủ sức làm đau thêm nữa

Ho ten: anhkoten
Dia chi: TP.HCM
Email: babynilong2000@yahoo.com
Tieu de: A vẫn sẽ như thế...!
Noi dung: Vì em tin, cứ gõ, cửa sẽ mở.A cũng sẽ tin và hy vọng rắng cửa sẽ mỡ khi a và em cùng nhau nắm cánh cửa đó e nhé...hãy để cánh cửa mở 1 lần nữa để a được ôm e vào lòng và 1 lần nữa ko đề vụt mất e. Gửi ng tui yêu...

Ho ten: Người cùng tâm trạng
Noi dung: Đọc những dòng của bạn tôi như cảm thấy chính mình ở trong đó .tất cả những gì tôi đã trải qua chính là những xúc cảm mà bạn đang có

Ho ten: mshn
Dia chi: hn
Tieu de: Bai viet rat hay
Noi dung: Ban viet rat giong tam trang cua toi .Co luc toi cung co tam trang rat giong nhu ban

Ho ten: Vân
Dia chi: TrươngĐịnh-Hà Nội
Email: nguyenthivan6@gmail.com
Noi dung: Thật cảm động.Hình như bạn đang nói hộ tâm trạng của tôi thì phải.Biết nói gì nhỉ.Nếu ko yêu nhau thì nên buông tay,níu kéo làm gì khi người ta ko còn dành tình cảm cho mình nữa mặc dù điều đó làm mình rất buồn.Hãy xa nhau 1 tgian,học cáh tập quên,nếu người đó thực sự yêu mình thì sẽ tự tìm về với mình.

Ho ten: LE HA
Dia chi: Nc Nga .kazan
Email: tieuthungeothichdichat_2005@yahoo.com
Tieu de: Dau kho
Noi dung: E doc rat wuc dög .no nhu e dang chieu minh trög do vay .e cung y mot nguoi suot 2nam cung dau kho cung cho doi ng do .va cuoi cumg la dau kho .cam on cam on

Ho ten: quynhtrinh
Dia chi: HN
Email: quynhtrinh_it@yahoo.com
Noi dung: Định mệnh...??? phải chăng là trò đùa của tạo hóa...

Ho ten: Doan Nguyen.
Dia chi: HaNoi
Tieu de: Ban se con buon va sau nhieu.
Noi dung: Vì bạn chưa quyết tâm để làm điêu bạn muốn, đang lờ mờ không rõ ràng mình cũng từng lâm vào hoàn cảnh giống bạn nhưng bây giờ nình đã tốt hơn rất nhiều, thời gian sẽ giúp bạn. Chúc bạn sớm vươt qua,. Thân!
 
Ho ten: vutuyen
Dia chi: Hai Duong
Email: thanhtuyen86_04@yahoo.com
Tieu de: Giai dieu buon
Noi dung: Người ta không thể về với nhau khi còn đầy những hờn ghen "Người ta không thể yêu nhau tiếp khi họ không còn niềm tin Người ta không thể yêu lại khi chỉ sống bằng những kỷ niệm của quá khứ, còn nghĩa hết tình. Và hơn hết, đấy là khi người ta không vượt qua được ranh giới bản thân." Toi cam thay 3 cau tho tren rat hay!

Ho ten: clould392
Noi dung: Cảm ơn bạn đã nói hộ nỗi niềm của mình, chia tay là là việc tất yếu của tình yêu, chỉ có điều với người này là sớm hơn so với người kia. Mình đồng cảm với tât cả suy nghĩ của bạn trừ việc quay trở về, định mệnh là có thật. Nhưng là với những người yêu thương bạn thật lòng chứ không phải người đã qua. Mình vẫn đang đơi chowf, bạn cũng vậy nhé!  

Ho ten: candy
Noi dung: "Có những sai lầm sẽ vẫn là sai lầm và ta đau khổ khi nhận ra mình sai lầm, nhưng nhờ có nó ta biết: Điều sai lầm duy nhất là phủ nhận những gì trái tim ta thực sự cảm nhận…" "Em đủ tự tin để yêu anh, thì em cũng đủ mạnh mẽ để chấp nhận đau khổ và rời xa anh." Đọc câu chuyện của bạn tôi nhận ra thật nhiều điều mà trước đây tôi không dám đối mặt với chính nó. Bây giờ tất cả đã trở thành quá khứ nhưng nhiều lúc ngồi nghĩ lại tim tôi vẫn nhói đau.

Ho ten: giaquyvang
Dia chi: sphn
Email: guinangchoanh_1789@yahoo.com
Tieu de: yêu thương
Noi dung: thât buồn vi cuộc đời không đơn giản như ta nghĩ.đằng sau những yêu thương những ngot ngào là muôn vàn cay đắng và bất hạnh.tại sao mỗi chúng ta không giành cho nhau cho nhau những lời yêu thương chân thành để không bao giờ phải đau khô,phải nhớ nhung,phải xa cách.hãy biến những điều xấu xa,tội lỗi thành niêm yêu thương, tư chính trái tim mình đẻ lấp đầy khoảng trống trong mỗi con người bạn nhé!

Ho ten: Vũ
Dia chi: HN
Email: ngoclinh@yahoo.com
Tieu de: RE
Noi dung: Nhói khi nhìn thấy quá khứ của mình trong bài viết của bạn, cũng chia tay...cũng quay lại...cũng những tổn thương...cũng những khao khát...cũng những nhớ nhung...cũng những người đàn ông thích chinh phục và giỏi làm đau người khác...cũng những người con gái khóc vì yêu đau vì yêu... Nhưng giờ đã trở thành quá khứ... Hồi ức và kỷ niệm không còn đủ sức làm đau thêm nữa

Ho ten: Liêu
Dia chi: HN
Email: lucy@yahoo.com
Tieu de: SMS
Noi dung: SMS : “Anh hết yêu em rồi” .. chỉ đọc đến đây tôi đã cảm thấy "nhói" và không đủ sức đọc tiếp bài của bạn. Dù sao sau cơn mưa trời lại sáng, sớm hoặc muộn, con tim dù mang bao vết thương vẫn có thể tìm lại được nhịp đập của nó vì sự kỳ diệu không ngờ của tình yêu. Tôi không tin vào định mệnh và không mong muốn sự trở lại!

Ho ten: Sơn nữ
Dia chi: DakLak:
Noi dung: Tôi đọc bài của bạn thật cảm động. Nhưng bạn ơi, dù sao bạn vẫn còn hạnh phúc hơn tôi vì có người thương bạn. Còn tôi thì đi tìm cảm giác để được yêu thương, hờn giận nhưng sao khó quá?

Ho ten: chut chit
Dia chi: hà nội
Email: tuyet_roi_o_ha_noi_2409@yahoo.com.vn
Tieu de: định mệnh
Noi dung: “Và nếu thuộc về nhau ta sẽ trở lại…” Và nếu gặp nhau ở định mệnh, lúc đó, chúng ta sẽ mỉm cười nhìn nhau thật ấm áp!
 
Email: chehung.kts@gmail.com
Tieu de: Nghĩa-Tình ?
Noi dung: Bài viết rất thật, có đau"" nhưng vẫn dịu dàng... Càng đọc càng thấy quý trọng người viết. đã cố seach " Blogger May!S" nhưng không tìm thấy...Rất Đồng cảm với tình yêu và cảm xúc của bạn. Cái nghĩa và cái tình, đâu phải ai yêu cũng có được 2 thứ đó ? đâu phải chỉ đến với nhau bởi cái tình. Và đâu chỉ khi cái tình đi là hết tất cả, còn tình còn nghĩa. Hết tình vẫn còn cái nghĩa đó thôi...Hy vọng đó chỉ là khi cuộc sống bắt đầu "Vì sáng còn rất sớm, ngày chỉ mới bắt đầu…Dẫu có khó khăn đến mấy, thì mọi thứ cũng chỉ mới bắt đầu”. Mong bạn sẽ luôn mạnh mẽ và nhiều niềm tin như thế. Thân

Ho ten: Linh
Dia chi: ngongiophieubong@yahoo.com
Noi dung: Gặp nhau đã là định mệnh , vì nếu không là định mệnh thì ko đến được với nhau .Tình yêu đến rồi đi là hển nhiên có chăng thứ để lại của tình yêu là quả ngọt hay là trái đắng , là sự hận thù hay tha thứ , sự tổn thuơng nơi mỗi một người đều có .Cảm ơn bạn vì đã nói lên những điều mà tôi ko thể nói lên được như bạn.Tôi yêu , bị tổn thuơng , cố gắng hàn gắn vết thương nhưng như bạn viết đó:"Người ta bảo: “Ngày đầu tiên chia tay, người kia trở thành tất cả. Ngày thứ hai trở lại là một nửa. Ngày thứ ba còn một phần tư. Và giảm dần theo cấp số nhân cho đến mãi mãi...Nhưng theo quy luật của Toán học thì dẫu có chia đến vô cùng lần vẫn không bao giờ bằng 0 được nên những người cũ không bao giờ là không gì cả..." Tôi yêu anh và anh sẽ mãi là vết thương duy nhất mà tôi không thể chữa lành ...

Ho ten: ruby zang
Dia chi: hà nội
Email: congchuabongbong_ctv@yahoo.com
Tieu de: Nụ hôn và giọt nước mắt
Noi dung: Thật vậy đấy! Khi yêu và hết yêu, hay còn yêu mà không thể yêu tiếp (vì lý do nào đó) ... phải luôn biết chấp nhận tất cả những gì có thể xảy đến! Thế nên, yêu cũng phải học, và nó làm con người ta trở nên lớn, trưởng thành hơn!

Ho ten: Dongsongxanh
Dia chi: ha noi
Email: riverblue_vcb@yahoo.com
Noi dung: Mình tin vào định mệnh. Và mình tin rằng nếu gặp nhau ở định mệnh, lúc đó, chúng ta sẽ mỉm cười nhìn nhau thật ấm áp!

Ho ten: hlmt
Dia chi: TP.HCM
Email: hlmt_0411@yahoo.com
Tieu de: Niem tin
Noi dung: Mình tìm kiếm điều này đã lâu lắm rồi, một sự đồng cảm thật sự "yêu là cho người khác quyền năng làm cho mình đau". Những gì "May!S" viết là những gì mình cảm nhận được khi cô ấy bước đi, mình cũng tin vào định mệnh.

Ho ten: HOANG DUOC THAO
Dia chi: yen lang
Tieu de: TAM BENH
Noi dung: Tình yêu là gì? Yêu là cho đi và được nhận lại, cho đi quá nhiều mà không nhận được bao nhiêu, tâm trạng sẽ buồn và đau khổ. Tình yêu là ich kỷ, vốn là thế. MÌnh rất đồng cảm với bạn. HY vọng bạn sẽ tìm được một tình yêu chân thật.
   
Ho ten: Nancy
Email: nancy_nguyen3190@yahoo.com
Noi dung: Tâm trạng của mình cũng tương tự. uhm, wá khứ thì ko cần phải nhớ nhưng mình ko thể wên. Mình muốn thóat ra khỏi những kỉ niệm đẹp về tình yêu ngày nào để vươn tay đón nhận những cái mới. Bạn nói đúng, những gì thuộc về mình thì cuối cùng cũng sẽ về với mình, còn ko phải thì níu kéo cũng chẳng đc gì. Anh đến bên mình giống như làn gió và ra đi cũng như thế. Tuy đau, tuy đã bị tổn thương rất nhiều nhưng hạnh phúc cũng ko kém. "Có thể định mệnh đã đưa 2 con người đến với nhau nhưng chính 2 người đã ko biết cách trân trọng đã phá vỡ tình yêu ấy. Nhưng nếu là định mệnh thì cuối cùng cũng sẽ mang 2 người về lại bên nhau". Chúc bạn sẽ ngày vui vẻ hơn và tìm được hạnh phúc, những gì thật sự thuộc về mình.

Ho ten: an may troi
Dia chi: anh sao roi
Email: duong.giabao@ymail.com
Tieu de: lang thang
Noi dung: Yêu đã biết bao nhiêu nhà thơ, tác phẩm tác giả đã đề cao tình yêu nhưng tình yêu là gì? Hạnh phúc thì ít đau khổ thì nhiều. Yêu vốn như vậy đấy, câu chuyện của bạn thật cảm động, mình cũng muốn được chia sẻ phần nào đau khổ của bạn. Chúc bạn tìm được chân lý tình yêu định mệnh!  

Ho ten: sen hồng
Dia chi: HN
Tieu de: Anh hết yêu em rồi.
Noi dung:
-Anh nói đi, nói"Anh hết yêu em rồi", em sẽ chấp nhận rời xa anh và không hỏi thêm điều gì nữa
- Có cần thiết phải nói câu đó không em?
 - Có chứ, khi bắt đầu anh nói "Anh yêu em", vậy thì lúc kết thúc anh cũng phải nói "anh hết yêu em rồi". Em chỉ có thể rời xa anh vì lý do đó. 
- Anh thấy mệt mỏi.
- Anh đừng nói gì nữa, nếu anh thực sự muốn kết thúc, anh hãy nói câu đó đi. ..
- Dù thế nào em cũng phải luôn cố gắng nhé.
- Em không muốn nghe nhiều nữa đâu.
- Anh hết yêu em rồi.

Nhói, đau, buốt! Nước mắt không rơi mà cổ họng đắng ngắt. Anh đã làm em khóc rất nhiều mà chưa một lần em rơi lệ trước mặt anh vì em biết rằng anh rất sợ nhìn thấy em khóc. Có phải vì thế mà anh nghĩ rằng em không đau lắm khi anh ra đi? "Đàn ông yêu người phụ nữ làm cho họ cười còn phụ nữ yêu người đàn ông làm họ phải khóc" - đúng quá anh nhỉ? Anh yêu em vì luôn cười khi bên em, còn lúc bắt đầu rơi lệ vì anh cũng chính là khi em yêu anh. Giờ thì sao, gặp em anh chẳng cười nữa, còn em thì vẫn khóc, lặng lẽ khóc....

May!S thân mến! Đọc bài viết của bạn từ ngay hôm đầu post lên đây nhưng hôm nay mới đủ dũng cảm chia sẻ với bạn đôi lời. Có lẽ sau những cuộc chia tay thì hầu như những người "bị động" đều có chung tâm trạng giống những gì bạn đã viết. Giả như mà đưa bài viết của bạn không ký tên ở dưới cho anh đọc thì chắc anh sẽ nghĩ là thư tôi viết cho anh. Phải thừa nhận một điều rằng ai cũng được nghe nhiều và biết rằng không nên chờ đợi, hy vọng ở người đã không còn yêu thương mình nữa nhưng khi đã thực sự yêu một người thì ở sâu thẳm cõi lòng vẫn luôn hy vọng dù là mong manh đúng không? Chúc bạn tất cả! Cảm ơn bài viết của bạn nhé!

Ho ten: khanh nguyen
Dia chi: khanh nguyen
Tieu de: dong cam
Noi dung: Cảm ơn bài viết của bạn, nó giúp mình tỉnh táo hơn trong lúc này, có lẽ sẽ phải cứng răn hơn. Vì tình yêu cần sự chân thành, tự nguyện và trách nhiệm/ Mỏ rộng lồng ngực và hít thật sâu và bắt đầu cuộc sống mới, cuộc sống không có người đã yêu thương bằng tất cả trái tim nhưng sau đó còn rât nhiều nguời luôn bên mình, quan tâm lo lắng cho mình. Chúc bạn sớm tìm được niềm vui.  

Nếu ta gặp nhau ở định mệnh
Ho ten: Giấu tên
Noi dung: Bài viết rất hay và sâu sắc. Chưa là gì cả thế nên sự ra đi sẽ là gải pháp tốt nhất. Có thể sẽ gặp lại hoặc cũng có thể ko bao giờ. Nhìn từ quá khứ để tạo nên 1 tôi tốt hơn, để thực sự hiểu tình yêu như thế nào. Sẽ chờ đợi hay sẽ ra đi...

http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//Viettel.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//vinaphone.jpg http://nhacvietplus.com.vn/Library/ads//mobifone.jpg
Nhạc chờ đặc biệt cho "dế yêu" của bạn!

 

Chép link sau vào chương trình đọc Feed (RSS) để cập nhật những bài viết mới nhất của Blog Việt ngay tại Blog của bạn: /rss/vnn_blogviet.rss

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,