Blog Radio 52: Chuyện tình hoa hồng trắng
00:12' 08/11/2008 (GMT+7)

Blog Radio gửi tới các bạn câu chuyện tình gắn liền với một loài hoa được rất nhiều người yêu thích - hoa hồng trắng. Mời các bạn theo dõi và cảm nhận Chuyện tình hoa hồng trắng  - tác giả bloggerr Tree Chi, một câu chuyện trong đó hình ảnh bông hồng trắng đã trở thành sợi dây nối liền tình cảm - tình yêu giữa hai người vốn có cá tính hoàn toàn khác biệt nhau!

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 52: Chuyện tình hoa hồng trắng

Ảnh minh họa: DxButt -

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 52: Chuyện tình hoa hồng trắng


(Blog Radio) - Tôi và em, hai con người khác xa nhau về hoàn cảnh và tính cách. Em tự do sống trong căn nhà mà chẳng bữa ăn nào được đầy đủ mọi thành viên. Cha mẹ tôi đều làm nghề giáo, sống nhẹ nhàng và nho nhã. Tôi thích những chốn bình yên, thích cafe Trịnh trầm ngâm hoài cổ. Em thích những nơi đông đảo quần chúng, thích quán cafe Rock đầy khói thuốc lá đến mùi nồng hôi, nhạc mở to chan chát và lắc lư trong cuồng say điệu nhạc. Tôi và em, hai thế giới khác nhau, ấy mà lại gặp nhau, lại yêu nhau, chỉ bởi vì loài hoa hồng trắng.

Tình cờ chúng tôi gặp nhau trong đám cưới một người bạn. Cô nàng cắm hoa cưới đã vứt đi 1 bó hoa hồng trắng qua mặt chúng tôi - những người bạn của cô dâu chú rể đến sớm để giúp chuẩn bị. Tôi nhặt lại bó hoa cũng là lúc chạm vào tay một cô gái. Cô gái ấy mỉm cười «Hoa đẹp thế này mà bỏ đi? Đúng là chỉ còn có 2 người là có lòng yêu cái đẹp!». Tôi phì cười sau khi nghe em nói vậy.

Sau đám cưới đó, em chủ động cho tôi số điện thoại. 3 tháng sau đám cưói đó, em chủ động ngỏ lời yêu tôi. 6 tháng sau đám cưới đó, em tặng cho tôi một bó hoa hồng màu trắng.

- Màu trắng là tượng trưng cho sự thanh khiết em ah!

- Còn em thích màu trắng vì em thích sự đơn giản. Mà anh có biết, sự đơn giản nhất trên đời này là gì không?

Tôi lắc đầu nhè nhẹ. Em dựa mạnh vào lòng tôi « Là cái chết ». Tôi bảo em nói bậy. Em cười nguệch miệng «Vì màu trắng tượng trưng cho sự tang tóc!».

Ảnh minh họa: Deviantart.com -

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 52: Chuyện tình hoa hồng trắng

Mẹ tôi đề nghị dẫn em về nhà. Bà luôn có ý nghĩ rằng, là con gái thì phải biết chơi 1 loại nhạc cụ. Vì thế, em gái tôi được học vĩ cầm từ khi mới 5 tuổi. Tôi mang nỗi băn khoăn này cho em. Em mỉm cười «Em chơi guitar phiêu lắm anh ah». Trời ơi ! Đấy đâu phải là loại nhạc cụ mà mẹ tôi định nghĩa rằng con gái cần biết chơi. Nhưng em không để tâm đến điều đó, em nhảy phóc lên bục, đeo cây guitar vào và đưa tay nhanh mạnh vào những sợi dây đàn, người nhảy lên hừng hực. Tôi ra ngoài, chờ em. 15 phút sau, em ra ngoài, giơ bao thuốc lên mời tôi. Tôi cáu gạt phắt đi «con gái thì không được hút thuốc ! Mẹ anh ghét con gái hút thuốc lá!». Em rít 1 hơi dài «đó là style của em rồi. Tại sao con trai được hút thuốc còn con gái thì không?».

Tôi bỏ đi. Em không cản lại. Em quay vào và những tiếng nhạc chan chúa lại vang lên. Đúng như bạn bè tôi vẫn ngăn cản, thế giới của em và tôi không thể nào hoà hợp. Cho dù là tôi có cố gắng hết sức, thì em vẫn sẽ gạt phăng đi, bởi vì những gì tồn tại trong từ điển cuộc sống của em là bất biến, là duy nhất và cho dù tôi có chen ngang vào cuộc sống của em, thì sẽ không có một gì thuộc về tôi lọt vào cuốn từ điển ấy.

Tôi viết nhật ký, về em, về những cảm xúc của tôi. Và những dòng chữ nhoè đi bởi những giọt nước mắt. Một thằng con trai 24 tuổi mà khóc vì 1 đứa con gái không nữ tính, không dịu dàng. Mẹ tôi sẽ chẳng thể chấp nhận được điều đó. Nhưng rồi trời xui đất khiến thế nào, tôi lại vô tình để rơi cuốn sổ nhật ký của mình ở bậu cửa sổ giữa cầu thang tầng 2 và 3. Mẹ đọc được. Trưa hôm đó, mẹ khuyên tôi rằng mẹ hiểu trong thời hiện đại, chuyện một cô gái đam mê Rock là chuyện bình thường, thậm chí còn thể hiện cái tôi của cô gái ấy. Chỉ là nên khuyên cô gái bỏ thuốc lá, bởi vì hút thuốc có hại cho sức khoẻ. Việc ấy mẹ sẽ giúp, chỉ cần tôi đưa em về gặp mẹ.

Tôi vui sướng chạy đi tìm em. Phòng tập hát im ỉm buồn rầu sau chiếc khoá to tướng. Đến quán cafe Rock, thấy thông báo đóng cửa. Chạy xe ngược đường về nhà em, chị giúp việc mở cửa «Cô ấy đi rồi. Sang Mỹ. Cô ấy gửi cho cậu cái này».

«Anh à ! Em xin lỗi vì đi mà không nói lời nào với anh. Em gửi lại cho anh bản nhạc mà em thích nhất. Em hy vọng anh cũng sẽ thích nó. Những giai điệu ở folk nhẹ nhàng anh ạ. Promise me , when you see, a white rose you’ll think of me. I love you so, Never let go, I will be your ghost of a rose”.

Kèm theo lá thư là chiếc đĩa hát. Tôi đưa chiếc đĩa vào chiếc headphone, hình ảnh những bó hoa hồng trắng muốt hiện ra. Trong trắng lắm, dịu dàng lắm mà sao tôi thấy buồn đến vậy? Sau tiếng guitar nhẹ nhàng dạo đầu, giọng hát trong trẻo của em cất lên theo nhịp. Sao giọng hát buồn đến thế hả em? “Đơn giản nhất là cái chết” tôi bất chợt thấy sợ hãi khi nhớ lại câu nói đó của em.

Ảnh minh họa: Deviantart.com -

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 52: Chuyện tình hoa hồng trắng

Tôi vội vã đến nhà em lần nữa, chiếc headphone nằm gọn trong túi áo khoác, suốt cả dọc đường đến nhà em, không một giây phút nào là tôi không nghe bài hát đó của em. May mắn tôi gặp được mẹ em ở cổng nhà, sau khi biết tôi là người mà con gái bà yêu, mẹ em đã cho tôi số điện thoại của em. Tôi vội vã gọi sang, đầu bên kia, em nhận ra giọng tôi, không đợi tôi nói gì, em cất tiếng hát “ Promise me , when you see, a white rose you’ll think of me. I love you so, Never let go, I will be your ghost of a rose”. Rồi em nhè nhẹ “Anh hứa với em nhé!”. Uh, anh hứa. Rồi em cúp máy, không để cho tôi kịp nói thêm bất cứ điều gì.

Từ đó, đều đặn mỗi chủ nhật, tôi nhận được một bó hoa hồng trắng đẹp vô cùng trước cửa nhà. Những bó hoa không biết ai gửi. Không một tấm thiệp nào kèm theo.

Cho đến một ngày, vào ngày kỷ niệm mà em đã tỏ tình với tôi, bó hoa hồng trắng ấy đã kèm theo một tấm thiệp với dòng chữ “ Promise me , when you see, a white rose you’ll think of me. I love you so, Never let go, I will be your ghost of a rose”. Em, tôi biết đó là em. Tôi gọi điện sang Mỹ, chỉ có những tiếng tít dài vang lên. Tôi sang nhà em, họ nói rằng ngôi nhà này đã bị bán đi được một tuần. Họ nói những câu nói rời rạc “ nước Mỹ”, “ ô tô”, “ màu trắng”, “ bão”, “ núi và biển”, “ đường vòng”. Từ hôm đó, tôi không còn nhận được bó hoa màu trắng nào mỗi chủ nhật nữa.

Tôi search khắp các trang tìm kiếm xem ở nước Mỹ có tai nạn nào ô tô nào ở khu vực đó vào hôm cuối cùng em gửi hoa cho tôi hay không. Tôi nhờ bạn bè du học bên đó và những mối quan hệ của họ để hỏi về tin tức của em. Tôi gọi điện thoại sang đại sứ quán Việt Nam tại Mỹ, tất cả những câu trả lời đều không làm cho tôi hài lòng.

Mẹ khuyên tôi đừng buồn nữa. Mẹ, bố và em gái cố gắng làm mọi việc để cho tôi bớt buồn đi. Nhưng tôi không thể. Ngày ngày, công việc mà tôi dành nhiều thời gian nhất là tìm thông tin về em. Càng tìm càng bế tắc. Nhưng mẹ nói rằng, không có tin nghĩa là không có tin dữ, điều đó làm cho tôi bình tĩnh hơn.

Ảnh minh họa: LionHea -

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 52: Chuyện tình hoa hồng trắng

Đến một hôm, có 1 cậu bé chạc tuổi em gái tôi đến tìm nó, cậu bé có mang theo chiếc đàn guitar. Nhìn cây đàn mà tôi nhớ em đến da diết, đến độ cháy rực lòng. Tôi nhờ cậu bé đó dạy guitar cho mình. Tôi học chăm chỉ, cần mẫn như một chú kiến. Tôi học đánh tất cả những bản nhạc mà trước đây em đã chơi, đặc biệt là Ghost of a Rose. Nhưng dù cố gắng thế nào, tôi vẫn không chơi hay như em được, tôi nghe đi nghe lại bài hát trong chiếc đĩa em để lại bất kỳ lúc nào tôi có thời gian rảnh rỗi. Tôi để nó làm nhạc chuông điện thoại, để nó làm nhạc báo thức mỗi sáng, chỉ vì tôi muốn nghe giọng hát của em, chỉ vì tôi yêu em vô cùng.

Em gái tôi suốt ngày bị nghe bài hát đó, đâm ra cũng yêu nó như tôi. Em đề nghị tôi sẽ đánh đàn guitar, còn em tôi hát. Tôi đồng ý. Với sự giúp đỡ của cậu bé bạn em gái, chúng tôi thu âm và đưa bài hát này lên trang nhật ký của hai anh em. Trang nhật ký được trang trí bằng những bông hoa hồng trắng muốt đến độ tinh khôi.

Tôi đóng trang nhật ký mạng lại. Tôi thôi không nghe Ghost of a Rose em gửi lại. Nhưng đâu đó, bất chợt đi qua cửa hàng hoa, hay đi dạo qua ở trên khu rừng cách nhà hơn 50km, khi nhìn thấy những bông hoa hồng trắng, tôi vẫn nghĩ đến em, như đã từng hứa. Bất chợt, tôi vẫn thấy em thoáng qua trong phút chốc, vẫn thấy nhè nhẹ ở đâu đó câu nói “Promise me , when you see, a white rose you’ll think of me. I love you so, Never let go, I will be your ghost of a rose”. Rồi tiếng đàn guitar lại vang lên, lướt nhẹ nhàng lắm, như gió, như hơi thở của em, như tiếng lòng của tôi, cả những nỗi niềm mà muôn đời nữa vẫn chưa giải thích nổi.

Ảnh minh họa: Be -

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 52: Chuyện tình hoa hồng trắng

Ngay khi tôi quyết định chỉ dành tình yêu cho hoa hồng trắng tự đáy lòng mà ko biểu lộ ra nữa, thì bất ngờ em trở về. Với một bộ váy màu trắng tinh khôi, đội vòng nguyệt quế tết bằng hoa hồng bạch và nụ cười mãn nguyện.

Mẹ xuất hiện, nói với tôi rằng em bị ung thư phổi từ bé, em bi quan cuộc sống nên càng tập tành hút thuốc. Nhưng rồi, tình yêu Rock và tình yêu của tôi đã làm em biết rằng mình cần có nghị lực để chữa bệnh, và em sang Mỹ, chống chọi với bệnh tật và kỳ lạ rằng, em đã vượt qua nó, để trở về bên tôi. Chính mẹ tôi là người khuyên em đi, là người thay em tặng hoa hồng trắng cho tôi vào mỗi chủ nhật, là người cùng em tôi giúp tôi yêu đàn guitar hơn, giúp tôi trải qua những ngày không có em bên cạnh.

Đám cưới của chúng tôi trải đầy hoa hồng trắng. Và nụ cười của ai cũng tinh khiết và trong veo như màu hoa ấy.

Gửi từ Blog Tree – Chiii: "Cái gì đã qua, để tang nó. Chỉ là, để tang thôi"

 

Mời bạn click vào đây để nghe và tải file audio Blog Radio 52: Chuyện tình hoa hồng trắng

 

  • Cảm nhận về bài viết mời bạn gửi theo mẫu sau hoặc gửi bài viết, đường link blog muốn chia sẻ về địa chỉ blogviet@vietnamnet.vn
Ho ten: Tuấn
Dia chi: Nghệ An
Email: luongsonbac_vvt@yahoo.co.uk
Tieu de: wonderful
Noi dung: giống như 1 câu chuyện cổ tích bài viết thật cảm động và ý nghĩa, nó cho ta thấy rằng bằng tình yêu con người có thể vượt lên số phận,cảm ơn tác giả.

Ho ten: Đỗ Liên
Dia chi: Vân Hội Trấn Yên Yên Bái
Email: dotieuthuyeucongtu_29
Tieu de: Câu Chuyện Hay Lắm!
Noi dung: Một câu chuyện cảm động, bạn có một người mẹ tuyệt vời.Chúc bạn hạnh phúc bên mọi người!

Ho ten: Phạm Tú
Dia chi: Sydney Australia
Email: dotimhanhphuc@gmail.com
Tieu de: Về một thứ hoa rất quen nhưhg rất lạ
Noi dung: " Chuyện tình hoa hồng trắng" này rất lạ nhưng cũng rất quen: gia đình là nơi tạo ra những cá tính rồi tới những mối tình sâu thẳm và lâu dài làm hệ luận, đây là triết lý muôn đời của nhân loại, xin thành tâm ngưỡng mộ một người mẹ như người mẹ trong mối tình hoa hồng trắng này.

Ho ten: tạ trọng thể
Dia chi: Quang TRung , Diên Hồng , Thanh Miện , Hải Dương
Email: haydetraitimtoibinhyen_hd@yahoo.com.vn
Tieu de: cảm ơn
Noi dung: nghe câu chuyện này rất hay tui rất thích nghe thanks

Ho ten: Bien_muadong
Dia chi: HN
Email: ambitiousgirlmhkid1412@yahoo.com
Tieu de: Whiterose - loài hoa tôi thích
Noi dung: Tôi cũng yêu hoa hồng trắng và ý nghĩ về hoa hồng trắng trong tôi cũng là tang tóc. Người bạn trai của tôi trước đây cũng yêu hoa hồng trắng, sinh nhật lần đầu khi hai đứa yêu nhau anh ấy tặng tôi một bó hoa hồng trắng nhưng chúng tôi không có được một cái kết tốt đẹp như bạn. Chúc hai bạn mãi hạnh phúc bên nhau và trân trọng những gì mình đang có.

Ho ten: ro
Dia chi: HN
Noi dung: Những câu chuyện gần đây đều kết thúc có hậu cả. Thanks nhóm biên tập nhá.

Email: ngoc.rsv@gmail.com
Noi dung: Cau chuyen rat cuon hut toi. Nhung khong hieu sao ket thuc lai khien toi thay hut hang 1 chut... va thay co gi do thieu logic.

Ho ten: Gấu69
Dia chi: TP HCM
Email: hueminh230189@yahoo.com
Tieu de: Tình yêu...
Noi dung: Câu chuyện thật cảm động. Đúng là khi có tình yêu thì con người sẽ có nghị lực để vượt qua tất cả. Thật ghen tỵ với cô gái khi có được một người chồng và bà mẹ chồng thật là tuyệt.

Ho ten: thu sun
Dia chi: Sài Gòn
Email: Phanyen295_ppf06@yahoo.com
Tieu de: Anh chị thật tuyệt!
Noi dung: Tình yêu của anh chị thật đẹp, đẹp thuần khiết như một đóa hoa hồng trắng! Tình yêu của hai người đã làm em thêm tin rằng khi 2 người là của nhau thì ko gì có thể chia cách. mãi mãi... Chúc anh chị mãi hạnh phúc bên tinh yêu hoa hồng trắng!

Ho ten: Le Thanh Nga
Email: violetdalat1428300@yahoo.com
Tieu de: Hay qua
Noi dung: Bài viết rất hay. Nhẹ nhàng nhưng cũng rất sâu lắng và xúc động. Cám ơn tác giả.

Ho ten: huê
Dia chi: hà nội
Noi dung: Một câu chuyện đầy chất nhân văn. Bạn có một người mẹ và cô em gái thật tuyệt vời.

Ho ten: Lê Duy
Email: duyld321@gmail.com
Noi dung: Trắng là màu chủ đạo trong câu truyện tình này. Tôi thích cái cách 1 thằng con trai quá ngoan như trong truyện mạnh mẽ hơn bằng tình yêu, bằng guitar và bằng loài hoa hồng trắng mỏng manh mà lại đầy nghị lực ấy. Tôi thích cái cách đứa con gái tưởng chừng bương bỉnh mà thực ra rất yếu mềm và thuần khiết như bông hoa hồng trắng ấy. Anyways, truyện rất hay. Cảm ơn đã chia sẻ!

Ho ten: wind
Dia chi:
Email: trưngquocdat1103@yahoo.com
Tieu de: Gửi tới em-1 người xưa cũng thích hoa hồng trắng
Noi dung: Em vẫn thế, em vẫn cứ thích những gì nhẹ nhàng, em vẫn thích những gì gọi là cổ tích. Bao h em yêu ai thực sự, em mới thấy được rằng, tình yêu mãi mãi ko phải là cổ tích, những gì làm em vui bây giờ, có thể sau này lại làm em đau. Người yêu xưa của tôi thích hoa hồng trắng, thích guitar, chỉ thiếu thuốc lá :). Người yêu của tôi cũng sang Mỹ, để định cư, và rồi em cũng quay lại, nhưng để cười méo xệch rằng, nước Mỹ ko phải là thiên đường hạnh phúc. Đột dưng nghe xong truyện này, nhất là lúc tiếng hát " Promise me , when you see, a white rose you’ll think of me. I love you so, Never let go, I will be your ghost of a rose" vang lên, tôi lại nhớ đến em da diết. ước gì có ngày em cũng sẽ trở lại bên tôi như happy ending của câu truyện này. Tôi vẫn yêu em, em à!

Ho ten: Hà Châu
Email: makotokino6887@yahoo.com.vn
Noi dung: Một câu chuyện ko thực sự hay. vì nó kết thúc có hậu. mà cuộc đời thi ko phải chuyện gì cũng là một happy ending. Tuy nhiên tôi lại thích nó, chính xác là có 1 chút ấn tượng về nó. cô bạn yêu quý của tôi cũng rất thích loài hoa này. chuyện tình yêu của bạn tôi cũng thật là rắc rối, rắc rối như bao câu chuyện tình trên đời. Nhưng cũng như câu chuyện này, tôi mong bạn tôi có 1 happy ending vì tuy nó ít nhưng ko phải là ko thể

Email: ledungbhk32@gmail.com
Noi dung: một tình cảm tinh khôi và trong veo! Tớ đang được thắp thêm niềm tin về tình yêu ;)

Ho ten: gaixuongrong
Dia chi: HN
Email: vha_ftu@yahoo.com
Noi dung: câu chuyện cảm động quá !! ngay từ cái tên của câu chuyện đã đủ sức cuốn t vào với nó...bởi đơn giản hoa hồng trắng cũng là loài hoa t yêu...yêu bởi cả màu trắng giản dị,và cả cái màu tang tóc ấy...yêu, đôi khi chỉ là yêu thôi mà!!"Cái gì đã qua, để tang nó. Chỉ là, để tang thôi"!! chúc 2U luôn hạnh phúc bên nhau!! ^^ !!
Ho ten: Ngọc Dung
Dia chi: Hàng Phèn, Hà Nội.

Noi dung: Cái gì trái dấu thì hút nhau mà. Mỗi con người yêu nhau, bổ sung cho nhau, hoàn thiện cho nhau thì sẽ đến với nhau và hạnh phúc mãi mãi

Ho ten: Yêu Rock
Noi dung: HÌnh như đây là nguyên nhân mà mấy hôm trc đây hay thấy các blogger treo blast " Promise me , when you see, a white rose you’ll think of me. I love you so, Never let go, I will be your ghost of a rose". Tôi rất thích nhạc của Blackmores Night. Cảm ơn tác giá bài viết và Blog Việt đã lồng ghép rát khéo bài hát của ban nhạc này vào câu truyện cảm động đó!

Ho ten: Kurt Coban.
Email: keep_the_flame@yahoo.com
Noi dung: Sáng nay được cô bạn gửi cho bài viết này, đọc thấy bao trùm là cảm giác nhân văn. Ghost of a Rose lôi cuốn người ta từ tiếng hát, ban nhạc, giờ lại là truyện nữa. @ tác giả bài viết: Tớ đặt hàng viết truyện theo under the Violet Moon nhé! Có biết bài đó ko?

Ho ten: le tuan
Dia chi: tp hcm
Email: bsc@easyvn.com
Tieu de: Cảm nhận bài viết
Noi dung: hAY VÀ RẤT CẢM ĐỘNG

Ho ten: Nguyễn Tâm
Dia chi: TP-HCM
Email: bibobonbon_28@yahoo.com
Tieu de: Không thể...!
Noi dung: Không thể nói lên đc câu chuyện này nó tuyệt đến mức nào.Cứ thể như nó là một câu chuyện tích vậy.Tôi thích nó lắm.Nó nói sự nghị lực,dũng cảm,kiên quyết...bất cả tính cách gì của con người chúng ta.Và như muốn nói đến rằng cuộc sống ta như chiếc hoa hồng trắng kia: tinh khiết,đầy nghị lực để vươn lên trong nắng mới và chỉ ...để tang thôi.Và cũng để ta hiểu thế nào là Promise me , when you see, a white rose you’ll think of me. I love you so, Never let go, I will be your ghost of a rose

Ho ten: Bí xanh
Dia chi: TPVT
Email: hoamantrang_pndh@yahoo.com
Tieu de: Hoa hòng trắng................!
Noi dung: Em cũng rất yêu Hoa Hồng trắng như nhân vật nữ trong câu chuyện trên..............Chuyện tình yêu của anh chị thật đẹp, Em chúc cho Hạnh phúc của Anh chị mãi nở rộ như những bông hồng trắng đó nhé!

Ho ten: Phan Thị Thu Hoà
Dia chi: Đại Lộ Hồ Chí Minh, Hải Dương city
Email: hoaphanthu511@gmail.com
Tieu de: Màu trắng thật là hạnh phúc.
Noi dung: Nghe xong phần audio thấy ngập màu trong veo Giữa đời thường, có những chuyện tường chừng xa lạ, mà luôn luôn ẩn chứa màu tình yêu, màu cổ tích và màu hạnh phúc. Tôi cũng rất thích câu hát của bạn Chit xinh giả làm cô gái qua điện thoại, bạn hát rất hay đó.

Ho ten: Nguyễn Thanh Tùng
Dia chi: lớp CTM2, ĐHBK HN
Tieu de: tôi thích câu truyện này
Noi dung: Triết lí căn bản của cuộc đời, tình yêu làm nên điều kỳ diệu. tình yêu của người mẹ, của người em gái dành cho cậu con trai trong truyện. TY của cô gái và chàng trai. Tình yêu của mọi người. Nhớ lại cô bạn gái của tôi nói " Anh bỏ thuốc đi!", tôi chỉ biết nói " Mùi thuốc này, anh bỏ là em cũng bỏ anh ngay". Rồi tôi ko bỏ thuốc, mà cô ấy bỏ tôi. Tôi muốn mình trở nên ko có mùi " nồng hôi" như trong câu truyện nữa. Tôi sẽ bỏ thuốc lá, ý định đó loé sau khi tôi đọc xong Blog radiolần này. Tôi sẽ làm đươcj ko nhỉ?

Ho ten: Messi
Dia chi: HN
Email: anna@gmail.com
Noi dung: Toi cung thich nhung loai hoa trang tuong trung cho su tinh khiet.Cam on ban da mang lai cho doc gia mot cau chuyen rat hay,rat tinh khiet nhu loai hoa hong trang vay.Toi rat thich bai hat trong cau truyen.

Ho ten: Trịnh Thị Thuý Hà
Dia chi: 098553113
Noi dung: Khi cánh của hạnh phúc đang đóng lại , một cánh của khác mở ra , nhưng ta thường nhìn quá lâu vào cánh của đang đóng mà không thấy được một cái của khác đanh mở ra cho ta. Hoa hồng trắng, hoa hồng của ta! Hoa hồng trắng của váy cô dâu, của đám cưới, của nụ cười mãn nguyện Lánh lót thêm cả tiếng Rock folk. Yeah

Ho ten: Nguyễn Tường Linh
Dia chi: FTU
Email: uimeoi@yahoo.com
Noi dung: Thật tuyệt vời, thật lòng chúc mừng 2 bạn. Tôi cũng đã từng có một mối tình đẹp với một cô gái yêu hoa hồng trắng, nhưng chúng tôi không đến được với nhau. Câu chuyện của các bạn thật sự là một câu chuyện cổ tích. Chúc các bạn hạnh phúc, mãi mãi như vẻ đẹp của hoa hồng trắng

Ho ten: Dung
Email: dung_hnn@easyvn.com
Noi dung: Tôi lại thấy ở đây ko thiếu sự logic, ko thiếu sự lôi cuốn, ko thiếu chất nhân văn, nhưng ở đây thiếu sự bất ngờ. Bởi vì, lẽ ra cho nhân vật nữ thực sự là " Ghost of a Rose" thì hay hơn là 1 đám cưới. Tôi nghĩ thế, và đây chỉ là ý kiến riêng của tôi thôi. Đừng quá căng thẳng nếu đọc được nó nhé. Tôi vẫn thích bài này mà.

Ho ten: Mai Thị Mai
Email: muamuahe_muatuyetroi@yahoo.com
Tieu de: KHONG CHI CO MAU TRANG
Noi dung: Tôi không chỉ nhìn thấy màu trắng ở câu truyện này, mà tôi còn nhìn thấy màu sắc sặc sỡ của những viên kẹo màu, nhưng viên kẹo lấp lánh suốt cuộc đời của 2 người hạnh phúc.

Ho ten: Đặng Việt Cường
Dia chi: Cầu Diễn. Hà Nội
Noi dung: Sáng nay đến cơ quan, tôi mở trang web blog Việt ra đọc để chào đón 1 blog Radio như mọi lần. Tôi đọc xong, nhưng không comment gì. Trưa nay đi về qua đoạn Hồ Tungf Mậu, thấy 1 chị bán hoa, những boá hoa hồng màu trắng, đẹp lắm, nhưng ko ai mua. Dường như họ chú ý màu đỏ, màu hồng hơn màu trắng. Tôi dừng lại, mua cho chị một bó, về nhà tặng vợ. Vợ ngạc nhiên hỏi " sao anh ko mua hoa màu khác?". Tôi bật máy tính lên, download audio file cho vợ nghe, nghe xong vợ tôi ôm chầm lấy. Tôi có vào blog của tác giả. Mới đang là SV, nhìn cái mắt rất nghịch. Tôi thật sự cảm ơn và kham phục cô bé ấy, bằng tuổi đó đã viết ra 1 truyện nhân văn như vậy. Bởi vì theo những gì tôi đọc được ở blog đó, thì đây ko phải là truyện có thật.

Ho ten: hung
Dia chi: qb
Noi dung: cam on da mang lai cau chuyen cung hay, no that tuyet de toi tin vao tin yeu can on tac gia

Ho ten: Nguyễn thị Nhật Lệ
Tieu de: Chuyện tình hoa hồng trắng
Noi dung: Truyện cảm động quá, rất hay, rất tuyệt. Khi nghe xong, tôi đã hình dung ra những gì rất đẹp. Hôm nay trời nắng vàng, sau những ngày mưa lũ, được nghe 1 bài blog Radio hay thế này, tôi thực sự vui lắm. Bài hát thì buồn, mà sao truyện lại hay như thế! Viết nữa đi nhé!

Ho ten: Jame Nguyen
Noi dung: TY nào cũng phải trải qua nhiều khó khăn, gian khổ thì mới biết được giá trị đích thực của hạnh phúc. đề tài TY muôn thuở, nhưng cách viết lạ khiến nó rất hay. Cả bài nhạc nữa, rất ý nghĩa.

Ho ten: Thu Hiền
Dia chi: giảng võ- Hn
Email: hoahongtrang1692003
Tieu de: ENTRY CHO MỘT NGÀY ĐẸP TRỜI
Noi dung: Nắng . Nhẹ nhàng . Ấm áp . Gió . Những cơn gió mùa thu bao giờ cũng đem lại cái cảm giác dễ chịu . Tớ yêu gió và cả những hồng trắng tinh khiết . Tớ thích cọ mũi vào những cánh hoa và ngắm chúng,thích để gió thôỉ tung mái tóc ngắn củn của tớ . Cậu lại thích trồng phong lan . Vì thế nên cậu tặng tớ phong lan chứ không phải hồng trắng .... Rock và hoa hồng .một sự kết hợp rất lạ và thú vị. bởi hoa hồng trắng lại thường đi với cái gì đó nhẹ nhàng hơn.Em thích câu chuyện này.

Ho ten: suri
Email: phanthiphuc1984@yahoo.com.vn
Noi dung: Câu chuyện cảm động ,sâu lắng ,và cũng rất nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn .Hai chữ "Tình Yêu"là một điều gì đó thật kỳ diệu. giúp con người có thể vượt qua tất cả những gì tưởng chừng như không thể...trong câu chuyện này người con gái đã vượt qua được số phận để đến với tình yêu và hạnh phúc của mình, được ví như những bông hoa hồng trắng kia thật xinh đẹp ,tinh khiết và đầy nghị lực...

Ho ten: Thuyhip
Tieu de: White Rose-Sức mạnh của tình yêu
Noi dung: Quan trọng ko phải là bắt đầu như thế nào, mà là kết thúc ra sao. Câu chuyện làm cho con người có thêm niềm tin vào cuộc sống...
Ho ten: puandti
Dia chi: DHBKtphcm
Email: thinhmse@yahoo.com
Tieu de: tình yêu làm nên điều kì diệu!
Noi dung: Cám ơn tác giả vì một tình yêu đẹp. Khi nghe audio này, tâm trạng của tôi thật là buồn chán và tuyệt vọng. Tôi và em yêu nhau nhưng lúc này em không thể đến được với tôi vì những lỗi lầm do chính tôi gây ra. Chuyện tình hoa hồng trắng đã vựt tôi dậy khỏi đáy sâu tuyệt vọng và tôi tin rằng tình yêu có thể làm nên tất cả. Tôi sẽ chứng minh điều đó với người tôi yêu. Cám ơn tác giả đã cho tôi sự dũng cảm. Promise me,...

Ho ten: puandti
Dia chi: DHBKtphcm
Email: thinhmse@yahoo.com
Tieu de: tình yêu làm nên điều kì diệu!
Noi dung: Cám ơn tác giả vì một tình yêu đẹp. Khi nghe audio này, tâm trạng của tôi thật là buồn chán và tuyệt vọng. Tôi và em yêu nhau nhưng lúc này em không thể đến được với tôi vì những lỗi lầm do chính tôi gây ra. Chuyện tình hoa hồng trắng đã vựt tôi dậy khỏi đáy sâu tuyệt vọng và tôi tin rằng tình yêu có thể làm nên tất cả. Tôi sẽ chứng minh điều đó với người tôi yêu. Cám ơn tác giả đã cho tôi sự dũng cảm. Promise me,...

Ho ten: Phúc
Email: phanthiphuc1984@yahoo.com.vn
Noi dung: Câu chuyện cảm động,sâu lắng ,thật nhẹ nhàng.và không kém phần lãng mạn...,tình yêu được ví như những bông hồng trắng kia thật trong trắng và tinh khiết ...

Ho ten: trang
Email: minh_trang2828@yahoo.com
Noi dung: Cam on ban vi da cho toi mot ngay cuoi tuan that su binh yen va cam thay am long. Bai viet rat hay. Toi mong co duoc mot tinh yeu dep nhu ban lam. Nhung du co the nao thi de den duoc voi nhau con nguoi ta can trai qua nhieu song gio va kho khan de co the ben nhau,phai khong ban? Chuc ban mai mai hanh phuc.

Ho ten: hoài sơn
Dia chi: hải phòng
Email: hoaison1980@yahoo.com
Tieu de: Câu chuyện hay quá
Noi dung: Câu chuyện thật hay, bài hát làm nhạc nền cho câu chuyện thật là hay.. Một tình yêu thật đẹp

Ho ten: MiuMiu
Email: thu_hien_love_vn@yahoo.de
Noi dung: Miu yêu bài viết này và tự tìm thấy trong bài viết này đôi nét về bản thân cũng như đôi chút của câu chuyện tình của Miu hiện giờ. Một kết cục thật đẹp, nhưng hình như nó chỉ diễn ra trong chuyện mà thôi, còn thực tế khác xa quá!

Ho ten: Nguyễn Phương Thảo
Dia chi: Đống Đa, Hà Nội
Noi dung: Anh chị thật là hạnh phúc. Chuyện tình của anh chi dẹp biết bao. Đó là niềm hạnh phúc mà không hề dễ dàng để có được nó và không phải ai cung có được may mắn đó. Chúc anh chị luôn luôn hạnh phúc và hãy luôn trân trọng những tình cảm tốt đẹp đó nhé!

Ho ten: khổng
Dia chi: 090673873
Email: changtraitimmot_nuhon@yahoo.com
Tieu de: tinh dep
Noi dung: Đây là câu chuyện tình rất đẹp, kết thúc có hậu. Cảm ơn chương trình!
Email: huyen_jet
Noi dung: đây là 1 câu truyện hay,đầy triết ly về cuộc sống và tình yêu.đọc câu truyện,tôi cảm nhận cuộc đời ko phái lúc nào cũng thuận lợi sẽ có những khó khăn trắc trở nhưng nếu dũng cảm vượt trắc trở thì sẽ có được hạnh phúc

Ho ten: Hoàng Tố Nga
Noi dung: Đám cưới của chúng tôi hồi ấy cũng là 1 boá hoa hồng trắng. Bởi vì chị cắm hoa hộ đi mua thì ko đủ tiền rồi, vả lại còn hoa hồng trắng là rẻ nhất. Chị ấy cắm đẹp lắm, ai cũng tấm tắc khen. Hôm nay đọc được câu chuyện này, tôi chợt nhớ về ngày cưới của mình, cũng ấm áp lắm, cũng đẹp lắm. Tôi ko biết phải nói gì hơn sau khi đọc xong truyện này là 1 câu cảm ơn, bởi vì tính nhân văn của nó. Tình yêu thương và sự cao thượng của bà mẹ, của người em gái, và kể cả của cô gái nữa làm cho tôi thực sự xúc động. Tôi tin rằng trong cuộc sống, sẽ vẫn tồn tại nhiều điều hạnh phúc như cổ tích thế này. Tình yêu luôn tồn tại quanh mỗi chúng ta, chỉ cần mình kiên trì, bền bỉ, những thứ đẹp giản dị như hoa hồng trắng sẽ kết nối tình yêu của ta đến với nhau, đến với mọi người. thật nồng ấm.

Ho ten: Minh Ngọc Lan
Dia chi: Bắc Giang
Noi dung: Entry là sự bình yên, trong trẻo, là tình yêu bao la như màu trắng của loài hoa kia, như giọng hát vút cao của cô gái hát Rock kia, như tiếng guitar ngân vang. Và hơn cả là sự diệu kỳ, khi cô gái đã chiến thắng bệnh tật, bằng nghị lực là cả bằng tình yêu. Sẽ có những sự kỳ diệu mãi tồn tại như vậy, đúng không?

Ho ten: Phạm Thị Liên
Dia chi: thị trấn DAKMIL-tỉnh DAKNÔNG
Tieu de: Bình yên!
Noi dung: Sự bình yên đến từ tình yêu. Sự bình yên đến từ trái tim của con người. "Promise me , when you see, a white rose you’ll think of me. I love you so, Never let go, I will be your ghost of a rose”. Em hứa sẽ có ngày em trở lại, để đuợc cùng anh trồng những cây hoa hồng trắng, để được cùng anh chờ nó ra hoa, hương ngào ngạt, để được cùng cắm chúng vào bình thuỷ tinh trong suốt, để được cùng anh đi suốt cuộc đời. Em hứa!

Ho ten: Thẩm Thị Diệu Quỳnh
Dia chi: Tp HCM
Email: glassmask8778@yahoo.com
Noi dung: Mọi thứ được dựng nên trong câu chuyện này đều đẹp. Nhân vật, hoa hồng trắng, bài hát " Ghost of A Rose". Mọi thứ đều tưởng như tuyệt vời. Chỉ trừ 1 thứ, là hiện thực. Điều này rất khó xảy ra trong hiện thực. Cho nen rằng, ở giấc mơ và ở truyện cổ tích, mọi thứ đều có thể xảy ra... Cuộc sống giờ con người cần cố gắng để biến những điều mong muốn thành sự thực, hơn là ngồi mơ nó. Nếu để nói về bài này, tôi chỉ có 3 từ " SỰ DIỆU KỲ!".

Ho ten: Hai Yen
Dia chi: Long An
Email: enbien2909@yahoo.com
Noi dung: Một tình yêu đích thực thì sẽ tự nó có một sức mạnh vô hình giúp người trong cuộc có thể vượt qua mọi thử thách.Bên cạnh đó, hai bạn còn được sự giúp đỡ hết lòng của những người thân yêu. Qua câu chuyện của bạn, tôi nhận ra rằng tình yêu mà tôi vừa mất đi thật sự không như tôi nghĩ, chúng tôi chia tay nhau vì một lý do gì mà đến giờ chính tôi cũng không hiểu... Thành tâm chúc hai bạn hạnh phúc và cố gắng sống cho xứng đáng với những tình cảm mà mọi người dành cho hai bạn.

Ho ten: Vũ Thị Thanh Nga
Dia chi: ĐH SP Hà Nội
Email: mimoda_tn88@yahoo.com
Noi dung: Đọc xong câu chuyện này tôi thấy mình như đang bước vào một thế giới chuyện cổ tích tình yêu.Một mối tình đẹp và lạ kỳ giưa đời thường.Nó gợi trong tôi những xúc cảm lạ kỳ,những suy tư về tình yeu và về người tôi yêu nữa...Tôi cũng thích hoa hồng trắng,thích guita ,thích rock.Không biết tôi co may mắn được gặp chàng hoàng tử có trái tim yêu tuyệt vời đến thế không?Vì tôi biết rằng chuyên cổ tích vẫn mãi là chuyện cổ tích mà thôi...

Ho ten: HOA MAI
Dia chi: LS
Email: XBanmai@rocketmail.com
Noi dung: Hoa hong, hoa cua ty, gia ma ai yeu hoa hong cung co ket thuc nhu chuyen tinh cua ban thi hay biet may. Toi cung yeu hoa hong nhung toi thich mau do, Toi cung dang di tim hanh phuc cho minh ma chua gap.Chuc ban mai hanh phuc.

Ho ten: Giau ten
Tieu de: Tôi rất thích
Noi dung: Tôi nghe đi nghe lại bài hát này bao nhiêu lần sau khi down về vào tối nay. Tôi thích lắm, cảm ơn bạn đã có 1 câu chuyện hay và giới thiệu cho tôi về 1 bài hát tuyệt với.

Ho ten: Phạm Ngọc Duy
Email: thanhnien10@yahoo.com
Noi dung: Có những kết cuộc đẹp cho những người không ngừng hy vọng và chớ đợi. Nhưng có những kết cuộc thật buồn cho những con người luôn hy vọng mong chờ như tôi. Có lẽ không bao giờ tôi nghe bài hát này nữa vì có lẽ không bao giờ có cái ngày cô ấy cầm trên tay bó hoa hồng trắng...

Ho ten: Nguyen Dinh Quyet
Dia chi: p906 nha ct6DN1khu do thi dinh cong
Email: quyetnguyen.iyf_vnlink
Noi dung: cau chuyen tuyet voi va giong doc loi cuon cam on cac nhom bien tap Blog Radio52.Cam on vi da dem den cho moi nguoi nhieu dieu .........Cam on tac gia da chia se...........

Ho ten: nangbanmai_3052002
Dia chi: Thanh Hoa
Email: nangbanmai_3052002@yahoo.com
Tieu de: chuyen tinh hoa hong ! that lam con nguoi xuc dong
Noi dung: da tu lau roi , to hang mo uoc cau chuyen tinh cua chinh minh se dep nhu trong co tich , cau chuyen cua 2 ban lam toi thuc su xuc dong , tinh yeu that cao qui biet bao , nho no ma con nguoi se tim dc den ben bo cua moi hanh phuc

Ho ten: Vũ Tuyền
Dia chi: Thanh Hà_Hải Dương
Email: thanhtuyen86_04@yahoo.com
Tieu de: câu chuyện rất cảm động
Noi dung: Tôi cũng rất yêu hoa hông trắng Bởi màu cánh hoa không rực rỡ như hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu hay hoa hồng vàng tượng trưng cho sự xa cách. Đơn giả vì với tôi nó biểu tượng cho tất cả những gì tinh khiết nhất, giản dị nhất, và thuỷ chung nhất. Câu chuyện kết thúc thật tuyệt vời" Promise me , when you see, a white rose you’ll think of me. I love you so, Never let go, I will be your ghost of a rose".Chúc cho những nguời khi dọc qua câu chuỵen này dều có những mối tình thật dẹp.

Ho ten: Dươn Hung Minh
Email: fcmuctim_h2t@yahoo.com
Tieu de: Câu chuyện rất hay và romantic quá
Noi dung: một câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại, phải nói như vậy mới phản ánh đúng câu chuyện, để tôi nghe bài Gosh of a rose xem hay và lãng mạn thế nào

Ho ten: Tree – Tác giả
Email: hoalanchuong_ctn@yahoo.com
Tieu de: Cảm ơn mọi người.
Noi dung: Cảm ơn mọi người đã thích bài viết này của mình. Cảm ơn Blog Việt đã chuyển tên nó là "Chuyện tình hoa hồng trắng" thật hay và ý nghĩa. Vào 1 lúc nào đó, khi có cảm xúc và tâm trạng, sẽ viết theo nhạc Under the Violet Moon như bạn trên kia " đặt hàng" nhé!

Ho ten: pham van son
Email: phamson19@gmail.com
Tieu de: cam on
Noi dung: bolg viet cho chung ta bao dieu moi la cho moi ban than moi chung ta khi noi ve tinh yeu va moi luc hki tam trang chung ta vui

Ho ten: Trần Thị Thanh Vân
Dia chi: Tuyên Quang
Noi dung: Câu chuyện thật tuyệt vời. Tôi yêu hoa hồng trắng, yêu Rock, yêu say mê. Tôi yêu cá tính của Rock, như cô gái kia. Tôi yêu sự mạnh mẽ và thuần khiết như hoa hồng trắng của chàng trai.

Ho ten: chery
Dia chi: UEH
Email: chery_15988@yahoo.com
Tieu de: tui iu hoa hồng trắng...hihi...
Noi dung: ây chà, mình đã search trên mạng rất nhìu bài viết về hoa hồng trắng...bài viết này cũng rất tuyệt...Hoa hồng trắng đầy quyến rũ, bí ẩn zà tinh khôi...nhẹ nhàng mà hok kém pần kiêu sa...ây chài, khen hoài hoa hống trắng...chắc pải mua 1 chậu nữa new đc[ nhà mình coá nhìu hoa hồng lém] hihi...Tiếc là chưa 1 chàng trai nào tặng hoa hồng trắng cho mình...toàn hồng nhung...hihi...thanks for writting...^^

Ho ten: hoang tham
Dia chi: tuyen quang
Email: loitraitim_muonnoi132@yahoo.com
Tieu de: mot ba me vi dai
Noi dung: doc xong cau chuyen cua anh chi em nhung tuong minh vua doc xong mot cau truyen co tich vay ,tai sao lai co mot ba me tuyet voi den the?tai sao lai co mot tinh yeu dep den the ?em that su xuc dong vin nhung bong hong trang ,vi tinh yeu anh chi danh cho nhau va dac biet do la tam long cua me chong chi ,em da gap rat nhieu nguoi me tuyet voi nhung me chong qua la mot ba tien day ,cau chuc cho gia dinh anh chi luon tran ngap tieng cuoi.em nguong mo gia dinh anh chi lam.

Ho ten: nhox_polly
Dia chi: HN
Email: nhox_polly@yahoo.com
Tieu de: thich nhung bong hoa hong trang tinh khiet.
Noi dung: 1 nguoi me vi dai.1 cau chuyen tinh yeu co hau. lau lam roi toi moi thay no co trong nhung cau chuyen...va 1 bai hat rat hay.rock va nhung ng yeu & dam me rock that tuyet voi.

Ho ten: ivy
Dia chi: le van si
Email: quachhadoanh@yahoo.com
Tieu de: thanks hoa hong trang..
Noi dung: nghe truyện này tôi cứ có cảm tương như hoa hồng trang mang lại sự bất an..nhưng cai kết của câu chuyện quá tuyệt..tôi rat yêu hoa hồng trắng...vì nó ko chỉ la mau tang toc ..nó con la màu của sự thanh khiết..bài hát ghost of rose rat hay...khi cai giong hát cua nhân vật nữ cất lên..nghe buồn và ma mị..cứ nhu liêu trai vậy..hiinhung câu chuyện voi bà mẹ quá tuyệt..chuc hai ban luon hanh phuc như câu chuyện nay nhe..Sắp tới sẽ làm 1 bộ ảnh chủ dề la chuyện tinh hoa hồng trắng..hii

Ho ten: Đỗ Ngọc Anh
Email: saoxanh1484@yahoo.com
Noi dung: Chuyện ngọt ngào, kết thúc có hậu. Tôi hiểu được rằng tình yêu nào cũng đều có rất nhiều thử thách, nhưng chỉ cần tình yêu ấy đủ lớn thì sẽ vượt qua được tất cả. Những ai yêu và trân trọng tình yêu của mình thì tình yêu đấy đều tinh khiết như màu hoa hồng trắng.

Ho ten: NPL
Tieu de: Tình yêu hoa hồng trắng!
Noi dung: Mình cũng rất yêu hoa hồng trắng.Đọc câu truyện mình thầm mơ về một hạnh phúc ngọt ngào sẽ đến trong tương lai không xa... Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc cùng những đoá hồng trắng dịu dàng, lãng mạn!

Ho ten: nguyễn lan anh
Email: lananhtm@gmail.com
Tieu de: tuyệt
Noi dung: ôi! hay quá rất cảm động mình cũng rất thích màu trắng vì nó tượng trưng cho sự tinh khiết và trong trắng chúc hai bạn hạnh phúc nhe! bài hát rất hay

Ho ten: Võ Văn Thành
Dia chi: Đà Nẵng
Email: dream_happy_87@yahoo.com
Tieu de: Thank
Noi dung: câu chuyện có một kết cục tôt đẹp cho cả hai, người mẹ thật tuyệt vời và người con gái trong câu chuyện cũng tuyệt vời.

Ho ten: nghiatt
Dia chi: Hà nội
Email: nghiatt@tuvinh.com
Tieu de: quá tuyệt
Noi dung: Đã lâu rùi em mới đọc đc 1 chuyện tình hay như vậy. Chúc anh chị hạnh phúc bền lâu. Em thấy anh có 1 người mẹ tuyệt vời đấy anh a. Chúc mừng anh nhé.

Ho ten: nguyen hoang thach
Dia chi: da nang
Email: kiddnvn@yahoo.com
Tieu de: hoa hong trang
Noi dung: bài viết thật cảm động. thật hiện đại. bài hát trong bài viêt thât tuyêt. minh bất ngờ minh có đĩa bài hát đó: một album của Black more’s Night....đã lâu không nghe, bài hát cảm động không kém bài viết kia.

Ho ten: Ha Ngoc
Dia chi: 0986588469
Email: yes_or_no_0112@yahoo.com
Noi dung: Yêu màu trắng :x- Cái màu của tinh khôi, hồn nhiên, vô tư... Yêu 2 loài hoa: hồng bạch và hồng nhung. Nhất là hồng bạch- nó tạo cho mình cảm giác xao xuyến lạ thường mỗi khi ngắm nhìn- không hiểu sao mình liên tưởng tới chính mình... Ca khúc cảm động mà ngày nào mình cũng nghe... ước gì một tình yêu nhẹ nhàng và thanh khiết như vậy cũng sẽ đến với mình... Blog radio luôn mang lại cho mình cảm giác bình yên. Như tìm thấy chính mình trong những câu chuyện! Thanks!!!

Ho ten: meocon
Email: tuyettimls@yahoo.com
Tieu de: Thật tuyệt
Noi dung: Thật quá cảm động. chúc cho những người yêu nhau sẽ mãi ở bên nhau, thật thuần khiết, trắng trong và không chút lừa dối.

Ho ten: mèo lười ưa ngủ
Dia chi: HN
Email: thanhha_ktqd@yahoo.com
Noi dung: Một câu chuyện rất đẹp. Thật tuyệt khi có 1 t yêu như thế, ^^. Hoa hồng, ghita, rock và 2 người yêu nhau...

Ho ten: Nguyễn Tuấn Hùng
Dia chi: Hà Nội
Email: giacmochapi0405@yahoo.com
Tieu de: Vì đôi ta là của nhau !
Noi dung: Câu chuyện có một kết thúc thật đẹp.Hạnh phúc sẽ đến với những ai biết chờ đợi , biết tin vào phía trước. Chúc bạn hạnh phúc!

Ho ten: mR.hAi.860616
Dia chi: Hải Phòng...
Email: binhminhtinhyeu_uk@yahoo.com
Tieu de: I like it!
Noi dung: Tôi rất thích ca khúc: "Ghost of a rose". Lời bài hát rất hay... Giá như tôi cũng có cái Tình Yêu đẹp tuyệt vời như câu chuyện của bạn.... Khi nào tôi có Chuyện tình đẹp như vậy chắc tôi cũng viết thư gửi Blog Radio

Ho ten: Thuỳ Dzung
Dia chi: Hà Nội
Email: dung09sp@yahoo.com
Tieu de: Only love
Noi dung: Câu chuyện đưa tôi về quá khứ hơn 5 năm trước đây. Lần đầu tiên rủ tôi đi chơi, anh tặng tôi 1 bông hoa hồng tò he - bông hồng đầu tiên - khiến tôi không biết đó là tình yêu thực sự hay chỉ là 1 trò đùa trẻ con. Và 5 năm, thời gian đã chứng minh - anh chính là một nửa cuộc sống của tôi. Bây giờ không còn hoa tò he nữa mà là những bông hồng đỏ thắm thỉnh thoảng anh dành tặng tôi, nhưng với tôi - bông hoa tò he giản dị ấy - sống mãi trong miền ký ức yêu thương. Anh và tôi cứ đi với nhau là thao thao bất tuyệt đủ thứ chuyện, và đôi khi anh nghêu ngao hát: "Nếu ngày ấy anh không đi về phía em, không gặp nhau, giờ này ta thế nào...". Có lẽ chính bông hoa tò he đã kéo anh gần về phía em, phải không anh?

Ho ten: Ngoc Mai
Dia chi: Son La
Email: hoabantrang1412@yahoo.com
Tieu de: Mau Trang
Noi dung: Một câu chuyện kết thúc có hậu, tôi thích các câu chuyệt có hậu. Tôi thực sự thích blog này và cả bải hát đệm nữa vì nó gần giống với câu chuyện của tôi. Chỉ tiếc một điều câu chuyện của tôi không có hậu mà là một câu chuyện buồn thật sự. Promise me , when you see, a rainning you’ll think of me. I love you so, Never let go, I will be your ghost of rainning. Xin lỗi đã sửa câu hát trên, nhưng phải đổi như thế mơi giông câu chuyện của tôi. Nếu được sinh ra 1 lần nữa tôi muốn mình sẽ là những hạt mưa rơi mai không thôi.

Ho ten: lê phong lan
Dia chi: cẩm giàng _hải dương
Email: lethuylan_a6_camgiang@yahoo.com
Tieu de: như một lời yêu thương
Noi dung: tớ h0k thjc màu trắng nhưng tớ thjc sự thanh khiết của nó, tớ hâm mộ tình yêu của hai người và tớ ao ước có đc một tình yêu như thế. :P:P:P

Ho ten: pham van chung
Dia chi: 47 phung khong_thanhxuan_hn
Email: vip_Pro_nt47cntt@yahoo.com
Tieu de: cau chuyen rat hay !
Noi dung: thanks Tree_chiii .Cau chuyen rat hay va that su cam dong, no nhu 1 cau chuyen co tich co hau .Trong chuyen noi ve ba me cua chang trai that tuyet voi, mot nguoi me viet nam va minh rat hanh phuc khi cung co 1 nguoi me nhu vay ! ^^

Ho ten: Pham Thanh Hai
Dia chi: An Lao An Thanh Tu Ky Hai Duong
Email: thanhhai_anlao@yahoo.com
Tieu de: Cam nhan "Chuyện tình hoa hồng trắng"
Noi dung: Blog Tree – Chiii: Chi ? co biet la toi da doc tac pham cua Chi 2 lan khong! Lan dau toi doc qua dien thoai di dong duoc mot nua thi khong con tien de truy cap nen rat ban khoan ve hoi ket cua cau chuyen nen vua roi roi ra mang va co gang tim tac pham "chuyen tinh hoa hong trang" toi thich thu hon khi duoc doc lai toan bo tac pham va lai con duoc nghe cau chuyen tinh day lang man...... Rat cam dong va that am ap mot tinh yeu voi mot suc manh dang quy! Chuc doi ban trong cau chuyen cua Chi cung nhu moi cap tinh nhan tren tran gian co duoc hanh phuc ...va hy vong ... Thanh hai

Ho ten: Nguyễn Trung Thu
Dia chi: An Đức-Ninh Giang-Hải Dương
Email: nguyentrungthu_yeutroncontim@yahoo.com
Tieu de: Tôi rất yêu thích
Noi dung: Tôi thấy thật hay và cảm động.Loài hoa này là loài hoa mà tôi rất thích.Nó gắn bó với tôi với rất nhiều kỉ niệm.Để lại trong tôi nhiều cảm xúc khó phai nhoà.Câu chuyện thật khiến người đọc xúc động.Tình yêu thực sự như vậy khó có thể phai nhoà trong trái tim mỗi người sau khi đọc xong.Cảm ơn rất nhiều và nhiều lắm.

Ho ten: et.
Dia chi: HaNoi
Email: thuy.x1nh@yahoo.com.vn
Noi dung: Online đêm buồn qá đi dạo lang thang tình cờ nghe được blog radio này. Thực sự ấn tượng về câu chuyện , về bài hát. Tôi ko fải là người yêu hoa hồng trắng nhưg nghe xong tôi nghĩ từ bây jờ nhìn hoa hồng trắng tôi sẽ yêu mất.

 

Ho ten: Tống Kiện Phi
Dia chi: TPHCM
Email: changtraingheo2010@yahoo.com
Noi dung: Tình cờ thật, mình cũng là 1 FAN nhạc Rock, lúc nghe được đoạn đầu tính tắt rồi, nhưng khi nghe nói tới người con gái trong câu chuyện cũng thích nhạc Rock, nên thử ngồi nghe .. chuyện rất hay .. và bản Ghost Of A Rose của Blackmore's Night ... 1 bản Gothic rất hay.



 

Gửi tin qua E-mail In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC
Blog Radio 51: Mùa đông Sài Gòn (02/11/2008)
Blog Radio 50: Nếu ta cưới nhau (25/10/2008)
Blog Radio 49: Linh hồn trong mưa (19/10/2008)
Blog Radio 48: Người yêu bé nhỏ (11/10/2008)
BlogRadio 47: Hoa Sữa thôi rơi, còn tôi vẫn mãi yêu Em (04/10/2008)
Blog Radio 46: Những vòng quay trái đất (27/09/2008)
Blog Radio 45: Tình yêu trong mưa (20/09/2008)
Blog Radio 44: Mẹ có tự hào về con không? (13/09/2008)
Blog Radio 43: Số điện thoại không bao giờ được gọi (08/09/2008)
Blog Radio 42: Em còn nợ Anh... (30/08/2008)
Blog Radio 41: Trái tim sen trắng (23/08/2008)
Blog Radio 40: Cuối đường chân trời (16/08/2008)
Blog Radio 39: Tớ… trượt Đại học (09/08/2008)
Blog Radio 38: Điểm tựa cuộc đời (02/08/2008)
Trở về đầu trang