221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
1241503
Honda Việt Nam ủng hộ 242 triệu cho nạn nhân bão lũ
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Honda Việt Nam ủng hộ 242 triệu cho nạn nhân bão lũ
,

Với mong muốn sẻ chia những mất mát của người dân các tỉnh miền Trung vừa phải gánh chịu sự tàn phá nặng nề của cơn bão số 9 vừa qua, trong ba ngày 17-18-19/10, đại diện lãnh đạo Công ty Honda Việt Nam đã đến thăm hỏi và trao quà tài trợ cho người dân tại 3 địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất là Quảng Nam, Quảng Ngãi và Kon Tum.

Trong đợt trao quà này, tổng số tiền 242 triệu đồng được trao tặng cho 119 gia đình có thân nhân bị thiệt mạng trong đợt bão lũ với mức hỗ trợ là 2 triệu đồng cho mỗi trường hợp, trong đó Quảng Nam có 36 trường hợp, Quảng Ngãi có 35 trường hợp và Kon Tum có 50 trường hợp.

vmc
Đại diện công ty Honda Việt Nam trao tặng quà ủng hộ cho những gia đình nạn nhân cơn bão số 9.

Công ty Honda Việt Nam hy vọng sự hỗ trợ này sẽ phần nào chia sẻ những khó khăn mà người dân đang gặp phải và hy vọng họ sẽ sớm vượt qua những mất mát đau thương, từng bước khôi phục và ổn định lại cuộc sống.

Những năm qua, Honda đã trao tặng hơn 4 tỷ đồng đối với hoạt động cứu trợ thiên tai tại Việt Nam. Đây là một trong những nỗ lực của Công ty với mong muốn đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng.

  • Anh Vũ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,