Richland Southern: Thương hiệu Miền Nam thành công trên Đất Bắc

Cập nhật lúc 09:07, 19/10/2010 (GMT+7)

Hai loại căn hộ mẫu được thiết kế ấn tượng, sang trọng của dự án Richland Southern vừa ra mắt thị trường Hà Nội gây xôn xao trong khách hàng và cả giới đầu tư bất động sản về phong cách kinh doanh độc đáo của người Miền Nam.

Từ cách làm thương hiệu đáng học hỏi…

Việc hoàn toàn có thể chọn một vị trí khác để làm nhà mẫu như những nhà đầu tư khác thường làm không phải là lựa chọn của chủ dự án Richland Southern. Ông Hoàng Kim Đại, trưởng VPĐD công ty Minh Vĩnh Khang tại Hà Nội, đơn vị phát triển dự án cho biết: “Nếu xây nhà mẫu ngoài dự án, khách hàng ít có cơ hội xem xét kỹ lưỡng những hạn chế về quy cách cũng như kĩ thuật thi công của căn hộ và điều này có lợi hơn cho chủ đầu tư.

Mô tả ảnh.
Thiết kế sang trọng của căn hộ mẫu dự án Richland đã khiến khách hàng ấn tượng

Tuy nhiên, chúng tôi lại chọn phương án xây nhà mẫu ngay tại tầng 2 dự án và chấp nhận để khách hàng nhận thấy những điểm bất hợp lý trong căn nhà. Phương án đó giúp chúng tôi nhận được ý kiến phản hồi từ khách hàng, kịp thời chỉnh sửa những bất hợp lý để những căn hộ của chúng tôi trở nên hoàn hảo khi đến tay khách hàng. Đó là cách chúng tôi khẳng định chất lượng từ miền Nam”.

Đây cũng là lần đầu tiên trên thị trường Hà Nội, một chủ đầu tư giới thiệu không chỉ một mà hai loại căn hộ mẫu.

Loại đầu tiên là căn hộ như bàn giao được hoàn thiện đến 96% bao gồm tất cả hạng mục kí kết trong hợp đồng, không bao gồm bàn ghế, vật dụng gia đình, máy lạnh, giường tủ, v.v…

Ông Đại cho biết: "Việc giới thiệu căn hộ mẫu loại này đáp ứng được thắc mắc của khách hàng về các cam kết trong hợp đồng, giúp họ dễ dàng đối chiếu khi nhận nhà – là điều mà các chủ đầu tư khác chưa bao giờ làm. “Khách hàng không yêu cầu, nhưng chúng tôi nhận thấy đây là việc cần làm để khách hàng an tâm hơn khi quyết định mua căn hộ”.

Loại thứ hai là căn hộ với thiết kế đề nghị của chủ đầu tư - hoàn thiện 100% - Sản phẩm này đã khiến nhiều khách hàng thích thú bởi phong cách đơn giản, sang trọng đúng như lời giới thiệu về “Chất lượng từ miền Nam”. Nghe qua thì đơn giản, nhưng kiểu làm nhà mẫu như vậy không phải chủ đầu tư nào cũng dám làm.

…Đến những gì khách hàng nhận được

Điểm lại các chương trình chăm sóc khách hàng của Richland Southern, khách hàng dễ dàng nhận thấy phong cách kinh doanh của Chủ dự án hoàn toàn không phải “chơi nổi”, cũng không phải dùng chiêu để tạo “sóng” cho thị trường mà đó thực sự là một chiến lược kinh doanh dài hơi. Bắt đầu từ việc miễn phí quản lý trong hai năm đầu tiên, cho đến việc ưu đãi về tiến độ thanh toán để chia sẻ gánh nặng về tài chính cho khách hàng trong khi vẫn không hề chậm tiến độ xây dựng (Tính đến thời điểm tháng 10/2010, dự án đã xây đến tầng 14 nhưng đợt thanh toán đầu tiên chỉ là 20% giá trị hợp đồng - Bàn giao nhà tháng 4/2011) - Những việc làm đó tự thân nó đã giúp khách hàng đặt niềm tin cho dự án khi họ chính là người được hưởng lợi từ các chương trình nói trên.

Mô tả ảnh.
Để xem Nhà mẫu và dự án Richland Southern, khách hàng chỉ cần tới số: 9A, ngõ 233 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc truy cập vào website www.mvk.vn - Hotline: (04) 3747 3456

Sau khi xem xét tổng thể các căn hộ mẫu của dự án, anh Phan Văn Hải, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển máy xây dựng VINACOMA cho biết: "Thiết kế sang trọng, toát lên vẻ hiện đại, năng động. Môi trường toàn khu biệt lập, không có trung tâm thương mại ồn ào. Tôi đặc biệt hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ từ miền Nam, nên quyết định đấu giá và mua ngay”.

Còn chị Nguyễn Thị Hạnh, công ty TNHH Dược phẩm Rồng Vàng cũng khẳng định: “Nhà mẫu rất đẹp, bố trí hợp lý và hợp với mong muốn của gia đình tôi. Ngoài ra, phải nói là tôi rất ấn tượng với dòng suối đèn trong sảnh căn hộ và hai cây thốt nốt 25 năm tuổi phía trước dự án. Với những ai muốn có không gian sống thực thụ như tôi thì những chăm chút này của chủ đầu tư rất có ý nghĩa ”

Trên thực tế, việc đầu tư vào thị trường căn hộ cao cấp cần có cái nhìn và khả năng đánh giá đúng mức tỉ suất lợi nhuận trong dài hạn. Cho dù phân khúc cao cấp tại thời điểm này vẫn chưa sôi động như những phân khúc khác nhưng với cách làm thương hiệu hiện đại như Richland Southern thì theo dự đoán của giới chuyên gia, dự án này sẽ là ưu tiên Số Một của giới đầu tư địa ốc Hà Nội cũng như những người thực sự có nhu cầu về một không gian sống trọn vẹn và ý nghĩa.

  • Anh Vũ

Các tin khác