221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1317226
Tắc nghẽn giao thông do lũ
0
Article
null
Ninh Thuận:
Tắc nghẽn giao thông do lũ
,

- QL 27A từ Phan Rang đi Đà Lạt (Lâm Đồng) đã bị ách tắc tại địa phận xã Mỹ Sơn, huyện Ninh Sơn (Ninh Thuận). Nhiều phương tiện lưu thông bị kẹt ở hai đầu đoạn đường do nước lũ tràn qua dài đến 300m. Đã qua một ngày đêm nhưng tuyến đường bị tắc chưa được thông.

Trung tá Nguyễn Xuân Trường, Phó Trưởng Công an huyện Ninh Sơn có mặt tại hiện trường chỉ huy lực lượng cứu hộ cho biết: Qua 2 ngày mưa lớn nên khoảng 20giờ đêm 30/10/2010, tại đoạn đường này nước lũ tràn qua mặt đường dâng cao từ 1m50 - 2m. Có một số cống công trường đào dở bị sạt lở, do ngập nên chúng tôi cho tạm dừng giao thông ở hai đầu để đảm bảo an toàn.

d
tuyến quốc lộ 27A sẽ bị cắt đứt hoàn toàn
d
Cảnh sát giúp dân đi qua đoạn đường bị ngập
Theo ông Trường, lực lượng cảnh sát đã được huy động suốt từ đêm qua cho đến sang nay, mỗi lượt 20 cảnh sát trực tiếp làm việc giúp dân đi xe máy qua đường. Riêng về xe ô tô phải tạm dừng vì mặt đường bị nước ngập và sạt lở nguy hiểm.

d d
Đến 12 giờ trưa nay (31/10 ), tại hiện trường nước vẫn chảy xiết, dâng cao thêm, có chỗ sâu đến 3m vì trời mưa liên tục. Hai bên đoạn đường nước tràn có xe cảnh sát chốt chặn. Xe ô tô tại hai đầu đoạn đường này vẫn nằm chờ, làm lượng xe kẹt nối đuôi nhau tăng thêm.

Hai bên đường, hàng chục nhà dân đã bị ngập sâu trong nước, có nhà đã phải chạy lũ từ đêm hôm trước. Hoa màu như bắp, đậu, cây thuốc lá…đều bị nước ngập làm hư hại nặng.

Hiện thời tiết vẫn tiếp tục mưa lớn nên có khả năng tuyến quốc lộ 27A sẽ bị cắt đứt hoàn toàn giao thông trong nhiều giờ tới.

  • Võ Tấn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,