221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1312093
Cảm động "hiệp sĩ" ghi lại hình ảnh Hà Nội nghìn năm
0
Article
null
Bài dự thi:
Cảm động 'hiệp sĩ' ghi lại hình ảnh Hà Nội nghìn năm
,
- Cùng nhau gặp gỡ và ghi lại hình ảnh lưu niệm trên đất Thăng Long trong những ngày Đại lễ của đất nước là "sản phẩm" của độc giả Nguyễn Công Hùng (Hà Nội) gửi về VietNamNet trong phần thi ảnh 1.000 năm Thăng Long Hà Nội. 

>> Chụp ảnh Đại lễ giật giải 10 triệu đồng
 
"Trong những ngày mừng đại lễ của đất nước, những người con ở khắp mọi nơi đang hướng về Thăng Long. Trong đó có những người bạn của tôi. Và cuộc hẹn tại Bờ Hồ, nơi tất cả những ai đến Hà Nội cũng dừng chân!" - độc giả Nguyễn Công Hùng viết. Điều đặc biệt, Nguyễn Công Hùng chính là hiệp sĩ CNTT năm 2005, một trong mười gương mặt trẻ tiêu biểu toàn quốc năm 2006, GĐ TT đào tạo tin học Nghị lực sống. 
 

Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
"Tôi và các bạn trong Trung tâm Nghị Lực Sống chụp để lưu lại những khoảnh khắc!"


Mô tả ảnh.
 

Mô tả ảnh.
"Tôi gặp ông bạn người Mỹ (Joe), một người yêu đất nước Việt Nam, ông tự học tiếng Việt và tìm hiểu văn hoá Việt, năm nào ông cũng về Việt Nam ít nhất một lần, và năm nay ông về đúng dịp đại lễ".

Mô tả ảnh.
"Vì dòng người đông đúc và cũng nhiều người hiếu kỳ, nên chúng tôi chỉ gặp nhau được ít phút"

Mô tả ảnh.
Người bạn tiếp theo là 1 sự tình cờ, anh Hồ Đại Phước (kỷ lục gia Việt Nam, anh ở TP. Hồ Chí Minh đã gọi cho tôi “lần này ra tham dự đại lễ anh em mình phải chụp bằng được ảnh lưu niệm ở đất Thăng Long”

  • Độc giả  Nguyễn Công Hùng (Hà Nội)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,