221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1307424
Hà Nội: Kẻ trộm nằm ngủ trong nhà 5 ngày
0
Article
null
Hà Nội: Kẻ trộm nằm ngủ trong nhà 5 ngày
,

Trước cơ quan CA, tên trộm có một không hai này, khai nhận, cách đó 5 ngày, hắn đã lẻn trèo qua cây bàng sát nhà anh A để leo lên tầng hai với mục đích chôm chỉa.

Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại một gia đình sống trên đường Tôn Đức Thắng, phường Hàng Bột (Đống Đa, Hà Nội).

Theo nguồn tin kể lại, gia đình anh N.T.A có căn hộ hai tầng, tầng một cho thuê làm cửa hàng, còn tầng hai, gia đình dùng để ăn ở sinh hoạt.

Một buổi chiều ngày 5-9-2010, khi anh A mở tủ lấy quần áo đi tắm, thấy có bóng người đang nằm co ro trong tủ, nhìn kỹ anh mới tá hỏa khi biết đích xác có một thanh niên đang ngủ ngon lành trong tủ quần áo nhà mình.

Sau hồi trấn tĩnh, anh đóng cửa tủ và gọi người nhà đi báo Công an (CA). Trước cơ quan CA, tên trộm có một không hai này, khai nhận, cách đó 5 ngày, hắn đã lẻn trèo qua cây bàng sát nhà anh A để leo lên tầng hai với mục đích chôm chỉa.

Tuy nhiên, do chưa “tia” được tài sản đáng lấy, cộng với cơn đói nên hắn mở tủ lạnh lấy sữa chua và hoa quả, đồ đạc ra đánh chén, sau đó chui vào tủ quần áo trong góc nhà “nghỉ ngơi”.

Sự việc cứ thế diễn ra trong 5 ngày cho đến khi anh A đi lấy quần áo tắm và phát hiện. Trước đó, gia đình thấy xuất hiện hiện tượng lạ, thức ăn cứ để vào tủ lạnh, qua sáng hôm sau lại thấy “hao”. Chỉ đến khi tên trộm kỳ quặc bị phát hiện, mọi nghi ngờ về việc “hao” thức ăn trong tủ lạnh mới được hóa giải.

Được biết, tên trộm này mới 17 tuổi, quê ở Lạng Giang (Bắc Giang). Sau khi ra đồn CA, gia đình đến bảo lãnh cho tên trộm được “tại ngoại”. Sự việc đã được cơ quan CA lập hồ sơ, giao gia đình quản lý.

(Theo PLXH)
 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,