221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1285398
"Săn mồi" trên mạng, chuốc thuốc mê để cướp
1
Article
null
TP.HCM:
'Săn mồi' trên mạng, chuốc thuốc mê để cướp
,

– Cặp vợ chồng hờ cùng nhau bày kế lên mạng Internet săn con mồi, sau đó dụ đến khách sạn để thuốc thuốc mê, cướp tài sản.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 10/6, cơ quan CSĐT công an huyện Bình Chánh đã có quyết định bắt giữ 2 đối tượng Phan Ngọc Kim Chi (SN 1989, ngụ TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, tạm trú Q.6, TP.HCM) và Nguyễn Đình Long (SN 1981, ngụ Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, tạm trú Q.1, TP.HCM) nhằm làm rõ hành vi “cướp tài sản”.

Nguyễn Định Long và Phan Ngọc Kim Chi tại cơ quan công an.

Tại cơ quan CSĐT, Chi và Long thừa nhận đã dàn cảnh để chuốc thuốc mê anh Huỳnh Nguyễn Công S. (SN 1985, ngụ Q.10. TP.HCM) để cướp tài sản.

Hồ sơ vụ án thể hiện, Chi và Long thuê nhà trọ sống với nhau vợ chồng khoảng 1 năm nay. Đầu tháng 5/2010, do hết tiền tiêu xài nên cả hai bàn bạc cùng nhau đi cướp tài sản.

Kế hoạch mà Chi và Long thống nhất thực hiện là: Chi sẽ lên mạng Internet để chát làm quen và săn "con mồi" (là nam giới). Khi nạn nhân bị sập bẫy, Chi chủ động rủ đi khách sạn để "vui vẻ". Tại đây, Chi chuốc thuốc mê nạn nhân, rồi lấy tài sản của họ.

Đến cuối tháng 5/2010, Chi quen với anh S trên mạng Internet. Sau nhiều lần trò chuyện, Chi hẹn anh S chiều ngày 6/6 sẽ cùng nhau đi khách sạn để tiếp tục…tâm sự

14h chiều 6/6, Long đã chở Chi đến một hiệu thuốc Tây trên đường Hậu Giang, P. 11, Q. 6 để mua 1 vỉ gồm 10 viên thuốc ngủ. Chi dùng một bịch ni-lon bỏ thuốc vào trong nước, dùng tay bóp nhuyễn để hòa tan. Sau đó Long chở Chi đến trước siêu thị Sài Gòn, P. 12, Q.10 để chờ nạn nhân xuất hiện.

Khi gặp Chi, anh S đã chở người phụ nữ này đi ăn uống nhiều nơi và cuối cùng rủ đến một khách sạn ở ấp 4B, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh thuê phòng nghỉ ngơi. Trên đường tới khách sạn, Chi yêu cầu anh S tấp vào một quán nước để mua 2 ly trà sữa. Khi ngồi sau xe, Chi lén bỏ thuốc ngủ đã hòa tan vào 1 ly nước của anh S.

Tại phòng ngủ khách sạn, anh S uống ly nước do Chi đưa, khoảng 10 phút sau thì thấm mệt, có biểu hiện đau đầu, chóng mặt…Do anh S nhiều lần mở cửa phòng ra ngoài nên nhân viên khách sạn sinh nghi liền gọi taxi yêu cầu Chi đưa anh đi cấp cứu.

Trong lúc chuyển nạn nhân đến bệnh viện, Chi lục trong túi anh S lấy 600 ngàn đồng cùng 1 thẻ xe, chìa khóa xe gắn máy. Tại bệnh viện, Chi gọi người tình đến đón nhằm bỏ trốn, nhưng bảo vệ bệnh viện đã kịp thời phát hiện, bắt giữ và giao cho cơ quan công an xử lý.

  • Đàm Đệ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,