221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1285273
Cướp rồi bắt nạn nhân nằm im trên giường để.. tẩu thoát
1
Article
null
Cướp rồi bắt nạn nhân nằm im trên giường để.. tẩu thoát
,

- Một tên trộm đã xông vào phòng trọ của 3 em học sinh, giả vờ mượn điện thoại nghe nhạc, sau đó đấm đá các em, bắt các em phải... nằm lên giường để hắn tẩu thoát.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 9/6, TAND TP.Huế đã tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Thanh Long (SN 1986, trú tại phường Phước Vĩnh, TP Huế) với tội danh: "Trộm cắp tài sản", "Cướp tài sản" và "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Cách đây 1 năm, khoảng 22h30 ngày 15/6/2009, Long đã đến phòng trọ 3 học sinh: Hoàng Thái Hóa (SN 1991), Nguyễn Trung Phương (SN 1990) và Hà Thanh Nam (SN 1991) giả vờ mượn điện thoại để nghe nhạc. Các em học sinh này quê ở huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình, vào Huế ôn thi đại học.

Sau đó, hắn sinh sự, đấm đá vào mặt em Phương, rồi dùng kéo gí vào bụng, cổ em học sinh này. Hắn còn dùng ghế nhựa đánh em Nam.

Sau một hồi đánh đập, đe nẹt các em, Long bắt cả 3 em lấy điện thoại ra đưa cho hắn. Lấy được điện thoại, hắn bắt các em lên giường nằm im để hắn tẩu thoát.

Ngày 20/3/2009, Long đến quán cà phê Bôn (đường Trần Phú, TP.Huế), giả vờ mượn điện thoại của anh Nguyễn Đức Tư gọi nhờ. Lợi dụng lúc anh Tư không để ý, Long nhanh chóng cầm chiếc điện thoại tẩu thoát.

Trước đó, Long cũng lấy cắp chiếc xe máy của anh Nguyễn Thanh Đặng mang đi cầm cố.
 
Với những tội danh trên, Long đã bị TAND TP. Huế tuyên phạt 9 năm tù giam.
  • Đắc Lập
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,