221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1289222
Giả cán bộ trại giam, lừa tiền vợ phạm nhân
0
Article
null
Đồng Tháp:
Giả cán bộ trại giam, lừa tiền vợ phạm nhân
,

 – Sau khi tự xưng là cán bộ trại giam công an tỉnh Đồng Tháp, một đối tượng đòi nạn nhân nạp vào tài khoản điện thoại 800.000 đồng.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 28/6, nguồn tin từ cơ quan CSĐT công an huyện Lấp Vò (tỉnh Đồng Tháp) cho hay, đang xác minh nghi án một đối tượng giả làm cán bộ trại giam công an tỉnh Đồng Tháp đi lừa đảo người dân.

Nạn nhân là chị Đỗ Thị Mỹ Hòa (37 tuổi, trú xã Bình Thạnh Trung, huyện Lấp Vò) có chồng đang bị tạm giam tại trại tạm giam Công an tỉnh Đồng Tháp.

Khoảng 17h ngày 27/6, chị Hòa đang ở nhà thì có một người tự xưng là cán bộ Trại giam đến báo tin chồng chị bị bệnh, đang hấp hối và để lại số điện thoại.

Khoảng 20h cùng ngày, chị Hòa gọi tới điện thoại của vị “cán bộ” trên thì được cho biết điện thoại cán bộ đang hết tiền và nhờ chị Hòa nạp vào tài khoản 800.000 đồng.

Do hết tiền, chị Hòa mua card 500.000đ nạp vào số điện thoại của “cán bộ” theo yêu cầu nhưng, sau đó liên lạc không được.

Thấy có dấu hiệu khả nghi, chị Hòa đã liên hệ với Trại giam nơi chồng mình đang thụ án và được biết hiện nay sức khỏe chồng chị bình thường.

Hiện cơ quan CSĐT công an huyện Lấp Vò đang điều tra truy xét.

  • Minh Phương

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,