221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1278554
Sinh viên trường nghệ thuật "biểu diễn" màn cướp giật
0
Article
null
Sinh viên trường nghệ thuật 'biểu diễn' màn cướp giật
,

- Khi vừa “biểu diễn” màn cướp giật cùng đồng bọn, một sinh viên trường nghệ thuật bị tóm gọn.

Tin liên quan:

>> Cướp 13 cây vàng giữa thanh thiên bạch nhật

Sinh viên đó có tên Trần Trung Kiên (SN 1989), đang là sinh viên Trường CĐ Nghệ thuật TW. Kiên đã cùng bạn mình là Hoàng Ánh Ngọc (SN 1988, ở Phú Diễn, Từ Liêm, HN, có 1 tiền án về tội trộm cắp) “biểu diễn” màn cướp giật.

Lúc đó vào khoảng 19h30 ngày 9/5, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, công an phường Dịch Vọng Hậu đã phát hiện Kiên cùng bạn đi xe máy Sirius, không biển kiểm soát chạy lòng vòng với nhiều biểu hiện đáng ngờ.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe hai đối tượng mượn của bạn để gây án.



Bám theo hai tên cướp, công an đã chứng kiến màn “biểu diễn” của hai đối tượng khi đến ngã tư Trần Quốc Hoàn – Nguyễn Phong Sắc, cả hai đã phóng vút qua giật một điện thoại và một túi xách của người phụ nữ đang nghe điện thoại trên đường.

Ngay sau đó, Kiên và Ngọc bị công an phường Dịch Vọng Hậu tóm gọn.

Tại cơ quan công an, chàng sinh viên trường nghệ thuật cho biết, do nợ tiền lô đề đã rủ nhau đi cướp giật. Chiếc xe Sirius không BKS là của 1 người bạn. Sau khi mượn xe xong Ngọc đã bàn với Kiên tháo BKS 30X6 – 4877 cất vào cốp xe rồi đi “tìm mồi”.

Ngày 10/5, công an phường Dịch Vọng Hậu đã bàn giao tài sản bị cướp cho nạn nhan là chị Phạm Thị Trang ở Từ Sơn, Bắc Ninh.

  • N.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,