221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1280437
Quảng Ngãi: Hai thiếu nữ bị bắt cóc, tống tiền
1
Article
null
Quảng Ngãi: Hai thiếu nữ bị bắt cóc, tống tiền
,

- Ngày 18/5, gia đình bà Đoàn Thị Hải, tổ 23, phường Quảng Phú, TP Quảng Ngãi đã gửi đơn đến cơ quan Công an trình cáo sự việc con gái bà là Trần Thị Ngọc Hận đã bị mất tích đã 10 ngày nay và có kẻ gọi điện để tống tiền.

TIN LIÊN QUAN

Trước đó, sáng ngày 9/5, em Hận cùng các bạn là Trần Thị Diễm Hương, Lương Thị Kim Truyền, Lương Thị Diễm Hà, cùng ở tổ 23, phường Quãng Phú đi xe đạp xuống biển Mỹ Khê, huyện Sơn Tịnh tắm biển.

Sau đó, một nhóm thanh niên gồm 5 người đến làm quen và dẫn cả 4 em đi ăn trưa, đi hát tại một quán karaoke ở xã Tịnh Khê.

Hát xong, cả nhóm ra về, bất ngờ em Trần Thị Ngọc Hận bị vấp ngã, bong gân chân. Ba trong số năm thanh niên đã đón đi taxi, nói là đưa Hận đến bệnh viện khám, chữa vết thương, sau đó sẽ đưa quay lại bãi biển Mỹ Khê, cùng đi có Lương Thị Kim Truyền.

Sau khi đưa Hận và Truyền lên taxi, Hương và Hà ở lại, chờ mãi đến 22 giờ nhưng không thấy hai bạn và 3 thanh niên đi cùng quay lại.

Sự việc được cấp báo cho gia đình hai thiếu nữ, họ đã tức tốc tìm kiếm tại các bệnh viện nhưng không thấy hai em đâu. Cùng lúc này, nhóm thanh niên trên hiện nguyên hình là kẻ bắt cóc, tống tiền khi liên tục gọi điện, nhắn tin về số máy điện thoại cửa người thân trong gia đình hai em Hận và Truyền với nội dung hăm dọa, tống tiền. Thậm chí chúng còn cho số tài khoản ngân hàng, yêu cầu gia đình phải gửi hàng chục triệu đồng vào tài khoản mới thả hai em về.

Hiện lực lượng Công an tỉnh Quảng Ngãi đang điều tra làm rõ vụ việc.

  • Minh Bảo

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,