221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1274772
Tống tiền mẹ ruột để ăn chơi
0
Article
null
Tống tiền mẹ ruột để ăn chơi
,

(TinnhanhVietNamNet)- Hết tiền tiêu xài, Lê Thị Diễm rủ bạn trai lên kế hoạch bắt cóc chính mình rồi yêu cầu mẹ ruột mang 10 triệu đến chuộc, để lấy tiền ăn chơi.

TIN LIÊN QUAN

Lê Thị Diễm (ngụ xã An Ninh Đông) đã bỏ nhà đi bụi một thời gian dài. Hết tiền tiêu xài, Diễm cùng người yêu là Mai Văn Đến (SN 1985, ngụ xã An Ninh Đông, huyện Đức Hòa) đã lên kế hoạch tống tiền mẹ ruột mình là bà Nguyễn Thị Ánh.

Kế hoạch được hai kẻ đi bụi tính toán kỹ lưỡng. Đầu tiên, Đến đã gọi điện đến cho bà Ánh nói Diễm bị bắt cóc và yêu cầu bà mang 10 triệu lên thị trấn Hậu Nghĩa cho hắn để chuộc con gái. Sau đó là những tiếng kêu khóc, van xin của Diễm cầu khẩn mẹ mang tiền đến cứu mình.

Không nghi ngờ gì vì quá thương con, bà Ánh đã chuẩn bị trước 3 triệu mang đến chỗ hẹn cho Đến, số còn lại hẹn hôm sau đưa tiếp. Ngày 19/4, bà Ánh mang 7 triệu đồng đến một quán cà phê ở thị trấn Hậu Nghĩa giao cho Đến. Tại đây, khi vừa nhận tiền thì Đến đã bị cơ quan Công an bắt quả tang.

Hiện công an huyện Đức Hòa (Long An) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Mai Văn Đến để làm rõ hành vi tống tiền. Còn Diễm đã được tại ngoại do được mẹ bảo lãnh.

  • Ngọc Trân
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,