221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1281058
Phát hiện chiếc đầu nghi của cô gái chết lõa thể?
0
Article
null
Phát hiện chiếc đầu nghi của cô gái chết lõa thể?
,

(TinnhanhVietNamNet) – Chiều qua (20/5), một người dân chài tại quân Long Biên (Hà Nội) thông báo nhặt được một chiếc đầu trên sông. Rất có thể đây chính là một phần thân thể của cái xác không đầu bị giết trên chung cư G4.

TIN LIÊN QUAN

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng CA TP. HN đã triển khai tìm kiếm người dân chài nói trên.

Người đàn ông này cho biết khi đang đánh cá, ông phát hiện chiếc đầu trôi sông. Sau khi vớt lên, ông đã đem chôn tại bãi Giữa.

Câu hỏi được đặt ra liệu đây có phải là đầu cô gái xấu số trong vụ án đang làm rúng động dư luận.

Tuy nhiên, sau khi xác minh, cơ quan điều tra phát hiện chiếc đầu trên được tìm thấy trước vụ án này khoảng 2 tháng.

Mô tả ảnh.
Nguyễn Đức Nghĩa

Theo lời khai của Nguyễn Đức Nghĩa, người bị tình nghi là kẻ thủ ác trong vụ án, Nghĩa đã vứt đầu cô gái ở sông Cấm, Quảng Ninh.

Ngày 19/5, Nghĩa đã được CA TP. Hà Nội di lý về Quảng Ninh để tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân. Tại khu vực sông Cấm, CA TP. HN đã phối hợp với chính quyền và nhân dân xã Xuân Sơn và xã Hưng Đạo tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên đến chiều 20/5, việc tìm kiếm vẫn chưa thu được kết quả.

Theo phán đoán của nhiều người, rất có thể bọc nilon chứa phần thi thể của nạn nhân Ngô Phương Linh đã bị nước cuốn và trôi xa khỏi khu vực ban đầu do sông ở khu vực này sâu và nước chảy xiết.
Trước đó vào ngày 18/5, lực lượng CA TP. HN đã bắt được Nguyễn Đức Nghĩa khi tên này đang lẩn trốn tại một nhà người thân ở Thái Nguyên.

Ngay sau đó, toàn bộ vụ việc được dựng lại theo lời khai của tên hung thủ này. Tên này cho biết đã giết chết chị Ngô Phương Linh vào ngày 3/5 tại căn phòng của người yêu là chị Hoàng Thị Yến trong lúc chị này cùng bà ngoại trở về quê ở Quảng Ninh.

Sau đó để phi tang, y đã lấy điện thoại của nạn nhân, nhắn tin cho em trai nạn nhân nói là đi công tác. Sau đó dùng dao cắt thân thể nạn nhân ra nhiều phần. Một phần được kéo lên trên tầng thượng khu chung cư G4, đường Trung Yên 1, Trung Hòa, Cầu Giấy giấu vào khu xử lý rác.

Còn phần đầu và tay được y cho vào túi nilon và phi xe về Quảng Ninh vứt tại sông Cấm, đoạn chảy qua huyện Đông Triều.

Hiện lực lượng CA TP. HN đang tiếp tục phối hợp với nhân dân địa phương để tìm nốt phần thân thể còn lại của nạn nhân.

  • Thiên Thư (Tổng hợp)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,