221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1282319
Sinh viên quay cảnh ái ân tống tiền "nô lệ tình dục"
1
Article
null
TP.HCM:
Sinh viên quay cảnh ái ân tống tiền 'nô lệ tình dục'
,

– Nam sinh viên đã sử dụng điện thoại để quay lại cảnh ái ân nhằm tống tiền và buộc người tình làm "nô lệ tình dục".

TIN LIÊN QUAN

Ngày 26/5, Công an Q.3, TP.HCM xác nhận vừa bắt giữ Đặng Hoàng Phúc (SN 1989, ngụ tỉnh Long An, hiện là sinh viên của Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn) nhằm điều tra hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Phuc
Sinh viên Đặng Hoàng Phúc sau khi bị bắt giữ

Theo xác minh của cơ quan điều tra, tháng 6/2008, Phúc và chị T. tình cờ quen nhau trên mạng. Tuy nhiên phải tới gần 1 năm sau, tình yêu giữa hai người mới trở nên mặn nồng. Mỗi lần ái ân, Phúc đều dùng ĐTDĐ ghi lại những hình ảnh "vui vẻ" của hai người với lý do...để làm kỷ niệm.

Mối tình mặn nồng được một thời gian thì Phúc có ý lạnh nhạt với T., lý do là "đã có người mới". Chị T. dù đau khổ, nhưng vẫn quyết "đường ai, nấy đi"..

Nhưng Phúc vẫn không chịu buông tha, mỗi lần muốn giải quyết sinh lý, sinh viên này liền nhắn tin, gọi điện buộc T. đến khách sạn để..."phục vụ". Nếu T. từ chối, Phúc hăm dọa sẽ tung ảnh nóng, các đoạn quay cảnh ái ân giữa hai người lên mạng Internet và gửi cho gia đình của T.

Không còn cách nào khác, chị T. đành chấp nhận làm “nô lệ tình dục” cho sinh viên này. Điều đáng nói là sau những cuộc mây mưa, Phúc luôn yêu cầu T. phải thanh toán tiền khách sạn và phải nhét ví cho Phúc vài trăm ngàn để tiêu xài.

Nhưng khi chị T. trình bày, không mang hoặc không có đủ tiền, liền bị Phúc tịch thu giấy CMND, giấy tờ xe...rồi yêu cầu mang tiền đến chuộc. Từ khi giở thủ đoạn trên đến khi bị bắt giữ, Phúc khai nhận chiếm đoạt của T. số tiền 1,8 triệu đồng.

Đến chiều 17/5, Phúc nhắn tin cho T. đến khách sạn để phục vụ và yêu cầu phải nộp 1 triệu đồng để đổi lại những hình ảnh nóng trên điện thoại. Tuy nhiên, T. than vãn không có tiền, liền bị Phúc tịch thu giấy tờ tùy thân và hẹn ngày 24/5 đến một quán nước trên đường Võ Văn Tần, P.5, Q.3 để chuộc lại.

Bị đe doạ, lạm dụng đến đường cùng, chị T. đã đến cơ quan công an trình báo. Đúng hẹn, Phúc đến nhận tiền thì bị các trinh sát Q.3 bắt giữ.

Vụ việc đang được công an Q.3 điều tra làm rõ.

  • Đàm Đệ

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,