221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1278890
Một phụ nữ bị dân phòng đánh đến hôn mê
0
Article
null
Một phụ nữ bị dân phòng đánh đến hôn mê
,

(TinnhanhVietNamNet) – Bị dân phòng đấm đá túi bụi và dùng dùi cui đánh đập, chị Thúy ngất đi và bị bỏ mặc tại trụ sở dân phòng.

TIN LIÊN QUAN

Sự việc xảy ra tại xã Bình Hòa, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thúy, một người dân trong xã.

Những người chứng kiến cho biết, sáng 11/5, lực lượng dân phòng đến nhà chị Nguyễn Thị Vân (chị gái chị Thúy) để tiến hành cưỡng chế. Tuy nhiên, vì chị Vân không có nhà, chị Thúy yêu cầu lực lượng này đợi chị Vân về.

Không chấp nhận yêu cầu của chị Thúy, lực lượng này còn cho rằng chị Thúy “chống người thi hành công vụ”. Họ xông vào đấm, đá, dùng dùi cui đánh liên tiếp vào người chị. Người phụ nữ không đủ khả năng tránh đòn cũng như chống trả đã bị bất tỉnh ngay tại chỗ.

Sau khi chị ngất, lực lượng dân phòng đã đưa chị về trụ sở của họ, rồi bỏ mặc chị ở đó. Đến lúc này, những người dân mới dám vào đưa chị đi bệnh viện Đa khoa huyện Thuận An cấp cứu. Chị bị hôn mê và thương tích đầy mình nên sau đó đã được chuyển lên bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương.

Chiều cùng ngày, nạn nhân vẫn còn hôn mê tại bệnh viện, trên người còn hằn những vết thâm tím.
Trước đấy, tại Bình Dương, dư luận đã hết bức xúc trước vụ công an và một số dân phòng xã Bình Thắng, huyện Dĩ An đánh trọng thương một tài xế. Chưa hết, vào ngày 26/3/2008, hàng chục dân phòng ấp Bình Đáng (xã Bình Hòa, huyện Thuận An) lại tiếp tục đánh người, tra tấn và ép cung.

  • Vũ Đạt

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,