221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1278733
Vụ tạm giữ treo cổ, khám nghiệm tử thi lần hai
0
Article
null
Vụ tạm giữ treo cổ, khám nghiệm tử thi lần hai
,

(TinnhanhVietNamNet) - Gia đình của người bị tạm giữ treo cổ tại trụ sở công an ngày 7/5 đã kêu oan thảm thiết và có đơn yêu cầu được khám nghiệm lại tử thi lần hai.

TIN LIÊN QUAN

 

 

Chiều qua (10/5), trước sự có mặt của gia đình ông Võ Văn Thành (xã Đại An, huyện Đại Lộc), tổ pháp y TP Đà Nẵng đã tiến hành khám nghiệm tử thi Võ Văn Khánh một lần nữa.

Xác định của tổ khám nghiệm cho thấy: Xương sườn anh Khánh bị gẫy là do vết mổ cũ, còn các vết bầm đen là do quá trình sơ cấp cứu. Riêng các bộ phận ngũ tạng của tử thi không hề bị tổn thương.

 

Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết vẫn chưa được công bố.

 

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua, Võ Văn Khánh đã chở bạn gái xuống Điện Bàn chơi thì bị công an huyện giữ xe và hẹn đến trụ sở để giải quyết. Ngày 7/5, anh đến trụ sở công an làm việc. Đến 21 giờ, gia đình bàng hoàng khi hay tin con trai đã treo cổ tự tử.

Nhưng khi khâm liệm, gia đình đã phát hiện những vết trầy xước, xương sườn bị gãy, dấu giày trên thi thể nạn nhân. Bởi vậy, người nhà đòi khám nghiệm lại tử thi vì nghi ngờ Khánh đã bị ép cung, đánh đập đến chết.

Ông Thành cũng cho biết, trong quá trình Khánh bị tạm giam, gia đình ông xin vào thăm con nhưng bị công an khước từ.

Hôm nay (11/5), gia đình sẽ khâm liệm xác của người con trai xấu số. Dự kiến vài ngày sau mới có kết quả nhưng nguyên nhân cái chết vẫn đang gây xôn xao dư luận và để lại nỗi đau khôn nguôi cho gia đình.

  • Trần Đàm (Tổng hợp)

 

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,