221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1275079
Tìm thấy 2 thi thể nạn nhân trên con tàu định mệnh
0
Article
null
Tìm thấy 2 thi thể nạn nhân trên con tàu định mệnh
,

- 2 trong 7 nạn nhân bị mất tích khi con tàu định mệnh THA-7179-TS chìm giữa biển đã được tìm thấy.

TIN LIÊN QUAN

Sáng 22/04, ông Hoàng Văn Truyền, Phó Chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) cho biết, một chiếc thuyền đánh cá của ngư dân ở vùng biển đảo Bạch Long Vĩ đã vớt được thi thể ông Hoàng Thanh Lan, trú xã Quảng Vinh, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Gia đình ông Lan đã nhận thi thể nạn nhân về chôn cất ở quê vào ngày 19/4. Tiếp ngay sau đó, vào chiều ngày 20/04 đã tìm thấy thi thể anh Văn Đình Liêm (phố Tài Lộc, phường Trường Sơn, thị xã Sầm Sơn) và được đưa về chôn cất vào chiều ngày 21/04.

d
Chị Phạm Thị Minh (vợ anh Liêm) và 3 đứa con nhỏ đã phải đối mặt với những khó khăn khi chồng chị đã tử nạn ngoài khơi xa.
Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 12/4, tàu THA – 7179 – TS đang đánh cá ở tọa độ: 20, 32 độ Vĩ Bắc, 107,7 độ Kinh Đông, cách Đảo Cát Bà (Hải Phòng) khoảng 12 Hải lý, về phía Đông Nam thì gặp nạn.

Nguyên nhân tai nạn được xác định có thể đáy tàu đã bị vỡ dẫn đến nước xâm nhập khoang làm tàu chìm. Trong số 8 người có mặt trên tàu, chỉ có anh Văn Đình Thành là người sống sót trở về.

Hiện nay, còn 5 ngư dân trong vụ tai nạn trên mất tích là: Lê Trung Toàn (chủ tàu), Vũ Đình Thư, Lê Trọng Thắng, Nguyễn Văn Minh, cùng trú tại phường Trường Sơn (thị xã Sầm Sơn) và Lê Hữu Tân, trú tại xã Thọ Vực, huyện Triệu Sơn.

Hiện tại, công tác tìm kiếm các ngư dân tàu THA – 7179 - TS bị nạn đang được Trung tâm tìm kiếm cứu nạn Quốc gia tiếp tục triển khai.

  • Cường Trung - Trần Hiếu

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,