221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1272625
Bắt băng cướp tài sản chuyên thu nạp con nghiện
1
Article
null
Bắt băng cướp tài sản chuyên thu nạp con nghiện
,

Để có tiền thỏa mãn cơn ghiền ma túy, 6 nghi can vừa bị Công an Q.2 (TP.HCM) bắt giữ đã thực hiện các phi vụ cướp táo tợn.

TIN LIÊN QUAN

Ngày 9/4, cơ quan CSĐT Công an Q.2 cho hay đã triệt phá một băng cướp tài sản nguy hiểm trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 9/4, trinh sát hình sự đặc nhiệm phát hiện 2 đối tượng nam có dấu hiệu khả nghi nên theo dõi. Khi đến chân cầu Thủ Thiêm, thuộc phường An Khánh (Q.2), 2 đối tượng này nhập bọn với 4 đối tượng khác dùng dao khống chế một nhóm sinh viên đang lưu thông trên đường cướp đi 1 xe máy, 2 điện thoại di động và nhiều giấy tờ cá nhân.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Đỗ Phước Định và 3 đàn em thân tín. Ảnh: Quốc Quang

Khi chúng vừa định rồ ga tẩu thoát, trinh sát liền ập vào bắt quả tang 2 đối tượng đã theo dõi ban đầu. Tại cơ quan CSĐT Công an Q.2, chúng khai tên Phạm Thanh Hải (SN 1986), Đỗ Phước Định (SN 1989, cùng ngụ quận Thủ Đức).

Trinh sát tiếp tục bắt giữ Dương Khánh Phương (SN 1981, quê Tây Ninh), Nguyễn Ngọc Tiến (SN 1988, quê Bình Phước), Huỳnh Trường Giang (SN 1985, quê Trà Vinh).

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Chiếc xe gây án và hai đối tượng còn lại trong băng cướp bị trinh sát bắt giữ. Ảnh: Quốc Quang

Các đối tượng khai nhận, băng nhóm trên do Định chủ mưu. Ban đầu chỉ có 3-4 người nhưng sau đó Định tiếp tục thu nạp thêm một số thành viên nghiện ngập khác để tăng độ hung hãn và liều mạng khi đi cướp. Hầu hết các đối tượng trong băng nhóm đều đã có tiền án tiền sự về các tội cướp giật tài sản, tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy…

Cơ quan CSĐT Công an Q.2 đang tiếp tục mở rộng điều tra. Có khả năng băng cướp này đã gây ra một số vụ cướp tài sản trên địa bàn Q.2 và quận Thủ Đức trước khi bị bắt.

  • Quốc Quang
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,