221
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
1272618
Sau chầu nhậu, giang hồ "nhí" rủ nhau đi cướp
1
Article
null
Sau chầu nhậu, giang hồ 'nhí' rủ nhau đi cướp
,

- Sẵn có hơi men trong người, 8 tên côn đồ nhí gây chuyện với người ở bàn nhậu bên cạnh, sau đó, một số tên vây đánh nạn nhân, cướp tài sản lấy tiền đi nhậu tiếp.

TIN LIÊN QUAN


Ngày 9/4, Công an thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương đã chuyển hồ sơ đề nghị khởi tố đối với Lê Thành Tâm (22 tuổi, phường Phú Hoà, TX Thủ Dầu Một, Bình Dương) cùng đồng bọn là Lê Minh Tân (17 tuổi, phường Phú Lợi, TX Thủ Dầu Một, Bình Dương) về tội đánh người, chiếm đoạt tài sản của người khác.
Tang vật vụ cướp.

Trước đó, tối ngày 6/4, Tâm và Tân cùng với 6 người khác (tuổi từ 15- 17) đi chơi về rồi vào quán nhậu đêm. Khi nghe 2 người ngồi bàn bên cạnh nói chuyện thấy ghét, thì cả bọn đuổi đánh. Sau đó, Tâm và Tân tiếp tục bám theo người thanh niên đi chiếc xe máy biển số 36M-2026. Đến đoạn đường vắng, chúng tiếp tục hành hung nạn nhân cho đến khi ngất xỉu rồi lấy thêm 1 điện thoại và 50.000 đồng cùng chiếc xe máy nói trên.

Đến gần sáng ngày 7/4, nạn nhân tỉnh lại, bò vào nhà dân xin gọi điện thoại báo cho công an, nhưng Tâm và Tân đã cao chạy xa bay cùng với chiếc xe máy và tài sản mới chiếm đoạt được.
Hai đối tượng Lê Minh Tân (bên phải) và Lê Thành Tâm.

Lực lượng công an lùng sục khắp nơi để truy bắt Tâm và Tân nhưng đều không có kết quả. Đến chiều tối ngày 8/4, một người dân cho biết hai tên cướp đang ở khu vực xã Thuận Giao, huyện Thuận An. Ngay lập tức lực lượng công an ập đến tóm gọn.

Mặc dù mới 17 tuổi nhưng Lê Minh Tân có cả bề dày “thành tích” của một tay anh chị. Tân vẫn chưa hết hạn án treo cũ lại gây ra án mới, nhóm bạn của Tân cả nam lẫn nữ thường rủ nhau “đi hoang” 3- 4 ngày mới về nhà.

  • Tâm Thư
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,