221
455
Đời sống
doisong
/xahoi/doisong/
702071
Gửi lời chúc vận hội mới của dân tộc qua VietNamNet
1
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Gửi lời chúc vận hội mới của dân tộc qua VietNamNet
,

(VietNamNet) - Trong suốt lịch sử 60 năm vẻ vang của dân tộc, các thế hệ đã liên tiếp ghi những dấu mốc chói ngời đưa đất nước từng bước chắc chắn thoát khỏi "nỗi nhục nghèo nàn và lạc hậu"; bạn có xúc cảm gì khi cả dân tộc đang bước vào vận hội mới, thử thách mới? Hãy nâng mình lên bằng những khao khát, mơ ước cùng đường bay của cả dân tộc, hãy chia sẻ niềm vui của bạn với mọi người...

Soạn: AM 536046 gửi đến 996 để nhận ảnh này
Lá cờ tổ quốc khổng lồ đang bay lên trên bầu trời cao rộng ( sáng 1/9/2005)

Những suy nghĩ, mơ ước của bạn sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục...

 

 

Ho ten: Trần Quang Vinh
Dia chi: Quang Trung - Go Vap - Tp.HCM
Email: vinhhugo@walla.com
Tieu de: Chúc mừng một thời kỳ mới
Noi dung: Chúc mừng Đảng và Nhân dân đón mừng một thời kỳ mới, một chiến thắng mới trong nền độc lập tự chủ vì tổ quốc vẹn toàn. Tôi là một người Việt và vẫn luôn tự hào vì mình là người Việt có một nền văn hóa dân tộc đặc sắc. Xin chúc mừng toàn thể. Xin cám ơn VietNamNet.
 

Ho ten: Trần Thanh Phúc
Dia chi: Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: tran.thanhphuc@gmail.com
Tieu de: Niềm tin vững chắc vào tương lai tươi sáng của Dân tộc
Noi dung: 60 năm với lịch sử của một dân tộc không phải là thời gian dài, nhưng với những gì mà chúng ta đã làm được trong 60 năm qua thì quả là hiếm có dân tộc nào trên thế giới đã làm được. Tất cả những điều đó thực sự là những hành trang vô cùng quý giá cho tất cả công dân Việt Nam tiếp tục sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Tôi có một niềm tin vững chắc vào tương lai tươi sáng của Dân Tộc Việt Nam
 

Ho ten: Vũ Hoài Thanh
Dia chi: Phòng 408 B13 Kí túc xá ĐH Bk HN
Email: thanh_vuhoai@yahoo.co.uk
Tieu de:
Noi dung: Đã 60 năm trôi qua kể từ ngày dân tộc ta được có tên trên bản đồ thế giới! Trải qua 60 năm với bao thăng trầm của lịch sử và công cuộc xây dựng một xã hội XHCN, đất nước ta đã và đang dần khẳng định mình trên trường quốc tế. Bản thân là một sinh viên, em xin chúc cho chúng ta về gần là sẽ gia nhập WTO, còn về xa hơn là sẽ trở thành một nước công nghiệp phát triển. Để cho thế hệ tương lai của nước Việt Nam có thể ngẩng đầu cao hơn nữa khi ra tiếp xúc với bạn bè năm châu bốn bể!
 

Ho ten: nguyen xuan hung
Dia chi: qu an Long Bien Ha Noi
Email: hungnx7676@yahoo.com.vn
Tieu de:
Noi dung: Rất vinh dự và tự hào là công dân Việt Nam
 

Ho ten: Thanh Hải
Dia chi:
Email: www.thanhhai.com
Tieu de:
Noi dung: Chúc đất nước Việt Nam ta mãi hoà bình, độc lập, phát triển giàu mạnh, mọi người sống yên vui, no ấm, yêu thương nhau.
 

Ho ten: Lê Ngọc Vinh
Dia chi: nghệ an
Email: blackeyes_uce@yahoo.com
Tieu de: Việt Nam - Cường Quốc trong tương lai
Noi dung: Việt nam chúng ta đã trải qua 60 năm với một chặng đường lịch sử khó khăn và gian khó, đánh đuổi thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Chúng ta đã chứng tỏ được một sức mạnh tiềm tàng mà không dễ một dân tộc nào trên thế giới này có được, đó là tình thần đoàn kết, lòng tự tôn dân tộc... Bây giờ, sau 30 năm kết thúc chiến tranh, Việt Nam vẫn còn nghèo, thu nhập người dân còn thấp so với thế giới, cơ sở hạ tầng còn thấp kém... Nhưng so với 10 năm trở lại đây, chúng ta đã có nhiều sự thay đổi mạnh mẽ, nền kinh tế trong những năm gần đây luôn đạt mức tăng trưởng vào loại cao nhất trên thế giới. Chúng ta có quyền hy vọng, với tiềm năng về tài nguyên thiên nhiên, sự chịu khó cần cù từ ngàn đời nay của con người Việt Nam, nước ta sẽ trở thành một cường quốc về kinh tế... Chúng ta sẽ trở thành Hàn Quốc hay Nhật Bản của Đông Nam Á. Đó là điều ước của tôi cũng như mọi người dân Việt Nam nhân dịp 60 năm ngày Quốc Khánh.
 

Ho ten: Phạm Ngọc Luân
Dia chi: Avenue de Wezembeek, 30
Email: phamngocluan@hotmail.com
Tieu de: Vận hội mới của Việt Nam
Noi dung: Nhân dịp kỹ niệm 60 năm từ ngày bản tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam mới, tôi xin gửi nơi đây những lời chúc mừng và cảm xúc chân thành nhất của mình. Là một người con sống xa quê hương đất nước hơn 23 năm và đã được về thăm lại quê hương trong tháng 7 vừa qua, niềm tin ở một tương lai ngời sáng của Việt Nam như được bồi đắp hơn bao giờ hết. Lịch sử đã chứng minh cho đạo đức và tài năng cũng như đường lối lãnh đạo đúng đắn của Đảng Cộng Sản mà Bác Hồ đã sáng lập và tôi đã nhìn thấy được hạnh phúc và niềm tin trong ánh mắt của từng người dân Việt Nam ở sức lực vươn lên của chính mình.
 

Ho ten:
Dia chi: Pham Van Vinh
Email: avnco@vnn.vn
Tieu de: Mong ước nhân Quốc khánh 2-9
Noi dung: Tự hào là con đất Việt. Tự hào là công dân của Tổ quốc Việt Nam XHCN. Buồn vì đất nước còn chưa phát triển nhưng dứt khoát không bi quan. Mong ước: Đất nước không còn bị ngoại bang xâm lược; Đất nước không bị giặc trong phá hoại; Mọi người ra sức học tập và làm giàu cho bản và cho đất nước; Việt nam trở thành cường quốc về khoa học, công nghệ và đào tạo vào năm 2030.
 

Ho ten: Nguyễn Văn Toản
Dia chi: XN Than Thăng Long - Công Ty Đông bắc
Email: cupidon232001@yahoo.com
Tieu de: Mừng ngày Quốc khánh
Noi dung: Để có một Việt Nam tự do và độc lập, lớp cha anh đi trước đã hiến dâng tất cả tuổi thanh xuân và xương máu của minh. Để là một Việt Nam phát triển, sánh vai cùng các nước khác lớp trẻ chúng ta cần phải cống hiến hơn nữa, cần phải sáng tạo hơn nữa và cung không bao giờ được lãng quên lịch sử của một Việt Nam anh hùng.
 

Soạn: AM 536380 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ho ten: Nguyễn Công
Dia chi: Nghi Diên - Nghi Lộc - Nghệ An
Email: quehuongneuaikhongnho@yahoo.com
Tieu de: Mừng đất nước đổi mới
Noi dung: Đất nước đổi mới là niềm vui của cả Dân tộc. Đây là một nỗ lực, một sự cố gắng rất lớn lao của các vị lãnh đạo Đảng và nhà nước trong thời gian qua. Tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc này tới Quí vị. Mong rằng, ngày càng có nhiều nhân tài góp sức xây dựng, người dân có ý thức hơn, để đời sống của nhân dân được ấm no hạnh phúc như Bác Hồ mong muốn.
 

Ho ten: Trần Đình Thăng
Dia chi: Thái Bình
Email: novel_love87yahoo.com
Tieu de: Chúc "VIỆT NAM" sinh nhật lần thứ 60 tràn đầy sức sống và ngày càng phát triển...
Noi dung: Mừng vì thấy Việt Nam ngày càng đi lên nhưng mà vẫn còn quá nhiều tiêu cực cần phải giải quyết, để làm sao nước ta thực sự "giàu" và "mạnh", "công bằng" và "văn minh" như điều Bác Hồ kính yêu từng mong ước...
 

Ho ten: Lê Sỹ Thao
Dia chi: Nghệ an
Email: lethaothuyloi@gmail.com
Tieu de: Việt Nam Đất Nước của chúng ta
Noi dung: 60 Năm trôi qua. Bạn, tôi và tất cả chúng ta hãy lắng nghe tiếng gọi hùng thiêng của lịch sử, nhìn thẳng vào hiện tại và tương lai và suy nghĩ. Chúng ta sẽ biết mình phải làm gì cho Đất nước của chúng ta.
 

Ho ten: Ngọc Phương
Dia chi: Germany
Email: phuong1371979@yahoo.com
Tieu de: Việt Nam ơi!!!
Noi dung: Tôi yêu và nhớ Việt Nam vô cùng. Chỉ còn hơn 3h đồng hồ nữa là kỉ niệm tròn 60 năm ngày Quốc khánh 2-9. Đất nước mình chắc hẳn đang tưng bừng và nhộn nhịp lắm. Tôi không được ở nhà trong giờ phút trọng đại và thiêng liêng của Tổ quốc này. Mong cho đất nước mình ngày càng thịnh vưọng, mong tất cả mọi người dân ngày càng ấm no và hạnh phúc. Mặc dù ở xa, nhung trái tim tôi vẫn luôn hướng về Việt Nam, tôi tự hào về Việt Nam, tự hào mình là người Việt Nam. Tôi sẽ trở về, trở về để cống hiến cho Tổ quốc. Tôi rất yêu Việt Nam.
 

Ho ten: Nguyễn Anh Tuấn
Dia chi: Hoà Khánh - tp Đà Nẵng
Email: tuantai_lh@yahoo.com
Tieu de: Việt Nam - con rồng Châu Á
Noi dung: Đúng vậy! Đã có một thời gian người ta gọi TP Hồ Chí Minh là "hòn ngọc viễn Đông". Vậy thì tại sao hôm nay chúng ta không mơ ngày mai khi minh thức giấc người ta gọi Việt Nam là "Con rồng Châu Á" cơ chứ? Có ước mơ tất sẽ có hành động và có cố gắng cùng lòng quyết tâm và tất nhiên tôi nghĩ là chắc chắn sẽ đạt được. 60 năm, chặng đường đầu khó khăn chúng ta đã đi qua cùng với những thắng lợi vẻ vang.Không ai dám nói chặng đường tiếp theo sẽ ít khó khăn hơn nhưng tôi tin chúng ta sẽ sớm trở thành "Con Rồng Châu Á".
 

Ho ten: Hà Đăng Chính
Dia chi: National University of Singapore
Email: hdchinh@gmail.com
Tieu de: Một ước mơ giản dị
Noi dung: Những ngày này xa Tổ quốc mới thấy bồi hồi xúc động khi đọc những bài viết về ngày Độc lập. Lần đầu tiên tôi ăn tết Độc lập xa quê hương, và lại nhớ về những ngày cùng đoàn sinh viên ĐH Bách Khoa HN diễu hành trong đợt kỷ niệm 55 năm thành lập nước. Mới thế mà đã 5 năm rồi. Thời gian trôi nhanh thiệt. Nếu có một điều ước cho Tổ quốc tôi, tôi chỉ xin một điều thật giản dị - và cũng là điều mà Bác Hồ vẫn mong muốn: Hạnh phúc. Chúng ta đã có Độc lập và Tự do, nhưng Hạnh phúc thì vẫn còn phải phấn đấu để đạt được. Và đó chính là trách nhiệm lên thế hệ trẻ ngày hôm nay. Ở Singapore, có một khẩu hiệu được đưa ra “Tương lai, chính là tương lai của chúng ta, do chúng ta dựng nên”. Đối với chúng tôi, thế hệ trẻ VN ngày hôm nay, có lẽ phải nêu một mệnh lệnh mới để thực hiện ước mơ Hạnh phúc - đó là: Học tập và Cạnh tranh. Học tập để nâng tầm đất nước và người dân. Học tập để có cách đi đúng, phát triển bền vững. Khi đó, chúng ta sẽ đủ sức cạnh tranh với các cường quốc - như lời Bác Hồ nói cách đây 60 năm.
 

Ho ten: Bình
Dia chi: TpHCM
Email: votuanbinh@gmail.com
Tieu de: 60 năm
Noi dung: Đất nước bước vào vận hội mới chắc chắn gặp nhiều thách thức mới. Đây cũng là cơ hội để chứng tỏ con người Việt Nam bản lĩnh, kiên cường. Mỗi công dân Việt Nam luôn vững tin vào Đảng và sẽ đóng góp hết sức mình trong quá trình đi lên của đất nước. Chúc nước nhà thái bình, người dân thịnh vượng, gia đình hạnh phúc.
 

Ho ten: Lương Quang Hòa
Dia chi: Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh
Email: truongchi18283@yahoo.com
Tieu de: Lời chúc cho Đất Nước
Noi dung: Chúc cho dân ta ngày càng thịnh thịnh, nước ta ngày càng cường cường.
 

Ho ten: Tran Minh Dong
Dia chi:
Email: minhdongusa@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Tôi tự hào là người Việt Nam.
 

Ho ten: Trinh Tu Dinh
Dia chi:
Email: trinhdinh@netzero.net
Tieu de: close the past, look to future
Noi dung: Trải qua bao nhiêu thăng trầm, Việt Nam dần dần khẳng định vị trí của mình ở khu vực cũng như trên thế giớ. Phải nhìn nhận rằng, Việt Nam trong những năm sau ngày mở cửa đã có những mặt đổi mới và sự phá triển vượt bật. Khoảng cách giữa VN và thế giới đã được thu ngắn lại. Một tín hiệu đáng mừng cho Việt Nam khi đang đẩy mạnh tiến trình hội nhập WTO. Đó cũng là chuyện tất yếu phải xãy ra. Điều đáng mừng là Việt Nam đang đương đầu với khó khăn và thử thách mới. CLOSE THE PAST, LOOK TO FUTURE. CHÚC VIỆT NAM NGÀY NẮM VỮNG CƠ HỘI THỜI CƠ ĐỂ TIẾN XA HƠN TRÊN CON ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN CỦA MÌNH.
 

Ho ten: Nguyễn Hữu Luyện
Dia chi: ĐHTH Tula - Liên Bang Nga
Email: luyenngh@yahoo.com
Tieu de: Việt Nam - chúng tôi dõi theo từng ngày !
Noi dung: Tưng bừng ở Việt Nam, tưng bừng ngay chính trên mảnh đất xa xôi này, xen trong những cổ động viên trong ngày hội thể thao chào 2-9 của HSV VN ĐHTH Tula, một cô gái Nga thú nhận và rất lấy làm tiếc rằng hình như nước Nga không có ngày Độc Lập (!) Tôi rất tự hào và từng ngày dõi theo bước chuyển mình của đất nước. Việt Nam - tại sao không - hãy vươn lên xứng tầm thời đại, đúng với mong đợi và kì vọng của bạn bè quốc tế! Xin chúc cho dân tộc ngày một tiến bộ, chúng tôi đang bước cùng Người!
 

Ho ten: Hoàng Phương Mai
Dia chi: Cầu Giấy, Hà Nội
Email: phuongmai1812_lucky@yahoo.com
Tieu de: Ước mơ của 1 cô bé ở xa nhà
Noi dung: Cháu là 1 cô bé đang du học ở Anh, mấy ngày hôm nay thấy trên mạng đang nói về ngày 2-9 quả thật cháu nhớ nhà kinh khủng và rất muốn được có mặt ở nhà để được tham dự buổi lễ kỷ niệm 2-9. Mơ ước của cháu là gia đình cháu luôn mạnh khoẻ, cháu sẽ học thật tốt ở đẫt nước sương mù này để có thể sớm về nhà!!! Đi ra khỏi đất nước mình mới thấy không đâu bằng nơi mình đã sinh ra và lớn lên cả, cháu nhớ Việt Nam, nhớ Hà Nội lắm!!!
 

Ho ten: Pham Kim Thanh
Dia chi: thai binh
Email: hyvong_caovoi@yahoo.com
Tieu de: Việt Nam quê hương anh hùng
Noi dung: Việt Nam phải trải qua bao bom đạn bao xương máu của biết bao anh hùng, của biết bao công dân Đất Việt để chúng ta có được ngày hôm nay. Nhân ngày Quốc Khánh 2-9, em cầu chúc cho đất nước ngày càng phồn vinh và ngày càng bình đẳng trên khắp đất nước Việt Nam. Em hy vọng Đảng và Nhà nước sẽ có những hướng đi đúng đắn để người dân Đất Việt ngày một hạnh phúc, ngày một ấm no văn minh sánh vai cùng Năm châu.

 

Soạn: AM 536384 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ho ten: Nguyen Dinh Hai
Dia chi: ĐH Seoul Korean
Email: haisnu3@snu.ac.kr
Tieu de:
Noi dung: Mừng đất nước đổi mới và một vận hội mới sẽ đến với tất cả mọi người Việt Nam!

 

Ho ten: Lê Na
Dia chi: 321 Hoàng Hoa Thám
Email: chimchichnho82@yahoo.com
Tieu de: Chúc Mừng Việt Nam 60 Năm
Noi dung: Chúc cho Việt Nam của chúng ta càng ngày càng giàu đẹp. Chúc cho chúng ta giàu về kinh tế, mạnh về chính trị. Chúc cho mỗi người dân Việt Nam mạnh khoẻ, giàu có để cùng xây dựng đất nước mình giàu đẹp hơn. Chúc cho Việt Nam chúng ta ngày càng có vị thế trên chính trường quốc tế, để mỗi một người dân Việt Nam ở xa Tổ quốc càng tự hào thêm về đất nước mình.
 

Ho ten: Nguễn Văn Quân
Dia chi: Xã An Viễn, Thống Nhất Đồng Nai
Email: vanquan1510@yahoo.com
Tieu de: Nhớ về lịch sử, mong uớc vận hội mới !
Noi dung: Là một người của thế hệ sau. Tôi muốn và tôi chúc vận hội của chúng ta sẽ bay cao trên bầu trời, rực rỡ và mạnh mẽ như ngọn cờ Tổ quốc! Vận hội của chúng ta sẽ chói lọi như trang sử của dân tộc Việt Nam, do đó, phải xuất phát từ tinh thần Cách mạng tháng 8 năm 1945, từ tinh thần của chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, nghĩa là từ tinh thần của toàn dân tôc chúng ta! Chúng ta, nhất là thế hệ trẻ hôm nay phải nhìn lại lịch sử, hiểu rõ, hiểu sâu sắc về lịch sử để nắm bắt và đưa vận hội mới: Tiến lên! Tiến lên! như lời kêu gọi năm xưa của Người trước vận mệnh dân tộc, để quyết tâm thay đổi và giàu mạnh. Tôi tin rằng, lịch sử dân tộc Việt Nam sẽ tạo ra nhiều anh hùng cách mạng trong thời đại mới! Xin thế hệ cha anh hãy tự hào và yên tâm! Hãy tin tuởng vào thế hệ hôm nay!
 

Ho ten: Nguễn văn Chính
Dia chi: Thạch Thất
Email: moonlight_sonata37@yahoo.com
Tieu de: Niềm hạnh phúc trong ngày Độc lập Dân Tộc
Noi dung: Hy vọng Việt Nam chúng ta tương lai sẽ là một trong những con Rồng châu Á, vươn mình khắp năm châu trong tất cả các lĩnh vực!
 

Ho ten: Nguyễn Đức Thọ
Dia chi: Duy Tiên, Hà Nam
Email: redcom2006@yahoo.com
Tieu de: Tự hào và xúc động
Noi dung: Tôi rất xúc động khi được theo dõi Lễ kỷ niệm Quốc Khánh qua tivi.
 

Ho ten: Nguyễn Việt Cường
Dia chi: 25 Tống Duy Tân, TP. Thanh Hoá
Email: cuongchuotchit@yahoo.com
Tieu de: Tự hào người con đất Việt
Noi dung: Là một người Việt Nam sinh ra và lớn lên trong thời kỳ đất nước hòa bình và độc lập. Nhìn lại những trang sử hào hùng của dân tộc trong công cuộc dựng nuớc và giữ nước, tôi rất đỗi tự hào, và thầm hứa sẽ sống tốt và sống xứng đáng với những gì Tổ quốc Việt Nam kính yêu mang lại. Mãi tự hào là người con đất Việt.
 

Ho ten: Đinh Trọng Thắng
Dia chi: f115 phố Phạm Văn Trường, Cầu Giấy
Email: thang_nb2003@yahoo.com
Tieu de: Chào mừng ngày Quốc Khánh
Noi dung: Trong giờ phút thiêng liêng này, tôi không biết nói gì hơn cả, xin chúc cho nước VIỆT NAM, dân tộc VIỆT NAM luôn luôn hòa bình ổn định và phát triển. Cám ơn những người đã cho chúng tôi sự ấm no tự do và hạnh phúc.
 

Ho ten: Lê Hữu Minh Tuấn
Dia chi: Thị Trấn Vĩnh Điện
Email: minhtuan.gigabyte@gmail.com
Tieu de: Vận Nước Đang Lên
Noi dung: Trong 60 năm đi lên và phát triển, chưa bao giờ cái tên Việt Nam lại có xúc cảm mạnh mẽ đối với người dân hiện nay. 60 năm không phải là một chặng đường dài nhưng nó cũng đủ khẳng định cái lực của Việt Nam trong công cuộc "Diệt giặc ngoại xâm - giặc đói - giặc dốt - Tiến lên một nền công nghiệp hóa - Xã hội công bằng - dân chủ - Văn minh" do Đảng khởi xướng và Bác Hồ đặt nền móng. Bước qua thời kì bao cấp, Việt nam như con rồng ngủ say bị đánh thức. Tốc độ phát triển về mọi mặt kinh tế - xã hội và quốc phòng ngày càng được củng cố và phát triển nhanh chóng. Dòng tên nước CHXHCN Việt Nam giờ đây đã có cái uy trên trường quốc tế và khu vực. Tất cả đều là do đường lối lãnh đạo của Đảng mà có được. Chính Đảng đã tạo ra cái khí thế "người người thi đua - nhà nhà thi đua". Để rồi một đất nước Việt Nam "Anh hùng quá khứ - Giàu mạnh tương lai" đang hiện hữu trong mọi người. Trong sự tin tưởng một ngày mai không xa, sự Cường Thịnh và Hạnh Phúc sẽ tràn ngập trên dải đất hình chữ S này.
 

Ho ten: Mac Duc Thang
Dia chi:
Email: macthang666
Tieu de:
Noi dung: Tôi luôn mơ ước một ngày, tôi và mọi người Việt Nam chúng ta sẽ có một cuộc sống thật hạnh phúc. Là một thanh niên trong thời đại này, đứng trước những vận hội và thách thức rất lớn của dân tộc, tôi nguyện sẽ cố gắng phát huy hết khả năng của mình để thực hiện ước mơ của tôi và của mọi người dân đất Việt chúng ta. Chúng ta hãy cùng nhau quyết tâm làm tất cả những gì có thể cho đất nước để xứng đáng với một đất nước Việt Nam anh hùng mà chúng ta đang sống trên đó.

 

Ho ten: Nguyen Cam Tu
Dia chi:
Email: camtu110pdc
Tieu de:
Noi dung: Chúc thế giới này được sống trong hạnh phúc. Chúc đất nước Việt Nam ngày càng lớn mạnh để ngày một đi lên. Sẽ không còn có những người nghèo khổ, đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

 

Ho ten: Nguyen The Anh
Dia chi: Vinh_NA
Email: ntack86@yahoo.com
Tieu de: Viet nam di len
Noi dung: Tôi hy vọng trong tương lai không xa, Việt Nam sẽ trở thành một con rồng thực sự của Châu Á với nền kinh tế phát triển, văn hóa, giáo dục đi lên, xã hội công bằng, văn minh.

 

Ho ten: Nguyen Quoc Hung
Dia chi: 40/1 kp6 P.Tan Hoa, TP.Bien Hoa, T.Dong Nai
Email:
Tieu de: Con rồng Việt Nam
Noi dung: Tôi luôn mơ ước Việt Nam sẽ trở thành một con rồng của Châu Á. Và điều mơ ước đó đang ở phía chân trời. Với vận nước đã mở và thế nước đã có, chúng ta quyết phấn đấu để điều đó trở thành hiện thực. Tôi rất tự hào với những gì cha ông ta đã làm được trong chiến tranh và ngày nay, trong thời bình, chúng ta đang trỗi dậy. Tôi ước mơ chúng ta sẽ làm được nhiều hơn nữa.

 

Ho ten: Bùi Đức Đoài
Dia chi: Thành phố Thái Bình
Email: camsungtimdichthu@yahoo.com
Tieu de: Mừng sinh nhật nước - Mừng Đảng quang vinh
Noi dung: Đảng ta là đạo đức, là văn minh, là hình ảnh những người cộng sản, mãi mãi là hình ảnh đẹp đẽ và cao thượng, suốt đời phụng sự Tổ quốc, phụng sự nhân dân, xứng đáng là Đảng viên của Đảng do Bác Hồ sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện, xứng đáng là cán bộ, công chức của Nhà nước ta do Chủ tịch Hồ Chí Minh xây dựng và vun trồng trong nhiều thập kỷ. Qua đây, tôi mong và tin rằng cuộc vận động xây dựng, chỉnh đốn Đảng, phê bình và tự phê bình sẽ là một nội dung rất cơ bản được quán triệt sâu sắc trong Đại hội Đảng sắp tới để qua đại hội, mỗi Đảng viên phải được củng cố về chính trị, tư tưởng, phẩm chất đạo đức, củng cố vững chắc về tổ chức... được vũ trang bởi tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh, được soi sáng bằng tấm gương vĩ đại của Người. Đảng ta và nhân dân ta tin tưởng, vững vàng tiến lên phía trước, quyết tâm thực hiện thắng lợi hoài bão của Bác Hồ vĩ đại là "xây dựng một nước Việt Nam hòa bình, thống nhất, độc lập, dân chủ và giàu mạnh, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp cách mạng thế giới". Tổ quốc Việt Nam muôn năm! Chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh bất diệt! Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh muôn năm! Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta!

 

Soạn: AM 536386 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ho ten: Lê Thành Hưng
Dia chi: 16/2B, tổ 6, ấp Thới Tây 1, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: lthhung78@yahoo.com
Tieu de: Việt Nam trong trái tim tôi!
Noi dung: Việt Nam, đất nước sinh ra tôi và nuôi tôi lớn lên thành người. Việt Nam, cái tên thật gần gũi và thân thương đang từng ngày đổi mới và phát triển ngang tầm với thời đại, sánh vai cùng bè bạn trên khắp năm châu. Hỡi các bạn trẻ, hãy vững tin vào vận mệnh của đất nước. Hãy đóng góp một phần công sức nhỏ bé để tạo thành sức mạnh vĩ đại để xây dựng một Việt Nam giàu đẹp và văn minh. Các bạn ơi! "Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta mà tự hỏi ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay!", các bạn nhé. Việt Nam muôn năm! Đảng Cộng sản Việt Nam muôn năm! Hồ Chí Minh muôn năm!

 

Ho ten: Mai Vũ long
Dia chi: 14/45 đường Ninh Bình, thành phố Nam Định
Email: mai_long_8697@yahoo.com
Tieu de: 1 ước mơ giản dị
Noi dung: Em có mong ước cho dân tộc Việt Nam trong ngày Quốc Khánh 2/9, đó là mong sao cho tệ nạn tham nhũng, hối lộ, cửa quyền sẽ không còn tồn tại trên đất nước ta nữa. Em mong những khu rừng, môi trường ở Việt Nam sẽ không bị hủy hoại, ô nhiễm. Mọi người dân nước mình sẽ không ai bị đói nghèo, ai cũng sống vui vẻ, hạnh phúc. Em hy vọng ở thế kỷ 21 này, dân tộc ta sẽ tiến xa, tiến mạnh, vươn lên đỉnh cao của thế giới.

 

Ho ten: Hà Văn Thịnh
Dia chi:
Email: k30a6_28@yahoo.com
Tieu de: Trách nhiệm tuổi trẻ
Noi dung: Đất nước đang đi lên. Những người trẻ tuổi như chúng tôi cảm thấy trách nhiệm của mình phải góp một phần cho sự đi lên đó. Chúng tôi đã từng tự hào về những thế hệ đi trước như Nguyễn Văn Thạc, như Đặng Thùy Trâm hay những câu chuyện thời chiến mà cha mẹ vẫn thường kể lại. Nay, những lớp thanh niên hôm nay cần phải học tập những người như thế. Chúng ta nên biết sống để cống hiến cho xã hội.
 

Soạn: AM 536692 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ho ten: Thieu Thi Phong Thu
Dia chi: Lop cay trong 48 a Khoa Nong Hoc Truong DH Nong Nghiep I Ha noi
Email: missing_you_child@yahoo.com
Tieu de: My countryside
Noi dung: Tôi yêu đất nước Việt Nam bằng tình yêu của một người dân tộc Việt Nam.

 

Ho ten: Nguyễn Mỹ Bình
Dia chi: Số 19, Ngoc 19Y , Thụy Khuê, Tây Hồ, HN
Email: Binhbong1508@yahoo.com
Tieu de: Mơ ước
Noi dung: Ngày 2/9/1945, 60 năm đã trôi qua, em là thế hệ hậu sinh nhưng trong lòng bao cảm xúc rộn ràng, rạo rực cùng với chiến thắng và sự đi lên của đất nước. Dù biết mình chỉ là 1 thành viên bé nhỏ trong cường quốc này nhưng chỉ muốn được đóng góp 1 phần sức nhỏ bé của tuổi thanh niên cùng sự đi lên của đất nước, học tập, phấn đấu là con ngoan trò giỏi, tham gia các hoạt động xã hôi, nghe lời hay, làm việc tốt. Có lẽ đấy là những điều nhỏ bé nhất mà em phải thực hiện để góp sức vào công cuộc đổi mới và đi lên của đất nước như lời Bác Hồ đã dạy thanh niên: "Tổ quốc ta có giàu đẹp hay không. Đất nước ta có sánh vai với các cường quốc năm châu hay không. Là phụ thuộc vào công học tập của các cháu". Năm học mới đã đến, ngày khai giảng liền kề ngày 2/9, mình tự khắc ghi trong lòng lời BÁC Hồ dạy, học thật giỏi như khí thế hào hùng, sự đi lên, vươn tới của đất nước, khát khao tự do, độc lập, hào hùng toả sáng của dân tôc. Khát vọng cháy bỏng của cả dân tộc, của bao thế hệ trước. 2/9 em tự ghi khắc trong lòng như một điểm mốc để vươn lên, đi lên.
 

Ho ten: Vu Van Duong
Dia chi: Nam Dinh
Email: donduong832003
Tieu de: Hòa chung không khí Quốc Khánh
Noi dung: Hòa chung niềm vui Quốc Khánh, tôi, một sinh viên, một thế hệ trẻ cũng cảm nhận được niềm vui này, niềm vui của cuộc sống yên bình. Trong khi thế giới đang hàng ngày, hàng giờ đối mặt với CN khủng bố thì tại Việt Nam chúng tôi vẫn đang được hưởng một cuộc sống yên bình. Học tập và sáng tạo dưới bầu trời bình yên này còn gì tuyệt vời hơn nữa. "Không có gì quý hơn độc lập, tự do". Là thế hệ thanh niên, trong thời khí đổi mới, chúng em quyết tâm giữ vững truyền thống anh hùng bất khuất của cha ông đi trước.

 

Ho ten: Nguyễn Xuân Hoàng Nguyên Lộc
Dia chi: Houston, TX , USA
Email: nlln7@yahoo.com
Tieu de: Mừng Quốc khánh Việt Nam thân yêu
Noi dung: Việt Nam tôi, quê hương tôi. Mừng Việt Nam thân yêu ngày càng đổi mới, phát triển, tiến lên theo đà tăng trưởng kinh tế không ngừng, phát huy nền văn hoá đậm đà bản sắt dân tộc, và hoà nhập cùng nền văn hoá thế giới. Thế hệ thanh niên tuổi đôi mươi chúng tôi rất tự hào là người Việt Nam và luôn phấn đấu học tập và lao động, góp phần xây dựng Việt Nam ngày một văn minh, giàu đẹp.
 

Ho ten: Nguyễn Minh Quang
Dia chi: Hà Nội
Email: BFC@vietnamnet.vn
Tieu de: Chúc cả Dân tộc Việt Nam triệu người như một
Noi dung: Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hy sinh vì nền Độc lập - Tự do - Hạnh phúc của Dân tộc. Chúc cho mọi tầng lớp nhân dân luôn ghi nhớ, sống và làm việc xứng đáng là người Việt Nam, xứng đáng với sự hy sinh của bao triệu người Việt Nam. Vì niềm tin và gửi gắm niềm tin vào những người Việt Nam đang sống về một tương lai tươi sáng của dân tộc và niềm tự hào ta là người Việt Nam.
 

Ho ten: Trần Xuân Bắc
Dia chi: Nam hải - Tiền Hải - Thái Bình
Email: computertb@yahoo.com
Tieu de: ước mơ và suy nghĩ của em
Noi dung: Em có ước mơ là đất nước Việt Nam ngày càng giàu đẹp hơn, xã hội công bằng và văn minh hơn, dẩy lùi được các tệ nạn xã hội. Em nghĩ để điều đó trở thành hiện thực thì đòi hỏi phải có sự kiên quyết của các cấp các nghành và sự phối hợp của người dân và của toàn xã hội.
 

Ho ten: Đỗ Văn Phương
Dia chi: thôn Yên Bái-xã Tế Lợi-huyện Nông Cống-tỉnhThanh Hoá
Email: conlocxanh70@yahoo.com
Tieu de: Vì một ngày mai phát triển
Noi dung: Xin chào tất cả các bạn. Lời đầu cho phép tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người đã nghĩ ra sáng kiến này để cho tất cả mọi người dân Việt Nam có thể gửi những lời chúc mừng tốt đẹp đến dân tộc mình đang sinh sống. Chứng kiến sự đổi mới không ngừng của dân tộc trong những năm qua và biết đến những truyền thông hào hùng của dân tộc trong quá khứ, tôi rất tự hào vì mình được sinh ra trên mảnh đất này. Chúc cho đất nước ta ngày càng phát triển hơn nữa để sánh vai với các cường quốc trên thế giới như Bác Hồ kính yêu mong đợi. Là thế hệ trẻ hôm nay, tôi sẽ phấn đấu hết mình để góp sức thực hiện điều đó. Xin cảm ơn.
 

Ho ten: ricky huynh
Dia chi: 31 ly van lam p3 txbac lieu
Email: rickyhuynh1984@yahoo.com
Tieu de: Mơ ước của tôi!
Noi dung: Hiện nay, tôi đang sống ở Mỹ nhưng trong lòng tôi luôn nghĩ đến Việt Nam, một nơi mà tôi được sinh ra và lớn lên. Ước mơ của tôi là mong học tập được những cái hay và mới ở đây để một ngày không xa, tôi sẽ trở về và mong được cống hiến một phần sức lực của mình cho đất nước ngày một giàu mạnh hơn.

 

Ho ten: Đặng Tiến Đồng
Dia chi: 2 A Nguyễn Trãi - Huế
Email: dangtiendong@gmail.com
Tieu de: Mong một ngày mai tươi sáng hơn!
Noi dung: Mỗi một năm qua đi chúng ta lại có dịp nhìn nhận lại những cái đã được và chưa đựoc của năm cũ. Quốc Khánh chính là mốc đánh dấu sự vươn lên của một đất nước. Nó chính là sự kiện mà mỗi người dân đều phải nhìn nhận và biết đến như một phần máu thịt của mình - đơn giản vì đó là lịch sử. Đất nước chúng ta đang trên đà phát triển đi lên, chống đói nghèo, phát triển giáo dục, xã hội hóa về tri thức và nâng cao tầm hiểu biết của người dân trên khắp các vùng miền Tổ quốc là điều mà những người dân và Nhà nước đang làm. Dù có nhiều vấn đề nảy sinh và bất cập nhưng những thành quả đạt được trong đổi mới là điều chúng ta đã làm đựoc rất nhiều. Quốc khánh năm nay đánh dấu 60 năm kể từ ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, vị cha già dân tộc đọc lời tuyên ngôc độc lập khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa (Nay là nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam). Chúng ta hãy cầu chúc cho đất nước ngày một đi lên ngày một vững bền. Mỗi người dân là một phần tử nhỏ để làm nên mùa xuân chiến thắng như Bác Hồ và các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước ta đã hi sinh và cống hiến để đạt được Độc Lập - Tự Do và phát triển. Sự đổi mới để hòa nhập với cộng đồng các nước trên thế giới ngày càng đòi hỏi thế hệ trẻ sự năng động và sáng tạo để tiếp cận và nắm bắt những công nghệ mới phục vụ phát triển đất nước. Tuy nhiên, truyền thống của chúng ta phải được giữ gìn và phát huy, đó chính là niềm mong mỏi cũng như niềm tự hào dân tộc trong mỗi người con Đất Việt. Điều này cần phải có những truyền đạt và hướng tư tưởng từ các cấp lãnh đạo để thế hệ trẻ không quên đi cội nguồn dân tộc. Trong ngày Quốc Khánh, tôi cầu chúc tất cả mọi người sức khỏe - thành công, cầu mong đất nước đi lên và hòa bình. Những ước mơ của mọi thế hệ người Việt sẽ đạt được khi đất nước thái bình và phát triển bền vững.
 

Ho ten: Hoàng Thu Hương
Dia chi: 21 Phạm Đình Hổ-Hà Nội
Email: terius_corp@yahoo.com.vn
Tieu de: Thời cơ mới.. hy vọng tràn đầy..
Noi dung: Với truyền thống 4000 năm dựng nước và giữ nước quá hào hùng, bây giờ là lúc chúng ta cần phải cho thế giới biết Việt Nam là 1 quốc gia luôn biết cách vượt lên trên mọi hoàn cảnh. Ngày xưa, ông cha ta đánh đuổi giặc ngoại xâm cực khổ biết bao thế mà vẫn giành thắng lợi nhờ sức mạnh tinh thần (theo tôi, đây là sức mạnh lớn nhất của dân ta), sự đoàn kết 1 lòng. Chính vì thế, không có lí do gì mà chúng ta chịu thua kém Dân tộc khác. Hãy tiến lên thật manh mẽ hỡi các bạn trẻ! Chính chúng ta chứ không fải ai khác là người quyết định tương lai Dân tộc,để cho Con cháu chúng ta có thể vỗ ngực mà tự hào với bạn bè thế giới rằng: CHÚNG TÔI LÀ NGƯỜI VIỆT NAM!!! và WE ARE VIETNAMESE!!! Quá khứ là cái đã qua, tương lai là cái sẽ đến nhưng 1 chân lí đơn giản là HÔM NAY có thể quyết định TƯƠNG LAI. Tương lai là thành quả của chúng ta. Tôi có 1 mơ ước cháy bỏng: sau này khi con cháu chúng ta trưởng thành, chúng có thể tự hào về những người ÔNG đã hy sinh cuộc đời để bảo vệ Tổ quốc và tự hào hơn về những người CHA đã xây dựng Quê hương giàu đẹp, cường thịnh... Chúng ta hoàn toàn có thể làm được tốt hơn thế! Tiến lên hỡi các Trái Tim Việt Nam! Với bầu máu nóng của tuổi trẻ TƯƠNG LAI nằm trong tay chúng ta!
 

Soạn: AM 536388 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ho ten: Nguyễn Đình Minh Trị
Dia chi: Cà Mau
Email: nguyendinhminhtri2005@yahoo.com.vn
Tieu de: Lòng tự hào dân tộc
Noi dung: Sau khi xem cuộc diễu hành ở Quảng trường Ba Đình, lòng tự hào dân tộc đã rạo rực trong tôi. Những chiến công của các chú bộ đội, những anh quân dân, những công - nông dân. Họ đã cống hiến cho đất nước đáng tự hào, nhưng ở họ vẫn giản dị, bình thường. Họ vẫn thầm lặng hi sinh cho đất nước. Nhờ cuộc diễu hành mà tôi mới biết đến họ. Thật đáng tự hào một đất nước Việt Nam của chúng ta!
 

Ho ten: Nguyen Thanh Minh
Dia chi:
Email:
Tieu de:
Noi dung: Tôi không có mặt ở trong nước thời điểm này nhưng tôi cảm nhận được không khí tưng bừng trong Lễ hội kỷ niệm 60 năm ngày khai sinh nước Việt Nam. Tôi, với tư cách là một thanh niên Việt Nam, nguyện hứa cố gắng hết sức để đưa đất nước tiến lên.

 

Ho ten: Oanhchika
Dia chi: TP.Vinh-Nghệ An
Email: oanhchika@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Cầu chúc cho dân tộc Việt Nam sẽ ngày càng giàu mạnh, sẽ hết những cảnh đói nghèo, người người được ấm no, hạnh phúc.

Ho ten: Hua Thi Kim Ngan
Dia chi: Tan Tien, Bien Hoa, Dong Nai
Email: bupbebietyeu_vn85@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Sáng nay, tôi có coi truyền hình trực tiếp qua ti vi, bây giờ tôi lên mạng coi và tôi đã gửi đến cho bạn bè tôi đang ở nước ngoài cùng coi. Chắc bạn bè tôi cũng vui lắm... 60 năm qua, Việt Nam đã có những bước thăng trầm, nền kinh tế của Việt Nam ngày càng phát triển, đời sống nhân dân được nâng cao. Vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế được nâng cao. Là một người công dân của Việt Nam, tôi rất mong những người trẻ tuổi hãy làm, cống hiến sức trẻ để phục vụ cho công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước. Hy vọng trong tương lai không xa, Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn nữa.

 

Ho ten: Hữu Long
Dia chi:
Email: namtuocbongdem176@yahoo.com
Tieu de: Hào khí thanh niên
Noi dung: Tôi hy vọng rằng, những sự kiện như thế này sẽ góp phần đáng kể vào việc củng cố nhận thức và niềm tự hào về lịch sử dân tộc của thế hệ trẻ. Không gác lại vấn đề dạy và học môn Lịch sử, nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận một điều rằng, đang có một luồng khí nóng rạo rực chảy trong từng thớ thịt, đường gân, từng nụ cười, ánh mắt của những người Việt trẻ hôm nay. Đó là khí thế của những ngày cách mạng Tháng Tám tròn 60 năm trước đây, khi mà hơn 20 triệu người Việt Nam khốn cùng, dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Đông Dương và Mặt trận Việt Minh nổi dậy đấu tranh, giành lại chính quyền và thiết lập nên Nhà nước công nông đầu tiên ở Đông Nam Á. Khí thế đó đã đi theo bao thế hệ thanh niên Việt Nam trong hai cuộc khánh chiến chống Pháp và chống Mỹ, làm nên bản anh hùng ca bất diệt về lòng yêu nước và quật cường đấu tranh. Ngay sau cách mạng Tháng Tám, khi mà vận mệnh của nhà nước non trẻ được đặt trong tình thế "cửa sinh thì ít mà cửa tử thì nhiều", khí thế đó đã lập tức bùng lên thành những binh đoàn Vệ quốc quân, những chiến luỹ, pháo đài, những cuộc sơ tán khổng lồ, sẵn sàng đối phó với một thời kỳ máu lửa mới, lâu dài và khốc liệt.

 

Thế hệ thanh niên thời ấy đã lên đường chiến đấu, biến thành những anh "vệ túm", "vệ trọc", những binh đoàn xe thồ rồng rắn nối đuôi nhau, để rồi làm nên cơn địa chấn khổng lồ phát đi từ lòng chảo oai hùng Điện Biên Phủ. Rồi lại những thế hệ thanh niên kế tiếp. Những anh nông dân, công nhân, những học sinh, rồi thậm chí cả từng khoa của các trường Đại học vác ba lô lên đường Nam tiến. Ngày nay, thế hệ trẻ tò mò đón nhận những cuốn nhật ký của anh Thạc, chị Trâm; nhưng tôi tin rằng, thế hệ thanh niên thời ấy không thiếu gì những anh Thạc, chị Trâm, mà thậm chí họ đã chôn vùi cả tuổi thanh xuân, danh tính cũng như thân xác của mình dưới hàng lớp đất thanh bình, yên ả ngày hôm nay. Đó đã là những thế hệ thanh niên oai hùng.

 

Soạn: AM 536696 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Giờ đây, 60 năm đã trôi qua. Thế hệ thanh niên của hào khí đấu tranh thời ấy đã bàn giao vũ đài lịch sử lại cho thế hệ thanh niên mới hôm nay. Đứng trước những thách thức của thời kỳ đổi mới, khó mà có thể có một vế so sánh không khập khiễng với thách thức của thanh niên thuở ấy về một phương diện nào đó. Nhưng tựu chung lại, cái mà thế hệ thanh niên ngày nay cần phải làm và đang làm, đó là đưa đất nước nhanh chóng thoát ra khỏi tình trạng kém phát triển, nghèo nàn và lạc hậu cũng khó khăn không kém gì nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc của cha ông.

 

Lại một lần nữa, thanh niên ngày nay cần phải có cái khí thế quật cường, sục sôi của cha ông năm nào, cái khí thế đã từng thiêu cháy dã tâm cướp nước của bao thế lực hùng mạnh nhất thế giới, để rồi lại làm nên những kỳ tích chấn động địa cầu. Trong dòng chảy tấp nập của xã hội đang từng ngày đổi mới, thật mừng biết bao khi nhận thấy hào khí dân tộc trong từng bước chân của những người thanh niên hôm nay. Màu áo xanh tình nguyện phủ lên những bãi đất trống, đồi trọc, nơi khó khăn, cằn cỗi, nơi văn mình còn là những điều xa lạ... Giọt mồ hôi, nước mắt thanh niên nhỏ xuống từng trang giấy, từng phố phường, làng quê, gieo lên nỗi khát khao tri thức, ước vọng làm giàu chính đáng, cho bản thân và cho xã hội. Có thể đó đây còn chập chờn nỗi ám ảnh không tên về xã hội của một bộ phận thanh niên, nhưng tấm gương đấu tranh quật cường, anh dũng của những thế hệ thanh niên đi trước sẽ là hành trang quý báu trang bị cho lập trường tư tưởng của thanh niên ngày nay. Hào khí của cách mạng Tháng Tám đang hoà cùng vận hội mới của thời đại. "Thế nước đang lên" , "Ngày mai, những trang giấy còn lại đằng sau sẽ toàn là những dòng vui vẻ và đông đúc".

 

Ho ten: Nam
Dia chi: Sai Gon
Email: namviet19752005@yahoo.com
Tieu de: 60 năm Việt Nam - 30 năm thống nhất
Noi dung: Tự hào là một người dân Việt. Tôi tin rằng Việt Nam sẽ hóa Hổ trong một tương lai gần. Chỉ mong những người có tư tưởng như Cựu Thủ Tướng Võ Văn Kiệt ngày càng nhiều. Để xã hội thực sự công bằng, văn minh, việc đầu tiên rất đơn giản là hãy xóa bỏ ngay lập tức Mẫu Sơ Yếu Lý Lịch khi đi học và xin việc làm đã quá lạc hậu. Về quan hệ gia đình, chỉ nên ghi cha, mẹ, vợ hiện bao nhiêu tuổi, ở đâu, làm việc gì. Chứ không nên bắt phải khai trước 75 làm gì, sau 75 làm gì. Xin cảm ơn.
 

Ho ten: Hai Truong
Dia chi: California- USA
Email: future06@sbcglobal.net
Tieu de: Việt Nam muôn năm
Noi dung: Mặc dù là một con người Việt Nam xa quê nhưng tôi luôn theo dõi từng ước chuyển đổi mình, vươn lên của quê mẹ. Nhân dịp ngày Độc lập của đất nước, tôi muốn nói rằng, dẫu sống nơi quê người nhưng tôi luôn tự hào và nhìn về Việt Nam với lòng tự hào. Tôi muốn học hỏi những điều tốt đẹp nơi đất khách để sau này về đóng góp vào thêm cho đất nước tiến xa hơn nữa.

 

Ho ten: Nguyễn Thị Xuân
Dia chi: Nam Giang - Nam Đàn - Nghệ An
Email: câyđời2001
Tieu de: Lời chúc từ trái tim
Noi dung: Trong giây phút đón mừng thời kỳ mới, tôi chân thành chúc Đảng và Nhân Dân Việt Nam luôn giữ được nền văn hóa vốn có của đất nước, luôn sống trong hòa bình, độc lập. Tôi mong tất cả mọi người hãy có ý thức giữ gìn và bảo vệ công sức của cha ông ta đã xây dựng nên. Tôi thật sự tự hào khi là người con đất Việt. Trước mắt mỗi chúng ta là những thử thách, chúng ta hãy cố gắng vượt qua để xứng đáng là người Việt Nam, là con cháu Bác Hồ.
 

Ho ten: Nguyễn thành Tâm
Dia chi: Đồng Hới_ Quảng Bình
Email: nguyentamdhst@yahoo.com
Tieu de: Việt Nam quê hương tôi
Noi dung: Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, Việt Nam đã quật cường giương cao ngon cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Con đường đi lên chủ nghĩa xã hội do Đảng và Bác Hồ lựa chọn đã thiết thực đưa lại hoà bình, ấm no và hạnh phúc cho nhân dân. Tiến lên, tiến lên Việt Nam!
 

Ho ten: Nguyen Kien Cuong
Dia chi: Holiday villa subang jaya petaning MalaySia
Email: Cuong dhnc@yahoo.com
Tieu de: Hãy vì Việt Nam tươi đẹp
Noi dung: Những ngày học tập và làm việc tại Malaysia, tâm trí tôi luôn nhớ về Việt Nam và luôn mong Tổ quốc mình trở nên giàu mạnh hơn. Tôi sẽ trở về vào một ngày gần đây và luôn mong đóng góp một chút sức lực nhỏ nhoi cho quê hương, cho đất nước bằng việc học hỏi thêm những tri thức mới, đem lại lợi ích cho quê nhà. Trong tim tôi luôn luôn là Việt Nam. Thật thiêng liêng và ấm áp, tôi tự hào là người Việt Nam.

 

Ho ten: Dang Dinh Huan
Dia chi: Giao vien Truong THPT To Hieu, Hai Phong.
Email: vnareporter@yahoo.com
Tieu de: Việt Nam! Ta tự hào đi lên!
Noi dung: Mỗi lần đến ngày Quốc khánh 2/9, lòng tôi lại rạo rực. Những ngày này, trong tôi lại trào dâng niềm xúc động và niềm tự hào khôn tả! Đất nước đã có những bước chuyển thần kỳ như lời thơ của Tố Hữu "Rũ bùn đứng dậy sáng loà". Nay, một trang sử hoàn toàn mới đang đến với dân tộc: trang sử này đưa dân tộc ra thực sự ấm no, hạnh phúc. Thời hội nhập này đòi hỏi chúng ta bản lĩnh và phẩm chất, trí tuệ mới. Dân tộc ta đã nhiều lần thắng ngoại xâm một cách oanh liệt. Cái oanh liệt ở chỗ, chúng ta nghèo hơn, nhỏ hơn nhưng đã thắng được những kẻ thù khổng lồ của những thời đại đó. Ngày nay, chúng ta đòi được độc lập mà lại đưa dân ta tới phồn thịnh, xoá được nỗi nhục thù hại là nghèo nàn thì thật sự là viên mãn. Và công ấy thuộc về con đường XHCN mà Bác Hồ đã lựa chọn. Tôi tin, rồi đây, dân tộc ta sẽ đi đến những bến bờ sáng lạn.

 

Ho ten: Trần Phước Nguyên
Dia chi: Universite Paris-Sud 11
Email: tranp@fiupso.u-psud.fr
Tieu de: Niềm vui mới, thừ thách mới
Noi dung: Tự hào là người Việt Nam, tôi xin gửi lời chúc nhân dịp Quốc Khánh 2/9. Mong cho đất nước ngày càng giàu mạnh và vượt qua những thử thách trong tương lai đễ mỗi lần Quốc Khánh, chúng ta được chứng kiến những niềm vui mới, niềm vui của dân tộc.
 

Ho ten: Cù Hồng Anh
Dia chi: ĐH Luật Hà Nội
Email: matbao@hopthu.com
Tieu de: Niềm tin cho tương lai
Noi dung: Không khí của ngày Quốc Khánh gieo vào lòng mọi người dân Việt Nam những cảm xúc khó tả. Riêng đối với thế hệ trẻ, không khí hào hùng của những ngày này không chỉ dấy lên niềm tự hào dân tộc mà còn gợi lên trách nhiệm trong thời đại mới. Truyền thống lịch sử đó đã tạo niềm tin vững chắc vào tương lai của dân tộc cho mỗi thanh niên Viẹt Nam. TA TỰ HÀO ĐI LÊN VIỆT NAM!
 

Ho ten: Âu Đức Tâm
Dia chi: Số 13 ngách 310/90 Gia Lâm, Long Biên, Hà Nội
Email:
Tieu de:
Noi dung: Tôi rất vinh dự và tự hào là công dân Việt Nam. Tôi chúc đất nước Việt Nam ta mãi hoà bình, độc lập, phát triển giàu mạnh, mọi người sống yên vui, no ấm, yêu thương nhau
 

Ho ten: Truong Thi Kim Ngan
Dia chi: Vinh Loi - Bac Lieu
Email: thanh nganvh @prepaid
Tieu de:
Noi dung: Là một công dân Việt Nam, tôi rất vinh hạnh và tự hào về đất nước Việt Nam có một nền văn hoá đậm đad bản sắc dân tộc. Chúc cho đất nước ta luôn luôn thanh bình, độc lập tự do, ngày càng phát triển mạnh, nhân dân ấm no, hạnh phúc.

 

Ho ten: Huong Thu Thuy
Dia chi: Lang tre em sos Ha Noi
Email:
Tieu de: VN ngày càng phát triển
Noi dung: Tôi vấn còn là một học sinh nên tôi chỉ biết học để sau này trở thành người có ích cho dân tộc. Tôi mong nước Việt Nam ngày càng có nhiều tài năng trong mọi lĩnh vực để đưa đất nước đi lên. Thank you VietNamNet.

 

Ho ten: Vũ Đình Tuấn
Dia chi: Sao Đỏ - Chí Linh- Hải Dương
Email: vudinhtuan@languagelink.edu.vn
Tieu de: 60 năm một chặng đường
Noi dung: Quân và dân ta đã chiến đấu anh dũng và hy sinh để có được độc lập như ngày nay. Đất nước đang trong thời kỳ xây dựng và phát triển. Chúng ta cùng chúc cho Đất nước ngày cảng phát triển giầu mạnh hơn nữa. Những thế hệ trẻ của Đất nước chúng ta cùng nắm tay nhau để đưa Tổ quốc Việt Nam sánh vai cũng các cường quốc năm châu như lời Bác Hồ thân yêu của chúng ta đã từng nói: "Một năm bắt đầu bằng mùa xuân, cuộc đời bắt đầu bằng tuổi trẻ. Tuổi trẻ là mùa xuân của đất nước". Tuổi trẻ chúng ta sẽ cùng học tập và cống hiến hết mình cho Tổ quốc thân yêu. Tôi yêu Việt Nam.
 

Ho ten: Đỗ Bích Ngọc
Dia chi: Phúc kiến. Trung Quốc
Email: vpson@pub2.qz.fj.cn
Tieu de: Chúc mừng đất nước
Noi dung: Chúc mừng đất nước Việt Nam ngày càng phát triển tươi đẹp và phồn thịnh. Con cháu Việt Nam ở mọi nơi trên thế giới luôn tự hào về tổ quốc thân yêu.
 

Ho ten: Nguyễn Viết Trung
Dia chi: ĐHTHQG Tula - CHLB Nga
Email: trunghuong_2002@yahoo.com
Tieu de: Mừng ngày độc lập - Nhớ Bác Hồ!
Noi dung: Sống trong những ngày lịch sử này, mỗi người con nước Việt lại nhớ đến Bác Hồ kính yêu. Ngày 2-9-1945, Bác đọc Tuyên ngôn Độc lập, khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Ngày 2-9-1969, Bác đi vào cõi vĩnh hằng, để lại cho Đảng ta, nhân dân ta một gia tài vĩ đại. Đó là “Tư tưởng Hồ Chí Minh”. Với tư tưởng đó, Việt Nam ta đã làm nên bao diệu kỳ của thế kỷ 20. Mong sao với việc HỌC TẬP và LÀM THEO tư tưởng vĩ đại của Người sẽ tiếp tục dẫn dắt chúng ta đến phồn vinh, thịnh vượng cho nước nhà ấm no hạnh phúc. 
 

Ho ten: Nguyễn Lệ Hằng
Dia chi: Mỹ Đức - Hà Tây
Email: hoacucxanhcuoimuathu@yahoo.com
Tieu de: Hy vọng mới cho đất nước và tuổi trẻ Việt Nam
Noi dung: Đất nước mừng 60 năm độc lập. Trong niềm vui mới, hy vọng mới vào tương lai rạng ngời trước vận hội mới, tuổi trẻ chúng tôi cũng vậy. Chúng tôi, lớp sinh viên trẻ mới ra trường đều khao khát được làm việc và cống hiến tâm lực và trí lực cho đất nước dù là rất nhỏ nhoi song, ước mơ đó sẽ rất xa vời nếu như xã hội không mở cánh cửa mới để giúp chúng tôi thực hiện mong ước khát khao đó. Tôi không muốn nói gì hơn ngoài lời chúc hạnh phúc tới tất cả mọi người dân Việt Nam và niềm hy vọng mới cho đất nước và tuổi trẻ chúng tôi hôm nay, đất nước hãy trao cho chúng tôi niềm tin và cơ hội để chúng tôi được thoả khát khao sống và cống hiến cho đất nước thân yêu...
 

Ho ten: Bùi Thanh Quyết
Dia chi: Quốc Oai - Hà Tây
Email: cuocsongbatdau7@yahoo.com
Tieu de: Hy vọng vào tương lai
Noi dung: Xin chúc mừng ngày Tết Đôc lập của dân tộc ta, tôi yêu Việt Nam. Hy vọng tương lai không xa, nước ta sẽ phồn thịnh trong mọi lĩnh vực của xã hội, xứng đáng là con cháu Việt Nam, con cháu của Bác Hồ vĩ đại.
 

Ho ten: Nguyen Thi Thu Hien
Dia chi: Cong ty CP Duoc Quang Binh
Email:
Tieu de: Chúc mừng 60 năm Quốc Khánh Việt Nam
Noi dung: Tôi mong Việt Nam ngày càng văn minh và giàu đẹp hơn, nhưng vẫn phải giữ được bản sắc văn hoá dân tộc.

 

Ho ten:
Dia chi: Dien Chau - Nghe An
Email: thanhsara@mail.com
Tieu de:
Noi dung: Đất nước mình trong những năm qua đã thay đổi rất nhiều. Tuy nhiên, chúng ta vẫn đang là một đất nước nghèo. Cơ hội cho đất nước chúng ta là rất lớn. Là một thanh niên, tôi sẽ cố gắng làm việc thật tốt để góp một phần nhỏ bé của mình vào sự nghiệp CNH-HĐH đất nước. Tôi cũng hy vọng rằng đất nước ta ngày càng phát triển.

 

 

Soạn: AM 536722 gửi đến 996 để nhận ảnh này

Ho ten: Nguyen Tuan Ngoc Vinh
Dia chi: Thanh Xuan, Ha Noi
Email: yeumainheem3011985@yahoo.com
Tieu de: Chúc mừng ngày 2/9
Noi dung: Nhân ngày 2/9, tôi muốn gửi tới tất cả mọi người hiện đang sống trên lãnh thổ Việt Nam và những ai thường xuyên sử dụng VietNamNet. Những ngày này, tôi nhận thấy mọi người xuất hiện trên đường đều có khuôn mặt rất phấn khởi và vui tươi vì chuẩn bị đón một ngày lễ lớn của cả dân tộc. Đó là ngày Quốc Khánh 2/9. Nhưng Quốc Khánh lần này sẽ to đẹp hơn và đặc biệt, sự chuẩn bị chu đáo nhiều hơn. Sáng nay, qua truyền hình, chúng ta đã nhận thấy điều đó qua buổi lễ diễu binh, diễu hành trên Quảng trường Ba đình lịch sử. Sự hoành tráng đang chứng tỏ cho mọi người ở khắp năm châu, bốn biển thấy sự chuyển mình của đất nước Việt Nam, sự đi lên của nhân dân Việt Nam và đặc biệt sự vững chắc và lãnh đạo tài tình của Đảng CSVN của chúng ta. Tôi hy vọng rằng rồi đất nước chúng ta sẽ có nhiều niềm vui hơn nữa, sẽ đón chào nhiều sự kiện nổi bật hơn nữa và trước mắt chúng ta sẽ là Hội nghị thượng đỉnh APEC sẽ diễn ra vào năm sau. Tôi xin được gửi lời chúc tới tất cả mọi người trong ban lãnh đạo Đảng và toàn dân Việt Nam yêu chuộng hoà bình này. Xin cảm ơn

Ho ten: Đỗ Hoàng Mai
Dia chi:
Email:
Tieu de:
Noi dung: Tôi monng muốn trong vận hội mới, dân tộc Việt Nam sẽ đứng vững trên trường quốc tế và ngày càng phát triển, hội nhập hợn nữa. Dân tộc Việt Nam sẽ vượt qua mọi thử thách mới còn ở phía trước.
 

Ho ten: Hoàng Đình Dũng
Dia chi: Xuân Giao, Hưng Vũ, Bắc Sơn, Lạng Sơn
Email: quemua2004@yahoo.com
Tieu de: Việt Nam hiện tại và tương lai
Noi dung: Nhân kỉ niệm 60 năm ngày Quốc khánh 2/9, tôi rất tự hào khi được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất quê hương anh hùng, được chứng kiến đất nước đang từng ngày đổi thay dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng. Tôi tin rằng, đất nuớc mình sẽ ngày càng giàu đẹp, vững manh, phồn thinh và có vị thế cao trên trường thế giới. Những thế hệ hôm nay và mai sau sẽ luôn tiếp bước những truyền thống tốt đẹp đó để xây dựng tương lai.
 

Ho ten: Nguyễn Ngọc Sang
Dia chi:
Email: ngocsang_1509@yahoo.com
Tieu de: Cảm nhận sau ngày 2/9
Noi dung: Trong không khí trang nghiêm của buổi Lễ kỷ niệm 60 Quốc Khánh nước CHXHCNVN, tôi là thế hệ sau này nhưng trong giờ phút thiêng liêng ấy, tui không khỏi bùi ngùi xúc động. Phải nói rằng có được như hôm nay thì không thể nào quên được các chú, các bác và các anh đã ngã xuống vì nền độc lập của nước nhà, chúng ta là thế hệ trẻ hãy làm một cái gì đó để đền đáp lại công ơn của những người đã ngã xuống bằng cách hãy dùng khả năng của mỗi cá nhân góp vào thành nguồn trí tuệ lớn cho Đất nước, để Việt Nam càng nâng cao vị thế của mình trong khu vực và thế giới như Chủ tịch Hồ Chí Minh hằng mong uớc.

 

Ho ten: Mít đại nhân
Dia chi:
Email: mit@trinhviethoang.com
Tieu de: Lời chúc đất nước Việt Nam nhân ngày 2-9 lịch sử
Noi dung: 60 năm qua nhân dân cả nước Việt Nam dưới sự chỉ đạo sáng suốt của Đảng và Bác Hồ đã anh dũng đấu tranh với các cường quốc để giành lại độc lập. 30 năm qua, Việt Nam đã giành được nhiều thành tựu lớn trong việc cải thiện  3;ời sống nhân dân. Chúc Đảng Cộng Sản Việt Nam sẽ luôn là người chỉ đường dắt lối sáng suốt cho toàn dân tộc tiếp tục phát triển thành một nước XHCN lý tưởng.

 

Ho ten: Đỗ Quốc Đạt
Dia chi: 27/16/5 nguyễn thị định q2 hcmc
Email: datdoquoc@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Chúc mừng 60 năm ngày Việt Nam hoàn toàn độc lập. Hy vọng trong 60 năm sau, đất nước ta sẽ trở thành 1 con rồng của Châu Á.
 

Ho ten: Nguyễn Lương Bằng
Dia chi: 290/246H Nơ Trang Long, P12, Bình Thạnh, TP. HCM
Email: bangluong04@yahoo.com
Tieu de: Việt Nam ơi! Hãy cố lên hơn nữa
Noi dung: Thật xúc động trong ngày 2/9 năm nay - ngày hội lớn của dân tộc - những người trẻ chúng tôi thật tự hào đã được sinh ra và lớn lên trong hoà bình, được nhìn thấy đất nước đang lớn lên, đang đổi thay từng ngày, từng giờ. Chúng tôi được trang bị kiến thức, kỹ năng đủ để nhìn thấy đất nước mình còn rất nhiều cơ hội để phát triển lên phía trước, nhưng cũng còn không ít khó khăn phải vượt qua. Những người trẻ chúng tôi xin hứa sẽ tiếp bước truyền thống vẻ vang oai hùng của những lớp người đi trước, của những con người đã "Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh" khi mà tuổi đời còn "xanh ngát ước mơ" như Thạc, như Thùy Trâm... để xây dựng nước Việt Nam thành một quốc gia hùng mạnh, giàu có và văn minh. Các bạn trẻ ơi, hãy đừng hô khẩu hiệu nữa mà hãy hành động đi! bắt đầu từ cái nhỏ nhất. Việt Nam ơi! hãy cố lên hơn nữa.
 

Ho ten: Trần Đông Trí
Dia chi: xóm2 Kim Đông, Kim Sơn, Ninh Bình
Email:
Tieu de: Đảng là tất cả của mọi người
Noi dung: Trong suốt bốn ngàn năm qua, chưa bao giờ người dân Việt Nam lại có môt cuộc sống ấm no và hạnh phúc như bây giờ. Đảng Cộng sản Việt Nam là ánh dương xua tan đi màn đem đen tối cho dân tôc ta. Ngày nay, Đảng đang lãnh đạo nhân dân ta từng bước tiến lên phát triển kinh tế. Nhờ có Đảng mà nhân dân ta đã đánh thắng được các nước đế quốc đưa dân ta thoát khỏi ách nô lệ.
 

Ho ten: Lê Bá Phong
Dia chi: khu 8, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa _Vũng Tàu
Email: kids_14122005@yahoo.com
Tieu de: Một thời kì mới với nhiều cơ hôi và thách thưc dang mở ra cho dân tộc ta
Noi dung: Cách mạng tháng tám thành công với việc ra đời của nhà nước Việt Nam dân chủ công hoà đã đưa nhân dân ta lên địa vị làm chủ đất nước và bắt đầu thời kì xây dựng nước nhà độc lập phát triển hoà nhập với thế giới. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đã thu được những thành tựu hết sức to lớn trên nhiều lĩnh vực. Hôm nay, nhân kỉ niệm 60 năm Cách mạng tháng tám và Quốc Khánh 2/9, tôi bày tỏ sự vui mừng và niềm tư hào về những thành tựu mà chúng ta đã đạt được trong 60 năm qua. Nhân đây tôi cũng muốn gửi lời nhắn tới tất cả công dân Việt Nam, hãy đóng góp thật nhiều vào công cuôc xây dưng và phát triển đất nước do Đảng và Nhà nước ta lãnh đạo.
 

Ho ten: Nguyễn Thị Thu Hoài
Dia chi:
Email: thinglang_binhyen_tinhyeu_uandi@yahoo.com
Tieu de: Ngày mai.....
Noi dung: Rồi ngày mai nắng sẽ ửng hồng. Trên má em, thiếu nữ tươi xinh. Mắt em sẽ cười vui, hoà vào dáng non sông nghìn tuổi. Ước mơ em bay lên cùng vận hội Tổ quốc yêu thương.
 

Ho ten: Trân Nguyễn
Dia chi: Long Xuyen, An Giang
Email: suzytran_vn@yahoo.com
Tieu de: Happy birthday, Việt Nam!!
Noi dung: Lớn lên trên đất Việt là điều hạnh phúc nhất mà mình có thể có. Xa nước nhà mới biết quê hương giàu đẹp biết bao, một đất nước giàu nền văn hóa dân tộc. Mình rất tự hào là người Việt Nam, yêu gia đình, yêu từng mảnh đất rừng cây, yêu những mái nhà quen thuộc, yêu những món ăn thật đặc biệt và nhất là yêu người Việt Nam hiếu khách hiền hòa. Mong là thêm tuổi mới, đất nước mình đạt những thành công mới, nhà nhà ấm no hạnh phúc. Việt Nam cố lên!!!! Mình yêu Việt Nam lắm lắm!! Mong đến ngày học xong về phục vụ đất nước!
 

Ho ten: Minh Anh
Dia chi: Thanh Pho Ho Chi Minh
Email:
Tieu de: Chúc mừng ngày vui đất nước
Noi dung: 60 năm tuổi nước Việt Nam độc lập, hơn 20 năm tuổi đời những ngày này mới thấy mình xúc động trước ngày “sinh nhật đất nước”. Việt Nam thân yêu, mình chúc cho Người mãi mãi đẹp tươi, muôn thuở thái bình và ngày càng thịnh vượng. Mong sao rồi đây lịch sử sẽ ghi nhận thêm một “bước ngoặt”, một “dấu son” về cái ngày mà hàng hàng lớp lớp thanh niên đã biết thổi bùng lên ngọn lửa khát khao của tuổi trẻ, biết nhìn thấy nỗi nhục nghèo nàn mà quyết tâm đánh đuổi nó như đã từng đánh đuổi kẻ xâm lăng. Trong ngày hôm nay, tôi chỉ mong một điều cho bản thân mình, đó là tôi hãy biết đau trước nỗi nhục nghèo hèn để mà cố gắng, hãy biết ghi nhớ rằng dù non sông ta có đẹp đẽ đến đâu, đất nước ta có giàu tài nguyên đến mấy, dân tộc ta có hiếu hòa, cần cù, thông minh đến mức nào mà chúng ta không cố gắng và cố gắng không ngừng để làm chủ được mình thì mãi mãi chúng ta sẽ phải làm nô lệ cho các dân tộc khác. Tôi mong sao một ngày những người nước ngoài sẽ phải “muốn” học tiếng Việt Nam như người Nhật đang khiến cho chúng ta phải lao vào học tiếng nước họ. Mong sao một ngày, khi tôi đi trên những con đường thênh thang bát ngát của Tổ quốc đẹp xinh, tôi tự hào có bàn tay mình góp phần trong đó, dù chỉ như một hạt cát, một viên gạch thôi…
 

Ho ten: Người Việt Nam
Dia chi:
Email:
Tieu de: Góp thêm những bàn tay.
Noi dung: Bạn và tôi, mọi người từ ải Nam Quan đến Mũi Cà Mau mừng vui trong ngày Quốc Khánh 2/9; đây cũng là dịp để chúng ta nhìn lại: Bạn và tôi đã làm được gì cho Tổ quốc? Tôi, bạn hãy suy nghĩ và hành động nhé!
 

Ho ten: Lê Trung Toản
Dia chi: Van Ban, Lao Cai
Email: doithatdepneucoem@yahoo.com
Tieu de: Việt Nam tuyệt vời!
Noi dung: Đất nước ta thật tuyệt vời! Với những gì đã làm được trong lịch sử hào hùng, những thành tựu đã đạt được trong quá trình đổi mới, đất nước ta thực sự là một đất nước anh hùng. Trong không khí củaa ngày Quốc Khánh 2-9, tôi thực tâm chúc đất nước Việt Nam chúng ta ngày càng tuyệt vời hơn. Tôi yêu đất nước Việt Nam vô cùng!


Ho ten: Sông Lam
Dia chi: Nghĩa Đàn, Nghệ An
Email: songlam852003@yahoo.com
Tieu de: Việt Nam đang đổi mới
Noi dung: Với lịch sử hơn 4000 năm của đất nước Việt Nam, tôi thực sự tự hào vì mình là một người con của đất Việt. Và tôi cầu chúc cho đất nước ta sẽ giàu mạnh, không còn tiêu cực trong xã hội, con người sẽ sống no đủ, hạnh phúc. Ý thức của người dân sẽ được nâng cao hơn.
 

Ho ten: Bùi Đình Giang
Dia chi: Vũng Tàu
Email: giangcomputer@yahoo.com
Tieu de: Tôi muốn làm cho dân giàu nước mạnh
Noi dung: Tôi rất vinh dự và hãnh diện với bạn bè khắp nơi trên thế giới vì tôi là người Việt Nam. Không có gì nói hết thành lời những cảm xúc của tôi lúc này. Tôi yêu Việt Nam, tôi luôn muốn làm gì đó có ích cho xã hội, cho dân tộc. Tôi yêu Bác Hồ kính yêu của chúng ta.
 

Ho ten: Đào
Dia chi: Da Nang
Email: daxadg@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Nhìn cờ Tổ quốc vĩ đại tung bay trên bầu trời, ngoài niềm tự hào dân tộc, tôi còn ao ước gì hơn là đất nước ta sánh vai cùng năm châu.
 

Ho ten: Phuong Dung
Dia chi: Kim Nguu, Ha Noi
Email:
Tieu de:
Noi dung: Chúc mừng đất nước ta 60 năm mùa hoa. Chúc đất nước tiếp tục phát triển vững mạnh, toàn dân tộc cùng nỗ lực hết sức để tiến những bước dài và vững chắc trước những vận hội mới, thách thức mới. Từ trái tim tôi muốn nói TÔI YÊU VIỆT NAM!!!!!
 

Ho ten: Nguyễn Văn Kỳ
Dia chi: Công Ty CP Khử trùng, Trừ mối Việt Nam, 212 Phố Vọng
Email: Kynhongsg22@yahoo.com
Tieu de: Mừng Đảng - Mừng đất nước 60 Năm xây dựng và đổi mới
Noi dung: Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng cộng sản Việt Nam có sự soi sáng của tư tưởng Hồ Chí Minh đất nước ta đang từng ngày đổi mới, không ngừng phát triển, tạo cho đời sống nhân dân ta ngày một ấm no, hạnh phúc. Chúng ta quyết một lòng theo tư tưởng của Hồ Chí Minh, theo sự lãnh đạo của Đảng xây dựng đất nước Việt Nam sánh vai với thế giới.
 

Ho ten: Trần Mạnh Hùng
Dia chi: Công ty cổ phần chè Đường Hoa, Hải Hà, Quảng Ninh
Email: herobolove@yahoo.com
Tieu de: Tôi muốn khóc và hô vang hai tiếng Việt Nam Hồ Chí Minh
Noi dung: Ngày này, khi nghe lại câu "Non sông ta, Đất nước ta.. đã sinh ra Hồ Chủ Tịch..." trong tôi như muốn oà khóc và hô vang hai tiếng Việt Nam Hồ Chí Minh. Chúc cho đất nước ta thật to đẹp, kinh tế mạnh mẽ, nhân dân đoàn kết... Các bạn ơi, hãy đoàn kết lại cùng nhau xây dựng đất nước ta to đẹp như lời mong của Người anh hùng dân tộc chúng ta nhé. Việt Nam muôn năm - Chủ tich Hồ Chí Minh Muôn Năm.
 

Ho ten: Dang Khac Thanh
Dia chi: Vũng tàu
Email: dangkhacthanh@yahoo.com
Tieu de: Vận hội nước Việt nam
Noi dung: Là một thế hệ sau, tôi không được chứng kiến ngày đất nước độc lập và cũng không được góp phần nhỏ bé của mình trong cuộc đấu tranh giành độc lập của dân tộc ta... Sáng nay, được xem chương trình truyền hình trực tiếp lễ kỷ niệm 60 năm đất nước ta độc lập, tôi cảm thấy thật xúc động và tự hào... Thông qua VietNamNet, tôi xin chúc cho đất nước ta ổn định về chính trị, phát triển chắc về kinh tế, tôi tin chúng ta sẽ làm được tất cả... Xin cảm ơn VietNamNet cho tôi được cơ hội bày tỏ cảm xúc của mình tới toàn thể dân tộc ta.
 

Ho ten: Nguyễn Ngọc Lân
Dia chi: Đại học Trung Sơn, Quảng Châu, Trung Quốc
Email: ngoclaan@yahoo.com
Tieu de: Con tim dân Việt luôn hướng về Tổ quốc
Noi dung: Tôi là một lưu học sinh đang sống và học tập tại Trung Quốc, đây là lần thứ hai chờ đón ngày kỉ niệm Quốc khánh Việt Nam tại nước ngoài. Từ ngày hôm qua, mấy người bạn đã được thông báo sáng sớm hôm nay lên mạng VietNamNet để xem truyền hình trực tiếp về Lễ kỉ niệm Quốc khánh. Sáng hôm nay thức dậy sớm để đợi, thật vui sướng và xúc động biết bao khi tiếng nhạc Quốc ca vang lên trên Quảng trường Ba Đình lịch sử. Đất nước Việt Nam chúng ta bưóc sang một tuổi xuân mới, xin được chúc Tổ quốc ngày càng phồn vinh, thịnh vượng!
 

Ho ten: Nguyễn Duy Chỉnh
Dia chi: Tien Hai, Thai Binh
Email: anhhai_namtan83@yahoo.com
Tieu de: Niềm tự hào đất viêt
Noi dung: Trải qua 60 năm xây dưng và trưởng thành, ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM đã lãnh đạo toàn dân tộc ta đánh thắng hai cuộc chiến tranh xâm lược để bảo vệ niêm tự hào dân tộc. Và đang từng ngày làm làm cho đất nước ta phát triên hơn dàu có hơn... Tôi thật tự hào vì mình là người Việt Nam. Tự hào về lịch sử dân tộc mình. ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM muôn năm.
 

Ho ten: VIETDUC Computer
Dia chi: 99 Ly Tu Trong TPCT
Email: friend_forever_lovely@yahoo.com
Tieu de: VIETNAM Muon Nam !
Noi dung: NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM MUÔN NĂM! TINH THẦN CÁCH MẠNG THÁNG 8 và QUỐC KHÁNH 2/9 BẤT DIỆT!


Ho ten: Hoàng Nhất Nguyên
Dia chi: B10-35, Học Viện an ninh nhân dân
Email:
Tieu de:
Noi dung: Tôi mơ ước mình luôn đủ nghị lực để cống hiến hết mình cho Tổ quốc thân yêu.
 

Ho ten: Nguyễn Minh Khoa
Dia chi: Lưu-Giáo-Tượng Lĩng-Kim Bảng-Hà Nam
Email: paul_scholes_vn@yahoo.com
Tieu de: Tự hào tổ quốc Việt Nam !
Noi dung: 60 năm đã trôi qua, chúng em, những thế hệ thanh niên Việt Nam cảm thấy vô cùng tự hào vì được sinh ra trên đất nước Việt Nam, một đất nước tươi đẹp, với truyền thống bất khuất, anh hùng đuợc cả thế giới biết đến. Trước vận hội mới, em xin được chúc và cũng hi vọng rằng đất nước của chúng ta sẽ tiếp tục phát huy những truyền thống ấy để trở thành một đất nước phát triển, bước lên sánh vai với các cường quốc năm châu trên thế giới, điều mà Bác Hồ vị cha già kính yêu của chúng ta hằng mong muốn. TA TỰ HÀO ĐI LÊN, VIỆT NAM!
 

Ho ten: Lê Minh Quang
Dia chi: Ngọc Khánh-Ba Đình-Hà Nội
Email: minhquang_le87@yahoo.com
Tieu de: Chào mừng quốc khánh 2-9
Noi dung: Chúng ta tự hào là người dân Việt Nam với truyền thống dựng nước và giữ nước, thì nay chúng ta lạ càng tự hào khi đất nước đi lên thời kì đổi mới. Xin chúc cho đất nước ta ngày càng vững mạnh, dân giàu nước mạnh.
 

Ho ten: Trần Thị Thuỳ Trang
Dia chi: 101, Hoàng Diệu. Krông Buk, Đăk Lăk
Email: thuytrang_dl86@yahoo.com
Tieu de:
Noi dung: Được sinh ra trên một đất nước anh hùng, được là một phần tử trong một dân tộc anh hùng. Từ tận đáy lòng minh với em lá cờ tổ quốc là lá cờ đẹp nhất, ý nghĩa nhất. Là lá cờ mà suốt 15 năm qua mỗi khi ngước nhìn đều thấy máu trong người như nóng lên, chạy nhanh hơn, tim đập mạnh hơn... Em luôn mang trong mình niềm tự hào là người con đất Việt. Và với niềm tự hào đó em luôn mong mình học được thật nhiều, lớn cho thật nhanh để góp sức xây dựng đấ nước, để lòng tự hào về đất nước đã cao càng cao hơn. Mong rằng đất nước sẽ không còn quan tham, không còn nghèo khổ, trên từng nẻo đường của quê hương không co thấp thoáng bóng hình của những em nhỏ đánh giày, bán báo, bán vé số.... những cụ già ăn xin, nhưng người không nơi nương tựa, những mảnh đời bất hạnh vì hậu quả của chiến tranh của tật nguyền.
 

Ho ten: Le Minh Hoang
Dia chi: Hoc vien ngon ngu va van hoa Bac Kinh
Email: honma_phieudu@yahoo.com
Tieu de: Tiep buoc cha anh
Noi dung: Là 1 lưu học sinh, tôi hi vọng sau học xong sẽ được cống hiến tất cả nhưng gì mình đã học được cho Tổ quốc Việt Nam của chúng ta. Chúc cho Việt Nam ngày càng phát triển.
 

Ho ten: Vũ Viêt Thường
Dia chi: Japan
Email: vuviethuong2002@ezweb.ne.jp
Tieu de: Niềm tự hào là một ngưòi Việt Nam
Noi dung: Ở nơi xa, những ngưòi Việt Nam luôn hướng về cội nguồn. Tôi hãnh diện là người con của Đất việt.

 

Ho ten: Trần Tuấn Anh
Dia chi: Quận 10, Tp.HCM
Email: blue@gamerpro.info
Tieu de: Tôi tin vào Đảng
Noi dung: Lễ kỉ niệm 60 năm nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã làm tôi không khỏi bồi hồi và xúc động. Nước ta đã có nhưng bước tiến xa và vững chắc trong thời gian qua. Việt Nam đã dần khẳng định mình trên trường quốc tế. Con người Việt Nam kiên cường, anh dũng trong chiến đâu, ngày nay thông minh, sáng tạo trong lao động xản xuất. Tôi tin tưởng vào một tương lai không xa đất nước ta sẽ trở thành một đất nước phồn vinh, dân chủ và hạnh phúc.

 

Ho ten: Nguyễn Quang Thanh
Dia chi: 62/27 Đinh Bộ Lĩnh,Q Bình Thạnh ,Tp Hcm
Email: thanhgl_1984@yahoo.com
Tieu de: Tiến lên Việt nam
Noi dung: Chúc Việt Nam mãi mãi hoà bình, thịnh vượng. Dân tộc sẽ chứng minh cho cả thế giới này thấy thế nào là con cháu Rồng tiên. Thánh Gióng đã thức giấc rồi, tiến lên Việt Nam.
 

Ho ten: Trần Anh Tuấn
Dia chi: Linh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: caytungphuongbac@yahoo.com
Tieu de: Tự hào thay những ngày ta đang sống
Noi dung: Cách đây đúng 60 năm, 1 sự kiện đã đánh dấu một mốc son trong lịch sử dân tộc và thế giới. Chúng ta đã trịnh trọng tuyên bố với thế giới rằng, Việt Nam đã chính thức trở thành một quốc gia độc lập, nhân dân Việt Nam thân phận nô lệ đã trở thành những người làm chủ đất nước. Trải qua bao biến cố của lịch sử, đất nước Việt Nam ta đang trên đà phát triển về mọi mặt KT-XH, cuộc sống của nhân dân dần được nâng cao. Những thành tựu đạt được ngày hôm nay, chứng tỏ sự cống hiến, hy sinh to lớn của cả một dân tộc anh hùng! Nhân dân Việt Nam sẽ nguyện phấn đấu nhiều hơn nữa trong sự nghiệp đổi mới đất nước, xoá bỏ nghèo nàn lạc hậu, đưa đất nước Việt Nam sánh vai với các cường quốc trên thế giới. Thế hệ hôm nay và cả những thế hệ mai sau sẽ luôn giữ mãi trong tim và khối óc về những ngày tháng lịch sử này của dân tộc và phát huy tinh thần của những ngày lịch sử tháng 8.
 

Ho ten: Vũ Xuân Hanh
Dia chi: Đài Phát Thanh Truyền Hình Hưng Yên
Email: vxh19
Tieu de: Một tương lai tươi sáng cho dân tôc ta!
Noi dung: Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển đất nước ta đã đạt được những thành tựu hết sức to lớn, không chỉ có cơm no áo ấm mà chúng ta đã có thể ăn ngon mặc đẹp. Những thành tựu đó là tiền đề cho một tương lai sáng ngời của dân tộc Viêt Nam chúng ta! Nước CHXHCN Việt Nam muôn năm! Hồ Chủ Tịch sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta. Bác của chúng ta vẫn "Đang cùng chúng cháu hành quân".
 

Ho ten: Thu Phương
Dia chi: Swinburne University of Technology Australia
Email:
Tieu de: Hết mình phấn đấu theo con đường mà Đảng, Bác và Nhân Dân đã chọn
Noi dung: 60 năm qua là một chặng đường lịch sử hào hùng không thể nào quên của dân tộc. Chúng cháu luôn ghi nhớ và tự hào về công lao của các thế hệ đi trước. Chúng cháu nguyện luôn phấn đấu hết mình trong học tập và rèn luyện để tiếp bước thành quả của dân tộc. Thân gửi tới các bạn sinh viên Việt Nam đang du học ở tất cả các nước trên thế giới: Hẹn gặp lại các bạn một ngày gần nhất ở Việt Nam. Chúng ta sẽ cùng góp sức xây dựng đất nước ngày một đàng hoàng hơn, tươi đẹp hơn. Đất nước đang chờ chúng ta trở về. Chào thân ái và quyết thắng.

 

  • Thu Trang tổng hợp
     
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,