221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1287041
Angelina Jolie bị chỉ trích vì vào vai Nữ hoàng Ai Cập
1
Photo
null
Angelina Jolie bị chỉ trích vì vào vai Nữ hoàng Ai Cập
,

Bà Smith đang phải đối mặt với những lời chỉ trích nặng nề chỉ vì đã nhận lời đóng vai Cleopatra huyền thoại.

Mô tả ảnh.
Angelina Jolie trong bộ phim mới nhất, The Tourist.
Các forum cũng như blog những ngày này tràn ngập lời bình luận xung quanh việc Angelina Jolie sẽ đóng vai Nữ hoàng Ai Cập. Phần đông cho rằng việc mời một nữ diễn viên da trắng đảm nhiệm hình tượng Cleopatra là không phù hợp. 

Trang Essence giật tít đầy nghi ngờ: "Thêm một nữ diễn viên da trắng nữa đóng vai?" ý ám chỉ Angelina Jolie và Elizabeth Taylor. Trong bài, tác giả viết: "Thành thực mà nói, tôi chẳng quan tâm Angelina Jolie có đôi môi gợi cảm thế nào, cô ấy đã nhận bao nhiêu trẻ em châu Phi làm con nuôi hay làn da của cô ấy có màu gì nhưng tôi nghĩ rằng vai diễn này tốt hơn hết là dành cho một phụ nữ da màu".

Những cái tên được cho là phù hợp hơn Angelina cho vai Cleopatra được đưa ra là Vanessa Williams, Halle Berry... "Tại sao Hollywood lại nghĩ rằng việc chọn những phụ nữ da trắng lại hợp lý hơn việc dành cơ hội này cho các diễn viên da màu nhỉ? Nhất là khi Cleopatra lại là một Nữ hoàng Ai Cập", bài báo nhấn mạnh thêm.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Trên thực tế, Hollywood trước nay vẫn có "truyền thống" mời các diễn viên da trắng vào vai nữ hoàng Ai Cập mà cụ thể là Claudette Colbert (1934), Vivien Leigh (1945) và Elizabeth Taylor (1963).

Và bản thân Stacy Schiff, tác giả cuốn sách dự định được chuyển thể thành kịch bản phim mang tên Cleopatra: A Life (Cleopatra: Một cuộc đời) cũng bày tỏ ý muốn Jolie sẽ vào vai Nữ hoàng Ai Cập huyền thoại. "Cô ấy có vẻ ngoài hoàn hảo và tôi nghĩ Jolie là sự lựa chọn số 1 cho vai diễn này", Stacy Schiff nói. Nhà sản xuất Scott Rudin cũng khẳng định thêm rằng dự án phim đang được triển khai là "đo ni đóng giày" cho Jolie.

CNN cho hay, Brad Pitt có nhiều khả năng sẽ vào vai Mark Anthony, người tình huyền thoại của Cleopatra. Nếu đúng như vậy thì đây sẽ là bộ phim đánh dấu sự tái hợp trên màn ảnh của cặp đôi quyền lực nhất Hollywood này kể từ Mr. and Mrs. Smith năm 2005.

  • Hoàng Vy - (Theo Us Weekly, CNN)

,
Ý kiến của bạn
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,