221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1288940
Thêm 135 người có quyền quyết định tượng vàng Oscar 2011
0
Article
null
Thêm 135 người có quyền quyết định tượng vàng Oscar 2011
,

Nam và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2010 là hai trong số 135 thành viên mới được quyền bỏ phiếu chọn chủ nhân những bức tượng vàng năm sau.

Mô tả ảnh.
Christoph Waltz.

Mo’Nique, ngôi sao da màu vừa giành tượng Oscar 2010 cho Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với phim "Precious" và ngôi sao người Áo Christoph Waltz, Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất (phim "Inglourious Basterds") cùng nhà sản xuất, biên kịch Mark Boal của phim "The Hurt Locker" vừa giành tượng vàng đều được kết nạp vào Viện hàn lâm Mỹ trong đợt này.

Trong danh sách 135 người vừa được công bố còn có nam diễn viên hài lừng danh Adam Sandler, ca sĩ Bono - thủ lĩnh của nhóm nhạc U2 huyền thoại và James Gandolfini... Các nữ diễn viên được đề cử tại Oscar 2010 là Carey Mulligan và Anna Kendrick, Vera Farmiga cũng góp mặt trong câu lạc bộ danh giá này cùng với hai nhà biên kịch của phim "District 9" (Neill Blomkamp, Terri Tatchell)...

Viện hàn lâm điện ảnh Mỹ (AMPAS) gồm hơn 6000 thành viên là những diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất, biên kịch... chuyên nghiệp. Họ là những người sẽ bỏ phiếu quyết định chủ nhân của tượng vàng Oscar mỗi năm.

Hoàng Vy - (Theo AP)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,
,
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao
Chiêm ngưỡng căn phòng triệu đô của các ngôi sao

Cùng People ghé thăm chốn riêng tư nhất của các ngôi sao nổi tiếng thế giới.

Triệu Vy lấy lại phong độ

"Én nhỏ" hào hứng tham gia buổi chụp hình bìa cho tạp chí ELLE số tháng 10.

Phạm Băng Băng gợi cảm từng centimet

Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh hoa ngữ khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm vai trần với những hoạ tiết y chang trên những bình gốm cổ Trung Hoa.

Lê Khanh làm duyên bên hiên nhà

(VietNamNet) - Đã rất lâu kể từ khi làm vợ đạo diễn Phạm Việt Thanh, NSND Lê Khanh mới sắm vai "người mẫu" trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Đức Hùng.

,
,
,