221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1225964
Harry Potter 6: TP HCM cũng sốt vé
0
Article
null
Harry Potter 6: TP HCM cũng sốt vé
,

 - Khoảng 600 khán giả đã đến kín hai phòng chiếu của rạp Galaxy trên đường Nguyễn Trãi, TP.HCM để xem buổi chiếu ra mắt tập phim mới nhất "Harry Potter 6" tối 23/7.

DSCF1040.jpg

Hàng trăm khán giả hâm mộ chen kín sảnh rạp phim

Hãng Thiên Ngân cho biết, riêng lượng người hâm mộ trẻ của bộ phim đã chiếm tới 400 chỗ ngồi của buổi chiếu ra mắt, trong đó có 200 vé được đổi, 100 vé bán với giá 135.000 đồng/vé, 100 vé dành cho các diễn đàn điện ảnh.

Từ lúc 16 giờ chiều, hàng trăm fan của cậu bé phù thủy đã kéo đến rạp Galaxy, trong đó chủ yếu đến từ CLB Harry Potter Việt Nam, dù đến 19 giờ, các phòng chiếu Harry Potter và hoàng tử lai mới được mở cửa.

Hồi hộp xếp hàng vào phòng chiếu để được gặp lại Harry Potter

Dù cụm rạp Galaxy Nguyễn Trãi vẫn còn thừa phòng chiếu số 1, nhưng nhà tổ chức phải hạn chế số vé mời phát ra, do sảnh rạp phim không đủ sức chứa một lượng khán giả đông đảo đổ về cùng lúc.

Đại diện Hãng phim Thiên Ngân, đơn vị nhập phim Harry Potter cho biết sở dĩ buổi chiếu ra mắt quảng bá cho tập phim mới nhất phải tổ chức cận ngày công chiếu chính thức toàn quốc (24/7), do các bản phim mới được đưa về vì phía đối tác nước ngoài lo ngại việc rò rỉ bản quyền.

  • V.Tiến

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,