221
443
Văn hoá
vanhoa
/vanhoa/
1224418
Đổ xô săn vé xem "Harry Potter" 6 tại TP. HCM
0
Article
null
Đổ xô săn vé xem 'Harry Potter' 6 tại TP. HCM
,

 - Hàng trăm bạn trẻ đã xếp hàng từ sáng tới chiều để mong có được một trong 200 chiếc vé xem miễn phí tập phim Harry Potter 6 sắp công chiếu tại Việt Nam.

Suất chiếu đầu tiên của tập phim Harry Potter và hoàng tử lai được tổ chức tối 23/7 tại rạp Galaxy Nguyễn Trãi với số vé mời hạn chế, trong đó có 200 vé phát miễn phí dành cho fan hâm mộ bộ phim về cậu bé phù thủy nổi tiếng này.

Đám đông xếp hàng dài chờ đổi vé

Đứng mỏi lại ngồi

Có bạn trẻ đến từ sáng sớm để giữ chỗ


Để trở thành một trong 200 khán giả may mắn, hàng trăm người hâm mộ đã mang tập truyện thứ 6 Harry Potter và hoàng tử lai bản tiếng Anh hoặc Việt của tác giả J.K.Rowling, đến để đổi vé tại số 9/2 Tôn Đức Thắng, quận 1, TP HCM.

Chỉ có 200 vé nhưng lượng fan tìm đến khoảng 500 người

Phải có trang đầu cuốn Harry Potter 6, mới được đổi vé

Chiếc vé cuối cùng

Dự kiến thời gian nhận vé kéo dài trong hai giờ đồng hồ từ 15h đến 17h ngày 16/7. Tuy nhiên chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút, đã không còn vé nào. Rút kinh nghiệm từ sự cố chen lấn gây sập cửa vào năm ngoái, đơn vị phát hành vé đã cho xếp hàng và thông báo số thứ tự.

Người đầu tiên nhận vé là một fan cuồng nhiệt của Harry Potter tên Vinh Quang, sinh năm 1990. Quang cho biết khi hay tin có buổi đổi vé, bạn đã đến từ lúc 6h30 sáng!

Niềm vui được vé

Mẹ xếp hàng đổi vé cho con trai bận đi học

Khoe "chiến lợi phẩm" với nhau

Bà Trần Thị Tân, dù đã lớn tuổi vẫn đến sớm xếp hàng chung với những bạn trẻ, chờ nhận vé cho cô con gái cưng 25 tuổi đã đi làm nhưng vẫn còn mê Harry Potter.

Thanh Huyền, sinh viên năm thứ 3 Đại học Ngoại thương TP.HCM vẫn còn hồi hộp lẫn sung sướng  không nói nên lời khi là người nhận được tấm vé cuối cùng. Sau fan này, vẫn còn khá đông các fan khác xếp hàng đến tận ngã ba đường Tôn Đức Thắng - Lê Thánh Tôn.

Kẻ vui người buồn

Bên cạnh những khuôn mặt hồ hởi, sung sướng khi cầm tấm vé trên tay, còn rất đông bạn trẻ vẫn hy vọng mua được vé  vào ngày mai (17/7) trong buổi bán 100 vé kế tiếp, để sớm là người đầu tiên được xem Harry Potter.

  • Bài, ảnh: Hoài Sơn

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,