Trao giải VietNamNet nhanh nhất và Sao mai VietNamNet
11:31' 25/08/2003 (GMT+7)
Trao giải Sao mai VietNamNet.

(VietNamNet) - Chiều qua (22/8), độc giả đoạt giải VietNamNet nhanh nhất"Sao Mai" VietNamNet đã có mặt tài toà soạn VietNamNet để giao lưu và nhận giải. Trong không khí thân mật, các vị khách đã trao đổi một cách thoải mái với những người làm báo và đóng góp ý kiến quý báu để nâng cao chất lượng của VietNamNet.

Với mục đích nâng cao tính tương tác giữa toà soạn và độc giả trực tuyến, VietNamNet nhanh nhất đã được hình thành và phát huy tác dụng trong việc thắt chặt mối quan hệ giữa những người làm báo và đối tượng phục vụ. Ngoài những độc giả trúng giải VietNamNet nhanh nhất, chúng tôi còn có dịp trao đổi với những độc giả đã xuất sắc và may mắn đoạt giải trong cuộc bình chọn Sao Mai VietNamNet. Cũng thông qua cuộc thi nho nhỏ này mà chúng tôi nhận thấy sự quan tâm và tình cảm của độc giả đối với mình như thế nào.

Người hạnh phúc nhất trong cuộc giao lưu hôm nay có lẽ là bạn Trần Vân Hồng (Thái Nguyên). Hồng đã nhận được 2 niềm vui một lúc, trúng tuyển vào Khoa Văn, ĐH Sư phạm và cùng là một trong những người xuất sắc nhất trong cuộc thi VietNamNet nhanh nhất. Hồng không giấu nổi nỗi vui mừng: "Em vừa được tin mình trúng ĐH được 5 phút thì nhận được điện thoại báo về buổi giao lưu giành cho những người trúng giải hôm nay. Em cứ nghĩ là bạn em gọi điện trêu". Là một trong những thí sinh tham gia kỳ thi ĐH năm nay nên Hồng cũng nhận thấy rõ sự cải tiến của VietNamNet. "Truy cập vào VietNamNet nhanh kinh khủng, nhất là phần tra cứu điểm thi ĐH".

Không chỉ đơn thuần là một cuộc trao giải, VietNamNet muốn đây là một cơ hội để nhận được ý kiến quý báu của độc giả một cách trực tiếp và chân thành nhất. Mặc dù nhiều bạn trúng giải không có điều kiện tham gia cuộc giao lưu này nhưng chúng tôi cũng đã có điều kiện gặp gỡ và trao đổi với những người xuất sắc, những người đã vượt qua hàng trăm nghìn độc giả để có tên trong danh sách trúng giải và hội tụ ở đây. 

Bác Quốc Hùng tâm sự: "Là một độc giả thường xuyên của các bạn từ khi còn là VASC Orient, tôi cảm thấy sự thay đổi rõ nhất từ tờ báo của các bạn chính là từ đầu năm nay. Tôi nhận thấy các bạn đang có sự tổ chức lại, thông tin phong phú hơn, đã đề cập đến những vấn đề nóng hổi trong cuộc sống và hình thức tổ chức đa dạng hơn rất nhiều như giao lưu trực tuyến, các cuộc thi và thăm dò ý kiến nhỏ... Tuy nhiên tôi có cảm giác là báo của bạn hợp và dành cho giới trẻ nhiều hơn. Tôi cũng xin mạnh dạn kiến nghị là các bạn nên xem xét một hình thức mới để thu hút lứa tuổi trung niên. Nếu làm được như vậy chắc chắn các bạn sẽ hơn hẳn những tờ báo điện tử khác". Ông cũng đánh giá cao ưu điểm về tốc độ, sự nhanh nhạy và thuận tiện của báo điện tử và cho rằng xu thế báo chí này sẽ ngày càng phát triển.

 
 
 
 
 
 
 

  • VietNamNet

Gửi tin qua Email In tin Gửi phản hồi
CÁC TIN KHÁC:
"Wanee & Junah" - sự kết hợp giữa điện ảnh và hoạt hình (23/08/2003)
Sáng tạo chính là để tồn tại... (22/08/2003)
Chiếu phim Nhật định kỳ trên truyền hình (22/08/2003)
''Trưởng thôn'' Văn Hiệp vào vai Lý Thông (22/08/2003)
Nhóm hát và những khát vọng solo tội nghiệp! (22/08/2003)
Hồng Nhung thể hiện bài hát SEA Games thay Linh Dung? (22/08/2003)
Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam biểu diễn tại Lào và Thái Lan (21/08/2003)
''Nhận kịch bản phim, tác giả húc vào 4 bức tường đá'' (21/08/2003)
Phát hành "Di cảo Vương Hồng Sển" (21/08/2003)
Angelia Jolie từng phải vào bệnh viện tâm thần (21/08/2003)
Trình chiếu phim ''Biển Đợi'' trên toàn quốc dịp Quốc khánh (21/08/2003)
''Tôi sẽ hỏi đồng nghiệp Iran sao không làm phim ăn khách?" (20/08/2003)
Ballet Việt Nam - 3 lần sang Pháp diễn cùng một vở! (20/08/2003)
Nghệ nhân ca trù Nguyễn Văn Khôi và mối duyên nợ tiền kiếp (20/08/2003)
Stephen Gately của Boyzone bí mật "kết hôn" (20/08/2003)
Tro ve dau trang