221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1319189
"Đột nhập" nhà người đẹp Huỳnh Bích Phương
0
Article
null
'Đột nhập' nhà người đẹp Huỳnh Bích Phương
,
Cùng khám phá không gian sống của Người đẹp có gương mặt khả ái và Người đẹp được yêu thích nhất do khán giả bình chọn tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 Huỳnh Bích Phương.
Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu VN 2010, Huỳnh Bích Phương tiếp tục công việc học tập tại đại học Raffles (Mỹ). Huỳnh Bích Phương cho biết, những giải thưởng có được từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam không ảnh hưởng gì tới cuộc sống hiện tại của cô. Với Phương, việc học tập luôn là quan trọng nhất.
Huỳnh Bích Phương dường như không muốn phô bày quá nhiều cuộc sống riêng cũng như không gian sống cá nhân ngoại trừ những góc sống rất nữ tính mà cô, trong cuộc sống và hoạt động thường ngày vẫn hay lui tới. Đó là nơi căn phòng có tủ quần áo, bàn trang điểm, nơi đặt chiếc đàn khá lãng mạn.
a
Ngay sau khi đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2010 hôm 14/8 khép lại, thông tin Huỳnh Bích Phương phẫu thuật thẩm mỹ để gương mặt thanh tú hơn, thon gọn hơn đã “đốt cháy” các diễn đàn mạng. Nhiều ý kiến trái chiều tranh cãi quyết liệt về những giải thưởng dành cho Huỳnh Bích Phương, nhiều cư dân mạng khẳng định, chính vì bị phát hiện từng phẫu thuật thẩm mỹ, Huỳnh Bích Phương đã bị loại khỏi top 10. (Ảnh Kênh 14)
Nhà của người đẹp nhìn từ bên ngoài.
Nhà của người đẹp nhìn từ bên ngoài.

s
Phòng khách.
Góc trang điểm và làm điệu của Huỳnh Bích Phương
Tủ quần áo

(Theo Người nổi tiếng)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,