221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1318929
Nữ chính trị gia muốn chụp ảnh ngực trần
1
Article
null
Nữ chính trị gia muốn chụp ảnh ngực trần
,

Nữ chính trị gia Ivona Fiserova (25 tuổi) của Cộng hòa Czech tuyên bố sẽ chụp ảnh nude cho tạp chí Playboy để lấy tiền từ thiện.

TIN BÀI KHÁC

Ivona Fiserova đã từng bị lãnh đạo Đảng Dân chủ xã hội chỉ trích gay gắt khi diện chiếc váy màu hồng bó sát, ngắn cũn cỡn đến tham gia một sự kiện chính trị quan trọng trước đó.

Tuy nhiên, gần đây cô đã đáp trả bằng một hành động táo bạo hơn khi tuyên bố sẽ cởi bỏ tất cả để khoe những nét đẹp thanh xuân trên cơ thể của mình.

Bức ảnh bán nude của nữ chính trị gia Ivona Fiserova (Ảnh: Metro)
Bức ảnh bán nude của nữ chính trị gia Ivona Fiserova

Ivona Fiserova khẳng định “Tôi sẵn sàng chụp ảnh khỏa thân cho Playboy – Tại sao điều đó lại không được nhỉ? Toàn bộ số tiền tôi kiếm được từ việc này sẽ được dùng để làm từ thiện”.

“Phương châm của tôi là nếu có thể làm gì đó để giúp đỡ người khác thì đó là nhiệm vụ của tôi”, cô nói thêm.

Cô cũng chia sẻ trên trang Facebook của mình rằng có thể các thành viên trong Đảng đã không thật sự cấp tiến và chưa nhận ra được những điều mà giới trẻ thực sự muốn làm”.

Tania Derveaux với tấm áp phích quảng
Tania Derveaux với bức ảnh nude tranh cử năm 2007

Đây không phải là lần đầu một nữ chính trị gia công khai muốn chụp ảnh nude cho Playboy. Trước đó Tania Derveaux, một nữ ứng cử viên dẫn đầu trong cuộc bầu cử tại Bỉ năm 2007 cũng đã từng chụp ảnh nude trong quảng cáo tranh cử với dòng khẩu hiệu: “Tôi hứa sẽ tạo ra 40.000 việc làm”.

Tuy nhiên hành động này chỉ thu hút được sự hiếu kỳ của một số cử tri chứ không được công nhận là một chiến dịch tranh cử thông minh.

  • Thiên Thư (Theo Metro)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,