221
7682
Pháp đình
phapdinh
/xahoi/phapdinh/
1318948
Án mạng từ xô xát khi đi tiểu tiện
0
Article
441
Xã hội
xahoi
/xahoi/
Án mạng từ xô xát khi đi tiểu tiện
,

- Hai thanh niên khi đi tiểu tiện đã xảy ra xích mích để rồi án mạng xảy ra sau đó.

Ngày 9 và 10/11, TAND TP Hà Nội đã xử sơ thẩm Nguyễn Văn Điều (21 tuổi), Đỗ Đức Đại (21 tuổi) và Lê Văn Long (20 tuổi) cùng trú tại xã Đại Hưng Mỹ Đức, Hà Nội) vì tội "Giết người".

Trước đó, vào ngày 7/9/2009, Đỗ Chí Tiến (26 tuổi) đến nhà bạn ở thôn Thượng Tiết để liên hoan mừng bạn nhập ngũ. Cuộc vui kéo dài đến khoảng 20h30 thì Tiến đi tìm chỗ tiểu tiện ở ngoài cổng.

Tại đây Tiến gặp Đại (người thôn Thượng Tiết) cũng đang “giải quyết nỗi buồn”. Tiến và Đại đã xảy ra xô xát đánh nhau. Tức giận, Tiến bỏ vào nhà bạn, còn Đại đứng ở ngoài đường vẫn chưa nguôi giận dữ.

Mô tả ảnh.
Các bị cáo tại toà.

Khoảng 20 phút sau, Đại gặp bạn mình là Điều và Long. Hắn đem nỗi ấm ức thuật lại cho bạn nghe. Đại hùng hổ nói với bạn mình: "Chạy vào đánh bỏ mẹ nó đi". Tiếp đó, cả ba xông vào nhà tìm Tiến để “dằn mặt”.

Tiến đang ăn cơm, thấy vậy vội buông bát chạy lên tầng hai. Điều chạy ra phía bể nước, vơ vội con dao bầu dài để trên mặt bể đuổi theo Tiến lên tầng hai, đâm một nhát vào bả vai trái và lưng Tiến.

Long thấy Tiến bỏ chạy với con dao vẫn còn dính trên lưng nhưng cũng không buông tha mà tiếp tục đuổi đánh Tiến. Tiến được đưa đi cấp cứu, nhưng do mất máu cấp, suy hô hấp cấp nên đã tử vong sau đó.

HĐXX cho rằng Đạt là chủ mưu, nhưng kẻ trực tiếp gây nên cái chết cho nạn nhân là Điều nên đã tuyên phạt Điều tù chung thân, Đạt 15 năm tù, Long 10 năm tù giam.

  • N.T
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

Tin khác của 'Pháp đình'

,
,