221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1317443
Tước vương miện hoa hậu vì từng là sao khiêu dâm
1
Article
null
CH Czech:
Tước vương miện hoa hậu vì từng là sao khiêu dâm
,

Người đẹp Jana Kaderavkova, 20 tuổi, Hoa hậu Bia trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho các cô gái vừa đẹp vừa giỏi uống bia ở Saaz, CH Czech đã bị tước vương miện sau khi bị phát hiện từng là ngôi sao khiêu dâm.

TIN BÀI KHÁC

Sự việc xảy ra vào tối thứ Sáu ngày 26/10, tại lễ trao giải, Ban Tổ chức cuộc thi đã khen ngợi Jana vì khả năng nói tiếng Ý lưu loát. Người đẹp này đã hồn nhiên trả lời: “Tôi có nhiều thời gian sống ở Ý vì tôi làm người mẫu cho một tạp chí khiêu dâm, một vũ nữ thoát y và là người dẫn chương trình thời tiết trong những bộ trang phục khêu gợi trên truyền hình”.

Người đẹp Jana Kaderavkova đã bị mất vương miện vì câu trả lời hồn nhiên (ảnh: Metro)
Người đẹp Jana Kaderavkova đã bị mất vương miện vì câu trả lời hồn nhiên (ảnh: Metro)

Người đẹp Jana đã bị mất vương miện vì câu trả lời này. “Thật tiếc khi phải hủy bỏ kết quả cuộc thi, nhưng nguyên tắc của chúng tôi là cấm các ngôi sao, người mẫu phim khiêu dâm tham gia cuộc thi” – Trưởng ban giám khảo Petr Simacek giải thích.

Còn Jana Kaderavkova thì cho rằng Ban tổ chức nên tìm hiểu quá khứ của thí sinh ngay từ đầu, chứ không nên trao giải rồi lại tước vương miện của cô.

Trước đó, cuộc thi Hoa hậu Bia cũng từng gặp chuyện tương tự khi một người đẹp cũng bị lộ quá khứ là một gái mại dâm và người mẫu ngực trần.

  • Phương Linh (theo Metro)

,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,