221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1312224
Bắt con ăn thuốc phiện để… kiếm tiền từ thiện
0
Article
null
Bắt con ăn thuốc phiện để… kiếm tiền từ thiện
,
Một bà mẹ đơn thân sống tại bang Michigan (Mỹ) đã thuyết phục mọi người rằng cậu con trai 12 tuổi của bà bị mắc bệnh máu trắng để kiếm tiền từ thiện từ sự xót thương của cộng đồng.
 
Để tránh bị phát hiện, bà Carol Lynn Schnuphase (47 tuổi) ở Michigan, Mỹ đã lén trộn thuốc phiện vào hoa quả và thức ăn của cậu con trai Christopher 12 tuổi để nom cậu ốm yếu và lờ đờ, sau đó bà dùng dao cạo trọc đầu và lông mày của cậu bé nhằm thuyết phục mọi người rằng cậu bé bị bệnh ung thư máu và đang rất cần tiền để tiến hành xạ trị.
 
Christopher trông vô cùng ốm yếu và tiều tụy khi bị mẹ ruột bắt ăn thuốc phiện
Christopher trông vô cùng ốm yếu và tiều tụy khi bị mẹ ruột bắt ăn thuốc phiện
Sau đó bà đã đi liên hệ với các tổ chức kinh doanh tại địa phương và nhà thờ để gây quỹ từ thiện cho cậu bé điều trị bệnh. Các cơ quan điều tra cho biết trong vòng vài tháng người đàn bà độc ác này đã kiếm được hơn 7.000 USD.
 
Mọi việc chỉ bị phát hiện sau khi Carol thông báo trên facebook cá nhân rằng cậu con trai của bà sắp chết và bà sẽ kiên quyết không tổ chức lễ tang. Nghi ngờ có điều gì đó uẩn khúc, các thành viên của gia đình Schnuphase đã cắt cử em gái bà đến để kiểm tra và phát hiện bé Christopher vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.
 
Mô tả ảnh.
Hình ảnh vui tươi, khỏe mạnh của Christopher hiện tại
Vụ việc ngay sau đó đã được báo cáo với chính quyền và cảnh sát hạt Roseville, bang Michigan đã gấp rút vào cuộc để điều tra.
 
Ông James Berlin, Phó cảnh sát trưởng Roseville cho biết “Tất cả mọi người đóng góp tiền từ thiện đều bị lừa dối. Họ nghĩ rằng mình đang làm một việc tốt, đang giúp đỡ một người mẹ với một đứa con tội nghiệp nhưng thực tế đâu phải vậy”.
 
Đau đớn thay chỉ khi có kết luận của cảnh sát, bé Christopher mới biết mình bị chính mẹ đẻ lạm dụng. Cậu cho biết mẹ đã nói rằng cậu bị bệnh và cần phải cạo tóc và lông mày để điều trị. Cậu cũng khai thêm rằng mẹ cậu hay nhét một thứ thuốc gì đó vào táo và các thức ăn khác trước khi cho cậu ăn.
 
Với tội danh lạm dụng trẻ em và lừa gạt chiếm đoạt tài sản công dân, bà Carol Lynn Schnuphase bị xử phạt 14 năm tù giâm. Hiện bé Christopher đang được bố mẹ nuôi chăm sóc.
  • Thiên Hương (Theo Dailymail)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,