221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1312188
Tiếp viên hàng không nhảy cuồng nhiệt trên máy bay
1
Article
null
Tiếp viên hàng không nhảy cuồng nhiệt trên máy bay
,
Hai bản nhạc pop nổi tiếng của Lady Gaga và Katy Perry đã được các nữ tiếp viên của hãng hàng không Cebu Pacific Airlines (Philippines) sử dụng làm nhạc nền cho màn “vũ đạo” bốc lửa giới thiệu các thiết bị an toàn trên máy bay.
 
Đoạn clip quay cảnh nhảy múa của các tiếp viên đã được một hành khách nhanh tay ghi lại và nhanh chóng trở thành tâm điểm trên trang web chia sẻ clip trực tuyến Youtube.
 
Các nữ tiếp viên biểu diễn vô cùng thuần thục
Các nữ tiếp viên nhún nhảy vô cùng bốc lửa và tự tin (Ảnh chụp từ clip)
Các nữ tiếp viên của hãng hàng không Cebu Pacific Airlines đã nhảy múa theo giai điệu của 2 bản nhạc đang được giới trẻ yêu thích là California GurlsJust Dance của Lady Gaga và Katy Perry trong khi hướng dẫn hành khách sử dụng đai an toàn và áo phao phòng hộ.
 
Màn trình diễn này ngay lập tức đã thu hút được sự chú ý của tất cả các hành khách trên chuyến bay và các tràng pháo tay tán thưởng đã dội lên không ngớt dành cho ý tưởng sáng tạo này.
 
Mô tả ảnh.
Màn trình diễn hướng dẫn sử dụng áo phao (Ảnh: Chụp từ clip)
Ông Candice Iyog, Phó giám đốc Maketing của hãng Cebu Pacific cho biết: "Cebu Pacific luôn luôn được biết đến là một hãng hàng không vui nhộn, thông qua hoạt động này chúng tôi muốn gửi tới các hành khác một thông điệp rằng an toàn trên máy bay không hề nhàm chán”.
 
“Đây là một chương trình thử nghiệm ban đầu và chúng tôi hy vọng nó sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới để chúng tôi có cơ hội khẳng định tài năng và sự chuyên nghiệp của các tiếp viên”, ông nói thêm.
 
Cebu Pacific là hãng hàng không lớn nhất ở Philipines. Hãng này nổi tiếng với các chiến lược quảng cáo ấn tượng và các chuyến bay giá rẻ cùng nhiều chương trình trò chơi và quà tặng trên mỗi chuyến bay.
  • Thiên Thư (Theo Telegraph)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,