221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1312186
Tiết lộ ảnh khỏa thân mới của John Lennon
1
Article
null
Tiết lộ ảnh khỏa thân mới của John Lennon
,

Sau 3 thập kỷ, bức ảnh của ca sĩ huyền thoại nhóm The Beatles, John Yoko Ono đã được công bố.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
  • Gia đình khác thường nhất TG: Chồng 2,54m, vợ 0,76m
  • Trung Quốc chế tạo tàu ngầm tàng hình mới?
  • Khai quật tượng ông nội vua Ai Cập 3.400 tuổi
  • Cặp vợ chồng này đã chụp hành loạt những bức ảnh rất tình tứ, thân mật bên nhau để quảng bá cho album Double Fantasy. Những bức ảnh này được nhà nhiếp ảnh Allan Tannenbaum chụp vào ngày 28/11/1980. 10 ngày sau đó, John bị kẻ cuồng tín Mark Chapman bắn chết trước tòa nhà Dakota ở New York.

     

    Mô tả ảnh.
    Vợ chồng John chụp ảnh rất tình tứ bên nhau (Ảnh: Allovoices)

    Mặc dù Allan Tannenbaum đã có rất nhiều cơ hội để công bố những bức ảnh này kể từ sau cái chết của Lennon nhưng ông đã không làm thế, ông đã giữ bí mật cho riêng mình. Sắp tới, ngày 9/ 10 là ngày kỉ niệm lần thứ 70 ngày sinh của John.

     

    Mô tả ảnh.
     Nhà nhiếp ảnh Allan Tannenbaum chụp những bức ảnh này vào ngày 28/11/1980.  (Ảnh: Allovoices)

     

    Ý tưởng để có bộ ảnh này cũng đến rất tình cờ với Allan Tannenbaum. Ban đầu, anh chỉ định chụp John và Yoko ở Công viên Trung tâm New York để minh họa cho một bài báo trên tờ Tuần tin SoHo. Nhưng khi gặp họ, anh mới biết tin album mới Double Fantasy của John sắp ra mắt. “Tôi tự mình đề nghị được chụp ảnh quảng bá cho album”.

    Ban đầu, Yoko có vẻ rất do dự và e ngại mặc dù tại thời điểm đó họ đã kết hôn với nhau được khá lâu. Nhưng chỉ sau một lần đi uống cà phê với Allan, Yoko đã thay đổi quyết định: “John rất thoải mái với cậu, thế nên cậu hãy cùng chúng tôi đến studio”.

     

    Mô tả ảnh.
    Bà Yoko (Ảnh: Allovoices)

     

    Sau đó, họ đến phòng thu, Yoko đã cởi bỏ chiếc kimono đầy màu sắc và cùng chồng thả hồn vào những bức ảnh. Allan cho biết: "Lúc ấy, tôi không thể tin là mình đang chụp những bức ảnh đó. Khỏa thân là một cách khác để họ biểu lộ chính mình. Cả hai diễn rất thanh thoát. Bộ ảnh mềm mại và nhạy cảm chứ không gợi dục và gây sốc”.

    John và Yoko rất thích bộ ảnh này và đã mang nó đi khoe bạn bè. Trước đó, đôi vợ chồng nổi tiếng từng cùng nhau khỏa thân trên ảnh bìa album Two Virgins (1968). Năm 2007, Allan đã tập hợp những bức ảnh này để đưa vào cuốn sách Yoko và John: Một chuyện tình New York.

    • An Nhiên (Theo Allvoices, One India)
    ,
    Ý kiến của bạn
    Ý kiến bạn đọc
    ,
    ,
    ,

    Tin khác

    ,
    ,