221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1311176
Xét xử kẻ cuồng dâm hãm hiếp hơn 1.000 phụ nữ
0
Article
null
Xét xử kẻ cuồng dâm hãm hiếp hơn 1.000 phụ nữ
,
Joerg P (46 tuổi, Rhineland, Đức) đã thừa nhận tấn công và hãm hiếp trên 1.000 phụ nữ trong vòng 22 năm qua để giải tỏa sự hận thù của mình với những phụ nữ thông minh.
 
 
Phiên tòa sơ thẩm xét xử Joerg P vừa được mở tại Dusseldorf (Đức) ngay lập tức đã thu hút rất đông dân chúng đến tham dự. Với những gì đã gây ra, Joerg P được xác định là kẻ phạm tội tình dục cuồng loạn nhất châu Âu từ trước tới nay.
 
Joerg P
Kẻ cuồng loạn Joerg P
Joerg P khai nhận đã gây ra 20 vụ hiếp dâm ở Hà Lan, Đức, Bỉ, Lucxembourg và hơn 1.000 phụ nữ khác cũng là nạn nhân của hắn. Hầu hết những nạn nhân bị hãm hiếp đều là những phụ nữ thông minh, có công danh thành đạt. Joerg P cho biết anh ta căm ghét những người phụ nữ thông minh và luôn muốn tìm mọi cách để trả thù trên thân xác của họ cho thỏa hận.
 
Chiêu thức tấn công nạn nhân được Joerg P học theo bộ phim nổi tiếng “Sự im lặng của bầy cừu” do Jonathan Demme đạo diễn. Trong phim nhân vật Jame Gumb đã giả vờ bị gãy một cánh tay để người qua lại giúp anh ta di chuyển các đồ vật nặng. Sau đó tranh thủ lúc họ không để ý, tên này liền ra tay đập chết nạn nhân. Và Joer P cũng đã giả vờ bị thương tương tự rồi đi gõ cửa nhà những phụ nữ đã được hắn theo dõi từ trước để xin đi nhờ nhà vệ sinh rồi giở trò đồi bại.
 
Tại tòa, Joerg P thừa nhận hắn có nhu cầu tình dục rất mãnh liệt và chưa bao giờ thấy chán “chuyện ấy”, đặc biệt là khi đứng trước những người phụ nữ thông minh. Hắn cũng cho biết ngay cả khi đi nghỉ cùng vợ và 2 con ở Lake Constance, miền nam nước Đức, hắn vẫn thường xuyên trốn ra ngoài để phạm tội và thỏa mãn với gái mại dâm.
 
“Hắn sẵn sàng lao ra ngoài vào ban đêm khi nhu cầu tình dục thôi thúc với một con dao và một mặt nạ mỏng làm từ nylon. Bằng cách này, hắn đã gây ra 9 vụ cưỡng hiếp ở Krefeld, Cologne và Aachen (Đức)”, một công tố viên xác nhận.
 
Thông thường trước khi gõ cửa nhà nạn nhân, Joerg P sẽ theo dõi đối tượng trong vài giờ đồng hồ và chỉ tiến lại ngôi nhà khi chắc chắn họ ở trong một mình.
 
Hắn chỉ bị bắt vào hồi tháng 3 vừa rồi sau khi Bỉ gửi một kết quả xét nghiệm AND xác nhận Joerg P là đối tượng gây ra vụ hãm hiếp đối với một phụ nữ nước này.
 
Với tội danh đã gây ra, Joerg P có thể sẽ phải đối mặt với mức án lên tới 15 năm tù giam và buộc phải điều trị thời gian dài tại bệnh viện tâm thần.
  • Thiên Thư (Theo Dailymail)







 
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,