221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1307358
Sursan Boyle khóc tức tưởi vì bị từ chối
1
Article
null
Sursan Boyle khóc tức tưởi vì bị từ chối
,

Susan Boyle đã phải khóc tức tưởi khi mà chỉ còn 2 giờ nữa là ca khúc Perfect Day mà cô đã đăng ký hát tại đêm chung kết cuộc thi America’s Got Talent 2010, tổ chức tại Mỹ vào hôm 8/9 đã bị từ chối.

TIN BÀI KHÁC

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Đại diện của danh ca người Mỹ Lou Reed đã tuyên bố thẳng thừng với Susan Boyle rằng, Lou Reed không cho phép cô hát ca khúc Perfect Day, ca khúc đã mang lại tên tuổi của ông từ những năm 1972. Không còn sự lựa chọn nào khác vì 2 giờ nữa là buổi trình diễn bắt đầu, Susan Boyle đã bật khóc và lên ôtô bay ngay trở về Anh.

 

Mô tả ảnh.
Lou Reed đã bật khóc khi Lou Reed- một giọng ca được coi là gàn dở của nước Mỹ không cho phép Susan Boyle hát bài hát mà đã mang lại tên tuổi của ông từ năm 1972 (Ảnh: Daily News)

 

Sở dĩ Lou Reed- một giọng ca được coi là gàn dở của nước Mỹ không cho phép Susan Boyle hát bài hát đó đơn giản vì ông không phải là fan của "giọng ca xấu xí".

Tờ Daily mail đang tải một nguồn tin từ người thân của Susan Boyle rằng: " Ngay khi Susan Boyle biết lý do của việc cô không được hát, cô ấy rất buồn và thực sự thất vọng. Điều này đã thực sự lấy đi niềm tin của cô ấy, cô ấy rất tự ái và bị tổn thương".

Trở về Anh và đành lỡ hẹn với America’s Got Talent 2010, nhưng sự ấm ức vẫn theo cô lên tận máy bay và khiến cô òa khóc. Các thành viên phi hành đoàn cũng phải thay nhau làm “công tác tư tưởng” để giúp Susan bình tĩnh trở lại.

America’s Got Talent là phiên bản Mỹ của cuộc thi tìm kiếm tài năng Britain’s Got Talent. Tại cuộc thi năm nay, cô bé lên 10 Jackie Evancho trở thành một hiện tượng lớn với chất giọng opera bẩm sinh. Báo chí ưu ái gọi cô bé là "Susan Boyle nước Mỹ" vì cũng có xuất phát điểm và tài năng như Susan Boyle - á quân của Britain’s Got Talent 2009.

Ban tổ chức cuộc thi America’s Got Talent 2010 đã từ chối bình luận khi sự việc trên xảy ra.

  • Tuệ Mỹ (Theo Daily News)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,

Tin khác

,
,