221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1307310
1 nông dân bội thu nhờ... dùng áo ngực trồng dưa
1
Article
null
1 nông dân bội thu nhờ... dùng áo ngực trồng dưa
,
Cô Rowie Meers (45 tuổi, Anh) đã có một vụ dưa lưới bội thu nhờ việc áp dụng một bí quyết mới trong sản xuất... dùng áo ngực để treo quả dưa lên.
Bí quyết này ngay lập tức đã giúp trang trại dưa Purton House Organics của gia đình cô ở thị trấn Swindon, Wilts (Anh) nâng cao năng suất vượt trội.
Cô Rowie Meers
Cô Rowie Meers bên những trái dưa được treo bằng áo ngực (Ảnh BBC)
Meers cho biết “Tôi đã thử áp dụng nhiều biện pháp kỹ thuật để hạn chế những quả dưa trĩu xuống đất khiến nguy cơ bị thối tăng cao tuy nhiên mất khá nhiều thời gian và tôi chưa tìm ra được phương pháp tối ưu. Sau đó ý tưởng táo bạo này chợt lóe lên khi tôi nghĩ đến chiếc áo ngực cỡ to của mình”.
Cô cho rằng đây là phương pháp tuyệt vời
Cô cho rằng đây là phương pháp sản xuất tuyệt vời (Ảnh: Dailychili)
Ban đầu cô sử dụng những chiếc áo ngực của mình để treo dưa. Tuy nhiên một mình cô là không đủ, vì vậy cô đã ngỏ ý đề nghị khách hàng của mình cung cấp thêm cho trang trại những chiếc áo ngực mà họ không dùng đến nữa.
Đến nay, trang trại của cô đã nhận được hơn 40 chiếc áo ngực để hỗ trợ cho việc… trồng dưa.
jhf
Rowie Meers hạnh phúc chia sẻ thành quả của mình (Ảnh: The Sun)
“Chúng tôi đã có một vụ thu hoạch thành công ngoài mong đợi và việc dùng áo ngực để đỡ dưa là một biện pháp vô cùng tuyệt vời”, Rowie Meers hào hứng nói.
Rowie Meers đã mở trang trại của gia đình được 18 năm nay, tuy nhiên cô mới thí điểm trồng dưa lưới vào hồi đầu năm.
Trang trại của cô thu hút các phụ nữ địa phương đến làm việc. Trung bình 1 tuần trang trại cô cung cấp cho thị trường trên 250 thùng rau, 60 thùng trái cây cùng các sản phẩm thịt động vật khác.
  • Thiên Hương (Theo The Sun)
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,