,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1234977
Công Vinh được đăng ký thi đấu trận gặp Porto
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Công Vinh được đăng ký thi đấu trận gặp Porto

Cập nhật lúc 00:45, Thứ Bảy, 12/09/2009 (GMT+7)
,

- Nỗ lực của Công Vinh trong các buổi tập và thi đấu giao hữu cuối cùng đã được đền đáp khi tiền đạo này có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Leixoes SC tại vòng 4 Liga Sagres, đó là chuyến làm khách đến sân Dragao của đối thủ Porto.

>> Công Vinh ra sân nhưng không ghi bàn
>>
Công Vinh quyết tìm chỗ đứng tại Leixoes

>>
Công Vinh lại ghi bàn cho Leixoes
>> HLV Jose Mota: "Công Vinh gây chú ý nhưng..."
>> Công Vinh được Leixoes "đặc cách" ký hợp đồng

>>
Công Vinh có cơ hội được thi đấu

>>
Đêm mai (21/8), Công Vinh "khăn gói" sang Bồ

>>
Chậm nhất 23/8, Công Vinh sang Bồ "test" khả năng
>> ’Hai rào cản’ Công Vinh trong cuộc phiêu lưu đến Bồ

>> Công Vinh sang Bồ "tu nghiệp" 4 tháng

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên website của CLB Leixoes SC, Công Vinh nằm trong số 20 cầu thủ được tập trung chuẩn bị cho trận gặp Porto.

Cơ hội được đá chính của Công Vinh không nhiều nhưng với việc được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu, rõ ràng, sự thể hiện của tiền đạo này trong suốt thời gian qua đã được BHL, cụ thể là HLV trưởng Jose Mota ghi nhận.

Leixoes

Công Vinh đã khẳng định được chỗ đứng tại Leixoes SC

Tại giải VĐQG Bồ Đào Nha sau 3 vòng đấu, Leixoes SC vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng. Ở những trận đấu đã qua của Leixoes, hàng công đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn, đồng nghĩa với việc tự mình tước đi điều kiện giành trọn 3 điểm.

Để tìm kiếm những bàn thắng và chiến thắng đầu tiên, HLV Jose Mota đã quyết định có thay đổi trên hàng tiền đạo và Lê Công Vinh là một trong số đó.

Sau khi đón nhận tin mình được đăng ký vào danh sách thi đấu của Leixoes SC, Công Vinh đã gọi điện về Việt Nam chia vui với gia đình, bạn bè, người thân và cả người thầy, HLV Calisto hiện đang dẫn dắt đội U-23.

Danh sách CLB Leixoes SC dự trận gặp Porto:

Berger, Benitez, Tucker, Hugo Morais, Zes Manuel, Fábio Espinho, Faioli, Joel, Pouga, Fernando Alexandre, Wênio, Cauê, Laranjeiro, Tiago Cintra, Nelson, Diego, Léo, Nuno Silva, Công Vinh, Trombetta.

  • Chí Lâm

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,