,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1231477
Công Vinh có cơ hội được thi đấu
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Công Vinh có cơ hội được thi đấu

Cập nhật lúc 22:38, Thứ Bảy, 22/08/2009 (GMT+7)
,

- Trải qua 12 tiếng bay, 16h00 chiều 22/8 giờ Việt Nam tức 10h00 sáng giờ Bồ Đào Nha, tiền đạo Lê Công Vinh đã đặt chân đến Bồ Đào Nha. Sau khi được đại diện CLB Leixoes SC và con trai HLV Calisto đón ở sân bay, Công Vinh đã được đưa về nơi ăn, nghỉ.

>> Đêm mai (21/8), Công Vinh "khăn gói" sang Bồ
>>
Chậm nhất 23/8, Công Vinh sang Bồ "test" khả năng
>>
’Hai rào cản’ Công Vinh trong cuộc phiêu lưu đến Bồ

>>
Công Vinh sang Bồ "tu nghiệp" 4 tháng

Được biết, ngay tại sân bay Porto, qua điện thoại của con trai HLV Calisto, Công Vinh đã liên lạc trực tiếp về Việt Nam với thầy Tô khi đó đang có mặt trên sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giữa HN.ACB và Bình Định trong khuôn khổ vòng 26 giải hạng nhất QG.

T&T HN TPHCM Công Vinh. Ảnh: Đức Anh

Công Vinh (phải) chính thức bước vào hành trình mới Ảnh: Đức Anh

HLV Calisto cho biết Công Vinh nói rằng anh hơi mệt do phải trải qua một chặng bay dài nhưng điều này không quá đáng ngại. Chỉ cần nghỉ ngơi là anh có thể nhanh chóng hồi phục thể lực và sẵn sàng bước vào kỳ kiểm tra thể lực và chuyên môn như CLB Leixoes SC yêu cầu.

Theo thông tin mới được HLV Calisto tiết lộ thì cơ hội để Công Vinh lọt vào danh sách đăng ký thi đấu chính thức CLB Leixoes SC là rất lớn. Lý do là bởi, giải VĐQG Bồ Đào Nha không hạn chế số lượng cầu thủ ngoại mang quốc tịch ngoài EU.

Thế nên, chỉ cần đáp ứng được yêu cầu thể lực, chuyên môn, vượt qua kỳ kiểm tra của CLB Leixoes SC là Công Vinh sẽ trở thành người của đội bóng Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, liên quan đến buổi làm việc với lãnh đạo VFF chiều 24/8 bàn về kế hoạch tập huấn của ĐTQG và đội U-23, HLV Calisto tái khẳng định với các phóng viên rằng đội hình chuẩn bị cho SEA Games 25 sẽ có sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới.

Trái với một số thông tin cho rằng, đội U-23 không được sử dụng cầu thủ ngoại nhập quốc tịch, HLV Calisto cho biết điều này không đúng. Ông Tô cũng tiết lộ trường hợp Đinh Hoàng Max đủ khả năng khoác áo ĐTQG nên việc được triệu tập vào thành phần đội U-23 cũng là hoàn toàn có thể.

  • Chí Lâm
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,