,
221
10768
V-League
vleague/
/thethao/vleague/
1233971
Công Vinh ra sân nhưng không ghi bàn
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Công Vinh ra sân nhưng không ghi bàn

Cập nhật lúc 11:40, Thứ Hai, 07/09/2009 (GMT+7)
,

- Tiếp tục được HLV Jose Mota sử dụng trong đội hình dự bị của Leixoes SC ở trận giao hữu gặp đội hạng nhất, Paivense nhưng khác với những cuộc đấu giao hữu trong hai tuần trước, lần này Công Vinh đã không ghi được bàn thắng nào.

>> Công Vinh quyết tìm chỗ đứng tại Leixoes
>>
Công Vinh lại ghi bàn cho Leixoes
>> HLV Jose Mota: "Công Vinh gây chú ý nhưng..."
>> Công Vinh được Leixoes "đặc cách" ký hợp đồng

>>
Công Vinh có cơ hội được thi đấu

>>
Đêm mai (21/8), Công Vinh "khăn gói" sang Bồ

>>
Chậm nhất 23/8, Công Vinh sang Bồ "test" khả năng
>> ’Hai rào cản’ Công Vinh trong cuộc phiêu lưu đến Bồ

>> Công Vinh sang Bồ "tu nghiệp" 4 tháng

Trong số ba bàn thắng mà CLB Leixoes SC ghi được ở trận đấu vào lúc 24h00 đêm qua (6/9, giờ Việt Nam, ba bàn thắng mà đội bóng này ghi được vào lưới  Paivense do công của Rafa (20’), Hugo Morais (35’) và Tiago Cintra (55’).

Sau khi đã dẫn trước hai bàn trong hiệp 1, sang hiệp 2, HLV Jose Mota đã tiến hành hàng loạt sự thay đổi đội hình và Công Vinh là một trong số đó.

Leixoes

Công Vinh (phải) vẫn đang chờ cơ hội...

Được bố trí chơi trên hàng tiền đạo cùng Tiago Cintra, Công Vinh đã chơi rất nỗ lực nhưng không thể biến điều đó thành những bàn thắng cho Leixoes SC.

Dẫu sao, việc được HLV Jose Mota tin tưởng dù chỉ ở một trận đấu tập cũng đồng nghĩa với việc cơ hội để Công Vinh có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Leixoes SC ở trận gặp Porto tại vòng 4 Liga Sagres vào cuối tuần này vẫn còn.

Vấn đề là anh có tiếp tục thể hiện được sự tiến bộ của mình, tìm đường tiếng nói chung với các đồng đội để HLV Josa Mota tự tin sử dụng.

Nếu điều đó xảy ra, đó sẽ là cột mốc đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của Công Vinh nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung khi lần đầu tiên có một cầu thủ thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Về phần mình, Công Vinh muốn được chơi bóng theo phong cách của hai thần tượng Figo và Cristiano Ronaldo, tức là đá ở biên sau đó khi có bóng sẽ dẫn và xâm nhập vào khu vực trung lộ.

  • Chí Lâm (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,