,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1316078
Hodgson thở phào sau chiến thắng của Liverpool
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Hodgson thở phào sau chiến thắng của Liverpool

Cập nhật lúc 14:02, Thứ Hai, 25/10/2010 (GMT+7)
,
Liverpool đang ở trong tình trạng hết sức bi đát sau những kết quả tồi tệ kể từ đầu mùa giải và chiến thắng vừa qua trước Blackburn chắc chắn là có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với đội bóng thành phố cảng...
Trước khi trận đấu với Blacburn diễn ra, Liverpool đã đứng ở vị trí áp chót và đối mặt với bờ vực thẳm. Mặc dù được chơi trên sân Anfield trước sự cổ vũ của các khán giả nhà nhưng Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể tìm kiếm được 3 điểm trọn vẹn khi Torres tỏa sáng mang về bàn thắng quyết định cho đội bóng thành phố cảng trong hiệp hai.
Chiến thắng này mặc dù chỉ giúp Liverpool tiến thêm một bậc trên BXH nhưng nó có ý nghĩa vô cùng to lớn. Đây mới là lần thứ hai ở Premier League 2010/2011 mà Liverpool có được điểm số trọn vẹn. Cảm giác chiến thắng sẽ giúp đoàn quân của HLV Roy Hodgson có thêm rất nhiều sự tự tin cho các trận đấu sắp tới.

"Chúng tôi đã trải qua nhiều khó khăn trong trận đấu vừa qua." HLV Roy Hodgson nói

"Khi chưa ghi được bàn thắng nào trong hiệp một, các cầu thủ đã rất căng thẳng trong giờ nghỉ. Tôi đã phải nói với họ rằng Liverpool vẫn đang đi đúng hướng và chỉ cần giữ được sự bình tĩnh là mọi chuyện sẽ sớm diễn ra tốt đẹp. Và chiến thắng đã đến với chúng tôi trong hiệp hai và mọi người có lẽ sẽ phải dành cho Torres những lời khen ngợi. Cậu ấy đã chơi rất tốt trong trận đấu này và giúp Liverpool có được chiến thắng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần cậu ấy ghi thêm thật nhiều bàn thắng nữa."
Theo Tinthethao.com.vn
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,