,
221
10661
Premier League
premier/
/thethao/premier/
1314845
Liverpool nguy nan, Hodgson vẫn bình chân như vại
0
Article
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

Liverpool nguy nan, Hodgson vẫn bình chân như vại

Cập nhật lúc 09:45, Thứ Ba, 19/10/2010 (GMT+7)
,
Bại trận đau đớn 0-2 trước láng giềng Everton, Liverpool tiếp tục chìm sâu xuống đáy BXH với chỉ vỏn vẹn 6 điểm. Vậy nhưng có vẻ điều đó chưa khiến HLV Hodgson lo lắng khi ông tuyên bố The Kop chưa khủng hoảng.
Với thất bại thứ 4 từ đầu mùa, Liverpool mới chỉ có được 6 điểm sau 8 vòng đấu. Kết quả tệ hại này khiến đội bóng thành phố cảng chìm sâu xuống vị trí 19 trên BXH và chỉ hơn đội xếp cuối West Ham United về hiệu số. Đây chính là một trong những chuỗi trận mở màn tệ hại nhất lịch sử của họ từ trước đến nay.
Hodgson vẫn chưa tìm ra cách để ngăn đà đi xuống của Liverpool
Hodgson vẫn chưa tìm ra cách để ngăn đà đi xuống của Liverpool
Tuy nhiên, trước tình cảnh nguy ngập HLV Hodgson vẫn cố tỏ ra bình tĩnh: “Tôi không nghĩ tình hình đã đến mức khủng hoảng. Màn trình diễn của chúng tôi hôm nay khác xa những gì một đội ở tốp cuối BXH. Nhưng dù sao việc chỉ có 6 điểm sau 8 trận thực sự là một thành tích nghèo nàn”, Hodgson thừa nhận. “Chúng tôi cần phải tìm lại mạch chiến thắng để vươn lên. Từ giờ đến khi đó cụm từ khủng hoảng sẽ còn được người ta gán cho Liverpool”.

Đồng thời HLV người Anh cũng tỏ ý rất hài lòng vì các ông chủ mới vẫn tin tưởng vào mình và tương lai CLB. “Lúc nào cũng vậy việc được mọi người tin tưởng thật đáng mừng. Ngày nay cứ khi nào bạn để thua vài trận liên tiếp là “chiếc ghế” của bạn sẽ bị nhắm tới. Vậy nên việc các chủ sở hữu mới khẳng định rằng họ tin tôi chính là người phù hợp cho vị trí dẫn dắt CLB là điều rất tuyệt”.

Nhận định về màn trình diễn của các học trò Hodgson cho biết ông chỉ thất vọng về tỷ số trận đấu còn lại tất cả các khâu đều tốt: “Tôi nghĩ chúng tôi đã hơi kém may mắn khi để lọt lưới trong hiệp 1. Hiệp hai các cầu thủ đã làm tất cả những gì có thể, họ chơi tốt, tạo được nhiều cơ hội và để cho đối phương rất ít khoảng trống”.

Trận này chân sút Torres một lần nữa lại đem đến sự thất vọng với phong độ mờ nhạt nhưng có vẻ điều đó không khiến Hodgson lo lắng. “Tôi không nghĩ cậu ấy có vấn đề gì về thể lực. Trận này Torres đã hoạt động năng nổ và không hề có vấn đề gì liên quan đến chấn thương.

Trong thời gian World Cup cậu ấy đã tiêu tốn nhiều sức lực và giờ tâm lý có thể không tốt nhưng chỉ cần một vài bàn thắng là Torres sẽ trở lại. Tôi không thấy có gì để phàn nàn về phong độ của cậu ấy trong trận này”.
(Theo Dantri.com.vn)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,