,
221
10663
Hậu trường
hautruong
/thethao/hautruong/
1291008
CR9 có con: Sự thật, trò đùa, hay vấn đề giới tính?
1
Photo
444
Thể thao
thethao
/thethao/
,

CR9 có con: Sự thật, trò đùa, hay vấn đề giới tính?

Cập nhật lúc 17:10, Thứ Ba, 06/07/2010 (GMT+7)
,

- Vài dòng ngắn được đưa trên hai mạng xã hội Facebook và Twitter về chuyện Cristiano Ronaldo có con trai hôm 3/7 vừa qua đã làm xôn xao cả thế giới. Cho đến giờ, người ta vẫn đang tò mò về sự thật của câu chuyện, cũng như ai là mẹ của "Ronaldo Jr".

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

Có những nguồn tin khẳng định một cách chắc chắn Cristiano Ronaldo đã chính thức làm cha, khi đứa con trai của anh chào đời hôm 17/6, thời gian ngôi sao này còn đang ở Nam Phi.

Ronaldo trải qua nhiều cuộc tình, và nếu thực sự anh có con thì cũng không phải chuyện lạ. Ảnh: T.S
Ronaldo trải qua nhiều cuộc tình, và nếu thực sự anh có con thì cũng không phải chuyện lạ. Ảnh: T.S

Rất nhiều thông tin sau đó được lan truyền, từ việc mẹ đứa trẻ người Mỹ, và gia đình Ronaldo đang làm thủ tục để đưa về Bồ Đào Nha, đến việc đây là sản phẩm của đẻ mướn.

Thông tin chính thức chỉ có Ronaldo và gia đình anh biết, còn lúc này cả thế giới đang bị "nhiễu" thông tin.

Vậy, giới truyền thông thế giới nói gì về "sự kiện" này?

Một trò đùa?

Diário de Notícias, một trong những tờ báo lâu đời nhất Bồ Đào Nha có trụ sở tại Lisbon, chính là nơi đã tung thông tin đầu tiên về việc Ronaldo có con, ngay khi trên Facebook và Twitter của cầu thủ này xuất hiện vài dòng ngắn về việc anh được làm cha.

Cũng chính Diário de Notícias đã đặt ra những nghi vấn về mẹ của đứa trẻ, đồng thời liệt kê một loạt những cái tên có khả năng đã sinh ra "Ronaldo Jr".

Câu chuyện Ronaldo có con cần phải có thời gian kiểm chứng. Ảnh: Getty Images
Câu chuyện Ronaldo có con cần phải có thời gian kiểm chứng. Ảnh: Getty Images

Sau những thông tin trên, Diário de Notícias bất ngờ đưa ra dự đoán, phài chăng đây là một trò đùa của cư dân mạng? Tài khoản của Ronaldo từng bị đánh cắp, và không loại trừ khả năng trên.

Từ Brazil, tờ O Globo cũng có chung quan điểm với Diário de Notícias, khi cho rằng đây có vẻ như là một trò đùa. "Những kẻ đùa cợt có thể ghét Ronaldo, cũng có thể là fan của anh và muốn CR9 thoải mái hơn sau thất bại ở World Cup.

Cũng không loại trừ khả năng, chính Ronaldo đứng đằng sau để tạo nên trò đùa này. Cho đến khi câu chuyện về đứa trẻ được xác nhận một cách chính thức mới xua tan mọi nghi ngờ" - tờ O Globo viết.

Ngoài ra, cộng đồng cư dân trên Facebook và Twitter cũng chia làm hai phe. Một nửa chúc mừng Ronaldo, còn nửa khác dè bỉu tất cả đã bị mắc bẫy của kẻ tung "tin vịt" này.

Hiệu ứng đặc biệt

Đưa ra những ý kiến đa chiều, tờ Diário de Notícias còn cho đăng bài viết của BLV nổi tiếng Pedro Tadeu. Bài báo viết: "Ronaldo là một siêu sao, một nhân vật có ảnh hưởng rất lớn nên bất kỳ điều gì liên quan đến cuộc sống của anh đều gây chú ý.

Hãy cứ cho rằng đứa trẻ là có thật, và chúng ta sẽ thấy hiệu ứng từ người hâm mộ lớn thế nào. Chỉ 20 giờ sau khi dòng tin xuất hiện trên Facebook, đã có 45.000 người vào yêu thích, và trên 18.000 người khác để lại comment.

Một cách để CR9 đánh lạc hướng dư luận sau thất bại ở Nam Phi? Ảnh: Getty Images
Một cách để CR9 đánh lạc hướng dư luận sau thất bại ở Nam Phi? Ảnh: Getty Images

Đây là một hiệu ứng đặc biệt của Ronaldo, từ sân cỏ đến cuộc sống riêng. Chắc chắn những con số này sẽ còn tăng nữa.

Tờ Record (Lisbon) thì cho rằng, nhờ hiệu ứng đặc biệt này mà Ronaldo mới yên ổn trong vụ "phun mưa" sau trận thua Tây Ban Nha, và Bồ Đào Nha phải về nước sớm.

Correio da Manhã, nhật báo phát hành ở Lisbon, nhận định, "Ronaldo đã có một chiêu marketing cực kỳ hiệu quả khi hình ảnh của anh bị xấu đi phần nào sau trận đấu với Tây Ban Nha. Ronaldo sẽ phải cảm ơn đứa trẻ, nếu nó có thật, hoặc cảm ơn câu chuyện mà ai đó dệt nên".

Có vấn đề giới tính?

Tgcom, trang thông tin mạng ở Italia, thì nêu lên một quan điểm hoàn toàn khác, khi xuất hiện thông tin đứa con của Ronaldo là nhờ đẻ mướn.

Thật khó tin là Ronalco có vấn đề giới tính. Ảnh: T.G
Thật khó tin là Ronalco có vấn đề giới tính. Ảnh: T.G

"Tại sao mới 25 tuổi mà Ronaldo đã phải nhờ đến việc đẻ mướn?" - Tgcom đặt ra câu hỏi.

Theo Tgcom, Ronaldo vốn nổi tiếng ăn chơi, cặp kè với hàng tá người đẹp, thì cớ gì một trong số họ không thể sinh con cho anh mà phải nhờ việc đẻ mướn.

"Phải chăng, chàng cầu thủ này có vấn đề?" - một câu hỏi khác của Tgcom. "Ricky Martin, một ngôi sao hàng đầu thế giới, đã nhờ đẻ mướn để có con, vì anh ấy là đồng tính. Còn Ronaldo?

Rất khó có chuyện một người như Ronaldo có vấn đề về giới tính, nhưng không thể không nghi ngờ".

  • N.N (tổng hợp)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,