221
12025
Tin Nhanh
tinnhanh
/tinnhanh/
1290869
Ronaldo có con nhờ đẻ mướn?
1
Article
null
Ronaldo có con nhờ đẻ mướn?
,
Tờ báo tiếng Bồ Đào Nha - Diario de Noticias vừa tuyên bố con trai của Cristiano Ronaldo đã được một phụ nữ Mỹ đẻ thuê.


Đó cũng chính là lý do vì sao cầu thủ nổi tiếng với mức lương 180.000 bảng/tuần này lại nói rằng anh có toàn quyền nuôi nấng đứa trẻ. Tuyên bố này đã vén lên bức màn bí ẩn đã phủ xuống kể từ khi thông báo làm cha gây sốc của Ronaldo được loan ra trên trang Facebook của anh.

Mô tả ảnh.
Trang Facebook với thông báo đầy hãnh diện của Ronaldo
(Ảnh: Dailymail)

Tờ báo Diario de Noticias cho biết “Ronaldo con” đã được hình thành với một bà mẹ đẻ thuê ở San Diego, nơi ngôi sao Real Madrid này đi nghỉ vào mùa hè năm ngoái.

Phát ngôn viên của công ty quản lý của Ronaldo khẳng định anh đã trở thành một người cha nhưng từ chối bình luận về vụ đẻ mướn.

Ronaldo đã bay về Bồ Đào Nha để gặp con ngay sau khi đội tuyển quốc gia bị loại khỏi World Cup. Trong thông báo trên Facebook của mình, cầu thủ này viết:” Tôi muốn thông báo với niềm vui và xúc động lớn lao rằng tôi đã chính thức trở thành cha của một bé trai. Theo thỏa thuận với mẹ bé, người muốn giữ kín danh tính, tôi sẽ là người có toàn quyền nuôi dưỡng con mình.”

Bạn gái mới nhất của chàng cầu thủ đẹp trai, siêu mẫu đồ lót Irina Shayk chính là người ngạc nhiên nhất về thông báo này. Còn em gái của Ronaldo thì cho biết: Thằng bé sinh ngày 17/6, nặng hơn 4kg và đang khiến cho Ronaldo “rất hạnh phúc”.

  • Vân Anh (Theo Dailymail)
   
,
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,