,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1290805
Điểm mặt những đối tượng tình nghi là mẹ ’Ronaldo con’
1
Photo
null
,

Điểm mặt những đối tượng tình nghi là mẹ ’Ronaldo con’

Cập nhật lúc 21:14, Thứ Hai, 05/07/2010 (GMT+7)
,

Cuối tuần qua, ngôi sao của CLB Real Madrid chính thức thông báo việc anh sắp có con trai. Tuy nhiên, ai là mẹ của đứa bé vẫn còn là điều bí ẩn…

 

TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif

 

Theo giới truyền thông, con trai của Cristiano Ronaldo được sinh vào tháng 6. Tờ Correio da Manha thậm chí còn đưa tin mẹ của Ronaldo, bà Dolores, cùng với hai cô chị gái Elma và Katia, đã chuẩn bị sẵn các thủ tục để đón đứa trẻ mới sinh về Bồ Đào Nha nuôi dưỡng.

 

Irina Shayk. Ảnh: Listal
Irina Shayk. Ảnh: Listal

Hiện nay, Ronaldo hẹn hò với Irina Shayk, người mẫu lừng danh nước Nga. Trướcc khi World Cup 2010 diễn ra, tuyển thủ này đã cùng Irina Shayk có những ngày vui vẻ trên chiếc du thuyền mà Ronaldo đã thuê với giá 50.000 bảng Anh trong vòng một tuần lễ tại Corsica. Tuy nhiên, Irina Shayk không phải là mẹ của đứa bé bởi trên trang Facebook cá nhân, Irina Shayk cũng xác nhận thông tin người yêu mình có con: “Bạn trai tôi vừa mới trở thành cha của một đứa trẻ”.

 

Paris Hilton. Ảnh: Wired
Paris Hilton. Ảnh: Wired

Trong những năm qua, Ronaldo vốn nổi tiếng đào hoa và chưa hề tỏ ra muốn "yên ổn" trong chuyện phiêu lưu tình ái. Cho đến nay, danh sách những người tình nổi tiếng của CR9 có thể kể đến VĐV quần vợt Maria Sharapova (hẹn hò năm 2006), ngôi sao của Big Brother Imogen Thomas (năm 2008). Năm ngoái, cầu thủ 25 tuổi này cũng đã có mối tình lãng mạn với Paris Hilton hồi tháng 6 và Kim Kardashian vào tháng 4 năm nay.

Nếu con trai của Ronaldo đúng là được sinh vào tháng 6, thì em bé được hình thành quanh thời điểm tháng 9/2009. Theo Daily Mail, mẹ của đứa bé có thể là Raffaella Fico, người mẫu triển vọng của Italy. Cô này từng được mời tham dự chương trình Big Brother tại Anh. Báo chí tiết lộ bộ đôi này gặp nhau lần đầu tiên trong buổi biểu diễn ca nhạc của Elton John tại Lisbon hồi tháng 6/2009 và tiếp tục hẹn hò cho tới tháng 9 năm ngoái.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Fico từng khẳng định cô có quan hệ tình ái với CR9 và đã tới gặp gia đình Ronaldo, tuy nhiên cầu thủ 25 tuổi này chưa bao giờ thừa nhận mối quan hệ này.

 

Raffaella Fico, đối tượng tình nghi số 1. Ảnh: Pettegoleinbigodini.
Raffaella Fico, đối tượng tình nghi số 1. Ảnh: Pettegoleinbigodini.

Ngoài ra, báo chí cũng đưa tin đứa bé có thể là sản phẩm của mối tình chớp nhoáng giữa chàng cầu thủ đa tình với một cô gái người Mỹ mà anh gặp trong kỳ nghỉ hè năm ngoái. Vào thời điểm hơn 9 tháng trước, CR9 đang đi nghỉ ở Mỹ và nơi anh đến là 2 thành phố xa hoa Los Angeles và Miami.

Tờ Daily Mail cũng đã liệt kê danh sách nhưng người đẹp nước Mỹ từng hẹn hò với CR9. Danh sách này gồm có: cô nàng tỷ phú người Mỹ Paris Hilton, nữ diễn viên Tina Powers, và người mẫu Niki Ghazian.


(Theo Báo Đất Việt)

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
,
,
,
,