Liverpool phấn chấn về chiến thắng trước Bolton

Cập nhật lúc 23:17, Thứ Hai, 01/11/2010 (GMT+7)
,

Các ông chủ mới của Liverpool hứa hẹn sẽ củng cố thay vì làm suy giảm sức mạnh của đội bóng.






















Huấn luyện viên của Liverpool, ông Roy Hodgson, hy vọng là chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Bolton sẽ khởi động mùa giải cho đội theo hướng tốt lành.

Đội Đỏ đã thoát khỏi vị trí có nguy cơ tụt hạng khỏi Premier League, leo lên vị trí thứ 12 sau bàn thắng ở 86 phút nhờ công của Maxi Rodriguez.

Ông Hodgson nói: "Tôi bắt đầu nhận ra trong đội hình có một tinh thần bền bỉ chiến đấu, và những chiến thắng trước Blackburn và Bolton cho thấy chúng tôi có khả năng đương đầu với thử thách."

"Tôi hy vọng chúng tôi sẽ đứng vững được trên nền tảng này và tự mình trở lại vị trí xứng đáng của đội Liverpool"

Ngày 24/10, đội quân của ông Hodgson giành thắng lợi trong cuộc đối đầu với đội Blackburn của huấn luyện viên Sam Allardyce.

Cựu huấn luyện viên của Fulham đã rất hài lòng khi các học trò của ông lại duy trì phong độ tương tự để giành chiến thắng tại sân Reebok.

Hồi tuần trước, ông chủ của Liverpool, John W Henry, người đứng đầu tập đoàn New England Sports Ventures của Mỹ - vốn đã mua lại Anfield hồi tháng 10 - khẳng định rằng ông không có ý định bán đi các cầu thủ giỏi nhất của câu lạc bộ.

Ông nói: "Chúng tôi dự định xây dựng đội dựa trên sức mạnh hiện tại, chứ không phải là làm suy giảm đội hình."

Hodgson nói sau chiến thắng trước Bolton: "Tôi có thể nhấn mạnh với các cổ động viên rằng chúng tôi vẫn đang suy nghĩ về việc tái cơ cấu."

"Các ông chủ mới có rất nhiều việc phải làm để giúp chúng tôi trong vấn đề này, nhưng tôi nghĩ rằng ít nhất thì họ sẽ hài lòng là đã có một nhóm các cầu thủ sung sức, rất quyết tâm chiến thắng và rất xứng đáng với đẳng cấp."

Sau trận đấu trong giải Europa League chơi trên sân nhà trước Napoli hôm thứ Năm, Liverpool phải đối mặt với đội hiện tạm đang đứng đầu Premier League, Chelsea, vào Chủ Nhật, cũng trên sân nhà.

"Ít nhất thì chúng tôi cũng bước vào trận đấu với 12 điểm trong tay, tốt hơn nhiều so với việc chỉ có 9 điểm!" ông Hodgson nói.

"Bầu không khí trên sân Anfield sẽ rất tuyệt vời. Chúng tôi chơi không tệ chút nào, và sẽ cho đối phương một trận cầu đẹp mắt."

Trung vệ Joe Cole có thể bị lỡ trận gặp câu lạc bộ cũ của mình, sau khi bị buộc phải nghỉ trong do chấn thương gân trong trận gặp Bolton.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,