Giải Ngoại hạng Anh chiều thứ Bảy

Cập nhật lúc 04:38, Chủ Nhật, 31/10/2010 (GMT+7)
,
101027052415_javier_hernandez_466x262_nocredit.jpg






















Chiều 30 tháng Mười trên các sân cỏ giải ngoại hạng Anh, Premier League có sáu trận đá thuộc vòng đấu thứ mười.

Năm trận đá cùng lúc, 1500 giờ Anh, với trận cuối cùng giữa Manchester United gặp Tottenham diễn ra muộn hơn, vào lúc 1730.

Đây là trận cuối cùng Jack Wilshere của Arsenal phải ngồi ngoài sân trong mức án treo giò ba trận.

Hậu vệ Kieran Gibbs ngồi ngoài do chấn thương dây chằng đầu gối anh bị trong trận thắng Newcastle ở giải League Cup.

Thủ quân của đội West Ham, Matthew Upson nhiều khả năng sẽ lỡ trận gặp câu lạc bộ cũ Arsenal do chấn thương gân kheo.

Tiền vệ Frederic Piquionne chưa lành hẳn chân, cho nên Frank Nouble có thể sẽ ngồi trên băng ghế dự bị sau khi được gọi về sau hợp đồng cho mượn với Swansea.

Trung vệ tuyến giữa của Blackburn, Chris Samba trở lại sau khi thọ án treo giò một trận với vụ bị đuổi khỏi sân trận gặp Sunderland.

Samba dự kiến đá từ đầu cùng với Ryan Nelsen, hiện đã phục hồi chấn thương, nhưng trung vệ Steven Nzonzi phải ngồi ngoài.

Hậu vệ của Chelsea, Alex, đã trở lại sau khi khỏi chấn thương đùi. Và như vậy Branislav Ivanovic sẽ chuyển sang chơi ở vị trí hậu vệ phải.

Ramires lỡ trận này nhưng có thể ra sân trong trận gặp Spartak Moscow vào giữa tuần, còn Frank Lampard có cơ hội đối diện Liverpool vào ngày Chủ nhật.

Tiền vệ Mikel Arteta của Everton sẽ phải qua kiểm tra thể lực vào phút chót đối với chấn thương gân kheo vốn đã khiến anh phải rời sân trong trận gặp Tottenham tuần trước.

Leon Osman, người đã lỡ trận gặp Spurs do chấn thương mắt cá chân, nay phải ngồi ngoài sân cho tới tận cuối tháng Mười Một.

Cặp cầu thủ của Stoke, Kenwyne Jones và Jermaine Pennant, đã bị các triệu chứng cảm cúm và được cho nghỉ ngày thứ Năm nhằm tăng cường tốc độ phục hồi sức khỏe.

Tiền đạo Mamady Sidibe của Stoke là gương mặt duy nhất phải vắng mặt dài hạn.

Tiền vệ Andrew Johnson của Fulham có thể có mặt, và đây sẽ là trận đá đầu tiên của anh trong giải này, kể từ tháng Giêng tới nay.

Các trung vệ Simon Davies và Danny Murphy đều hy vọng sẽ trở lại sau khi bị chấn thương.

Thủ quân của Wigan, Gary Caldwell, đã chơi 90 phút trong trận gặp Swansea hồi giữa tuần và có thể sẽ lần đầu tiên trong mùa giải này xuất hiện tại Premier League.

Hậu vệ Steven Gohouri có thể ra sân sau khi lành chấn thương cơ bắp chân, nhưng James McCarthy (chấn thương mắt cá chân) và Emmerson Boyce (chấn thương gân kheo) chắc chắn phải ngồi ngoài.

Tiền vệ của Wolves, Karl Henry, nay đã có thể ra sau sau khi hoàn tất án treo giò ba trận do vụ bị đuổi khỏi sân trận gặp Wigan.

Cầu thủ chạy cánh Stephen Hunt đã bình phục trở lại và có thể bắt đầu chơi trận đầu tiên của mình ở giải Premier League cho câu lạc bộ, nhưng hậu vệ Jody Craddock vẫn phải ngồi ngoài thêm hai tuần nữa.

Manchester City sẽ vắng bóng đội trưởng Carlos Tevez, bởi anh đã bay về Argentina thăm gia đình sau khi bị chấn thương trong trận gặp Arsenal.

Hậu vệ Kolo Toure nay đủ thể lực tham dự, và có thể thay thế cho cầu thủ đang bị cấm đá là Dedryck Boyata.

Huấn luyện viên của Manchester United, Sir Alex Ferguson, tiết lộ rằng chân sút Wayne Rooney có thể là phải nghỉ tới hơn ba tuần do chấn thương mắt cá chân.

Đồng đội của anh, tiền vệ Michael Owen, nay đang trong tuần thứ tư của thời gian năm tuần nghỉ dưỡng thương gân kheo.

Trung vệ của Tottenham, Tom Huddlestone, vẫn chưa phục hồi chấn thương mắt cá chân.

Harry Redknapp cho biết ông có thể để Gareth Bale ngồi ghế dự bị, nhằm chuẩn bị cho trận gặp Inter Milan vào thứ Ba tới.

,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,