,
221
444
Thể thao
thethao
/thethao/
1289557
Tuyển Anh thất bại do Rooney… cạo lông ngực?
1
Article
null
,

Tuyển Anh thất bại do Rooney… cạo lông ngực?

Cập nhật lúc 09:04, Thứ Tư, 30/06/2010 (GMT+7)
,

Có vẻ báo giới xứ sở sương mù đang cố gắng tìm nguyên nhân cho thất bại của ĐT Anh, nhưng lần này trí tưởng tượng của họ đã đi quá xa.


TIN LIÊN QUAN

/chuyenmuc/quangcao/2010/images/vnnmobiad.gif
Mô tả ảnh.

Rooney trước và sau khi cạo lông ngực

Ngay sau hôm Tam Sư bị “Những cỗ xe tăng” đè bẹp với tỷ số 4-1, báo chí của xứ sở sương mù tỏ ra khá gay gắt về việc này. Không ít người đổ lỗi cho HLV Fabio Capello và trọng tài, tuy nhiên những fan mê tín thì lại nghĩ khác. Họ cho rằng nguyên nhân bắt nguồn từ bộ ngực nhẵn thín của R10.

t327964.jpg
Samson đã mất hết sức mạnh của một vị thần chiến thắng.

Trong màu áo MU, Rooney không những có kỹ thuật điêu luyện mà còn có những bước chạy thần tốc. Nhiều người ví von rằng chàng Sherk giống như dũng sĩ có sức mạnh hơn người Samson trong kinh thánh. Tuy nhiên, nhược điểm của Samson chính là mái tóc, nếu chúng bị cắt đi đồng nghĩa với việc Samson sẽ bị mất sức mạnh. Đến một ngày nọ, Samson đem lòng yêu một người con gái có tên Delilah và bị chính cô nàng này lừa cắt đi mái tóc quý giá. Đúng như những gì Thượng Đế cảnh báo, Samson đã mất hết sức mạnh của một vị thần chiến thắng.
Mô tả ảnh.
Một Rooney tịt ngòi khi... cạo lông ngực


Và nhiều người liên tưởng truyền thuyết này với Rooney. Chỉ vì cạo lông ngực nhẵn thín nên “chàng hói” không thể phát huy được khả năng của mình trên sân cỏ. Không nhanh nhạy như trong màu áo của MU thay vào đó là một Rooney mờ nhạt, chẳng ghi nổi bàn thắng nào cho đội tuyển tại World Cup 2010.
Mô tả ảnh.
Frank Lampard với bộ ngực nhẵn thín trong kỳ nghỉ ở Hawaii năm 2004


Tuy nhiên, tiền đạo 24 tuổi này không phải là cầu thủ đầu tiên “chào tạm biệt” với lông ngực của mình. Trước đó, Frank Lampard cũng xuất hiện với bộ ngực nhẵn thín trong kỳ nghỉ ở Hawaii năm 2004.
(Theo Zing)
,
Gửi cho bạn bè In tin này
Ý kiến của bạn
Ý kiến bạn đọc
,
,
,
,